Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Lí do người đàn ông nên đeo đồng hồ

Thông tin mua bán
Mã tin
V167518
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/06/2018
Hết hạn
05/06/2019
Xem :
487
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Hữu Thắng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thứ sống mãi trong lòng người đại trượng phu chính là danh dự, sự tin tưởng và giá trị. Là đại trượng phu, chúng ta không sống như những kẻ khác, chúng ta chọn cách sống không giống nhau, sống hết mình Bởi vì đam mê hay theo đuổi một giá trị gì đó. Có thể là tiền bạc, danh vọng, địa vị, hay chỉ dễ dàng là cuộc sống phiêu bạt để hưởng thụ vị đời.Nói thế thì có liên quan gì đến một chiếc đồng hồ lịch lãm chăng? Điều gì quan trọng nhất đối với cuộc đời hắn? Tiền bạc có thể lấy lại nhưng mà thời gian đã đi sẽ không quay trở lại. Đồng hồ không chỉ để xem thời gian, mà nó còn biểu lộ thước đo giá trị của người đàn ông. Mỗi phút giây chúng ta đeo trong mình một chiếc đồng hồ lịch lãm, sang trọng, thời gian trở nên quý giá hơn bao giờ hết.

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ đeo tay nam

Lý do để một người đàn ông cần có chiếc đồng hồ trên tay là

1. Lý do thứ nhất : Trong mắt người khác bạn sẽ trở nên không giống nhau
Một trong những điều quan trọng trước tiên mà người khác khi nhìn thấy bạn, ngay trong tiềm thức của họ là đánh giá loài người và bản lĩnh làm việc của bạn dựa vào ngoại hình. Đó là quan niệm của rất nhiều người, khi bạn khoác lên mình một quần áo đẹp thì tuy nhiên mọi thức thuộc về bạn đều tốt đẹp, còn ngược lại với một cách ăn mặc xuề xòa thì bạn đã tự hạ thấp giá trị của bản thân mình đi rất nhiều lần.Chính Do lẽ đó, đeo một chiếc đồng hồ phù hợp không chỉ hoàn thiện bộ trang phục của bạn mà nó còn ngay lập tức ghi điểm với người đối diện rằng bạn là một người cực kỳ tinh tế và thể hiện mình là một người chu toàn trong công việc.

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ đeo tay nam lịch lãm


2. Lý do thứ hai : Một chiếc đồng hồ cho thấy bạn là người quý trọng thời gian
Bạn có biết những tuýp người như thế nào sẽ thường xuyên không đeo đồng hồ không? Với tôi phần nhiều họ đều là những người nhàn rỗi và không có kế hoạch cho bản thân. Và tôi cũng dám cá với bạn rằng họ sẽ rút từ túi quần ra chiếc điện thoại để xem giờ, rồi lại kèm theo vài động tác vuốt chạm để xem thế giới có thay đổi gì hay không trên facebook . Bởi vì thế mà nếu cuộc sống khiến bạn bận rộn hoặc bạn đang trân trọng từng giây phút mỗi ngày và bạn muốn gửi đến người khác một thông điệp rằng: ”thời gian là tài nguyên quý giá nhất trong cuộc đời này” thì đeo một chiếc đồng hồ là cách dễ nhất để bộc lộ điều đó.
3. Lý do sau cùng : Chiếc đồng hồ sẽ nói với tất cả mọi người rằng bạn đã trưởng thành

 

Hình ảnh có liên quan

Bạn ghi lại sự trưởng thành của mình bằng cách khoác lên mình chiếc áo sơ mi thay  vì áo phông họa tiết, mặc quần âu thay Vì quần jeans xắn gấu, đi giày da thay vì sneaker màu sắc. Nhưng liệu rằng cứ “Suit up” là bạn sẽ biến thành một người đàn ông? Tôi không nghĩ vậy, khi bạn ý thức được tầm cần thiết của thời gian, ý thức được sự lãng phí khi để thời gian trôi qua vô nghĩa, thì lúc đó bạn sẽ tự nhắc nhở bản thân mình bằng một cỗ máy tinh vi và tinh vi nhất trên thế giới này trên tay. Lúc đấy chiếc đồng hồ nó không còn là một món đồ trang sức đơn điệu nữa, mà nó chính là cột mốc ghi lại sự trưởng thành của bạn.

Xem them:dong ho chinh hang:https://dongho24h.com

Trang chủ:https://dongho24h.com

Tin đăng cùng chuyên mục