Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

“Lạ mà không lạ” với ngoại hình mới Puma Tsugi Blaze

Thông tin mua bán
Mã tin
V222529
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/11/2018
Hết hạn
04/11/2019
Xem :
249
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

 

Puma Tsugi Shinsei black white , dòng sản phẩm với ngoại hình athleisure mới nhất của nhãn hàng nước Đức tiếp diễn trình làng kiểu dáng thứ 2 với sự kết hợp quen thuộc cùng form dáng của Blaze of Glory. Với cái tên Tsugi Blaze, mẫu giày chóng vánh lôi kéo ở lớp vỏ Blaze “quen mà ko quen” với sự tinh chỉnh gọn gàng ở các lớp layer, Không những thế bộ đệm Ignite đem đến sự êm ái cho cả ngày dài hoạt động.

 

  • đa số quý khách mua thấy Puma Tsugi Shinsei khôn xiết thả sức.

  • vật liệu nhẹ làm cho một sneaker thoả thích cho bất kỳ hoạt động, đề cập rằng rất nhiều các nhà Nhìn vào.

  • nhiều nhà phê bình ca tụng phong cách và cái nhìn của các giảng sư này lúc họ nhìn tốt trong phòng tập thể thao hoặc trên đường phường.

  • 1 vài người dùng tụng ca tài liệu EvoKnit siêu mềm và co giãn có cảm giác như đang mặc một chiếc vớ thật sự.

  • 1 vài nhà Tìm hiểu trực tuyến tuyên bố họ nhận được giá trị đồng bạc với các nguyên liệu chất lượng như EvoKnit và Ignite Foam.

  • giá cả phải chăng của $ 100 cho mỗi cặp cho một vài giày cá tính với các nguyên liệu cao cấp là đủ để thuyết phục mọi quý khách Puma Tsugi Shinsei, theo số đông quý khách.

  • phổ biến quý khách đã để lại những Nhận định tích cực trên bao bọc gót giày và hệ thống viền giúp duy trì sự phù hợp tuyệt vời.

  • khá phổ thông người Đánh giá giống như vật liệu co giãn ở phía trên vì chúng đủ linh hoạt để cho phép các chuyển di không giống nhau.

  • Một nhà phê bình trực tuyến thích hình bóng mẫu mã mai sau và chi tiết da của đôi giày thể thao.

  • một vài khách hàng Quan sát thấy rằng việc xây dựng giày chắc chắn sẽ tương trợ và vững bền.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Fandy là Hãy liên hệ độc nhất vô nhị cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp thiên hướng bắt mắt

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự thành lập của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút các bạn trẻ có tính cách năng động

không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ dùng cho của các nhân viên tại đây cũng rất tích cực, chuyên nghiệp, hết dạ.

Lý do bạn nên tậu tìm tại Fandy

khi đến với Fandy bạn sẻ cảm nhận được cá tính chuyên dụng cho chuyên nghiệp, nhiệt tình trả lời các sản phẩm thích hợp hơn với cá tính, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Tương trợ đổi size cho các khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với cửa hàng ổn định

Lời kết

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với những buộc phải của mình

shop Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với mẫu mã hợp thời trang tiên tiến và hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Tìm hiểu cao về bề ngoài chất lượng cũng như giá cả. Hãy Liên hệ sớm nhé với chúng tôi để được trả lời cũng như tuyển lựa cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.

Hãy tới với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ hàng ngũ nhân viên hết dạ và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải ko. Mong rằng,với những thông tin bổ ích này giúp bạn tuyển lựa, phối hợp cho mình những set đồ hiệu quả, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn trong khoảng giày cá tính, quần áo, phụ kiện thời trang, thể thao Không những thế Fandy còn có giày thể thao tại đà nẵng , luôn sẵn sàng chuyên dụng cho các bạn chu đáo và nồng hậu nhất

 

 
































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục