Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Làm Thế Nào Để Chọn Được 1 Đôi Giày Adidas Ưng Ý?

Thông tin mua bán
Mã tin
V202092
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/09/2018
Hết hạn
06/09/2019
Xem :
294
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

 

Để chọn lựa cho bản thân 1 đôi giày thể thao Adidas chấp nhận, giảm thiểu phí phạm tiền nong, cũng như được thoả mãn ngay khi nhận hàng, các bạn cần lưu ý tới những điểm sau:

1. Mục đích dùng.

Ngay kể từ khởi đầu tuyển lựa, bạn hãy xác định ngay mục tiêu lúc mua giày để làm gì!? Có phổ biến mục đích, ví dụ: – dùng hàng ngày: bạn có thể chọn ngay 1 đôi giày chỉ chú trọng về mẫu mã (kiểu dáng, màu sắc) mà ko cần để ý lắm đến độ êm ái, trọng lượng, công nghệ được vận dụng,… Ví dụ: adidas ortherlite, NMD, hoặc ultraboost,… – tiêu dùng để đi bộ, chạy nhẹ nhàng và tập chạy buổi sáng: lựa ngay những mẫu được dịch vụ kí hiệu là running, hoặc run easy, những đôi giày tương đôi vững chắc, sẽ tránh cho bạn các thương tổn ko đáng có trong giai đoạn tập tành. Hoặc đó có thể là đôi giày có đế mềm một xíu, để các bạn có động lực tập luyện thêm vào những ngày hôm sau. Ở đây, đôi ultraboost là một chọn lọc lý tưởng cho các bạn.

sử dụng để chạy chuyên nghiệp: cái này bạn nên nghe theo các người có kinh nghiệm tập luyện dài lâu. Mình buộc phải đôiADIDAS EQT 93-17sẽ là phù hợp cho các bạn trong trường hợp này.

2. Kích cỡ (Size).

bạn nên chọn lựa các đôi giày mang vào thấy chân thoả thích và cởi mở. Các người có kinh nghiệm sử dụng giày thể thao thường méc rằng các bạn nên chọn giày to hơn 0.5-1 size để đi được thoải mái nhất (không nên quá vừa khít, vì dùng với cường độ liên tiếp trong 1 ngày sẽ khiến các bạn bị phỏng rộp).

 

thời khắc nào nên đi mua giày để được đúng size nhất? Thường là vào buổi chiều nha các bạn, bởi thời khắc ấy, chân bạn đã hoạt động phổ biến trong ngày và có kích cỡ to nhất. Đây chính là thời khắc các bạn nên đi tới các store hoặc cửa hàng giày để “sắm” cho mình 1 đôi giày vừa căn vặn và thả sức nhất.

3. Kiểu dáng và màu sắc.

Adidas có không ít mẫu giày và đa dạng kiểu dáng không giống nhau. Thích hay ko thích, đẹp hay không đẹp phụ thuộc vào thẩm mỹ từng người. Không những thế lúc mua giày các bạn nên lưu ý đến màu sắc, xem rằng đôi giày ấy có màu sắc có hợp với áo quần của các bạn ko nhé.

4. Chất liệu.

Phụ thuộc mục tiêu dùng của bạn. Các bạn để đi hàng ngày thì nên chọn chất liệu vải co dãn thoáng khí, đế mềm chút cũng được. Nhưng ví như bạn dùng để chạy cường độ cao (hoặc chạy bền, hoặc chạy nhanh) thì nên dùng loại đế cứng và thân giày cứng cáp chút (hoặc ít nhất phải có bộ cage, bộ dài lâu chuyển di nhé).

 

Hãy nhanh tay truy cập trang web của Fandy.com để biết thêm thông báo chi tiết và có cơ hội sở hữu siêu phẩm này. Chúc các bạn may mắn! Không chỉ thế các bạn có thể đọc thêm tại giày thể thao adidas đà nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục