Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Lịch sử giày Vans- đánh dấu cột mốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V217115
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/10/2018
Hết hạn
19/10/2019
Xem :
241
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

Với giá bán không quá đắt đỏ cộng quá phổ thông Về ưu điểm như thuần tuý nhưng vẫn mang các nét rất riêng, dễ phối hợp phổ thông phong cách cùng chất lượng được chu đáo, ko khó hiểu khi từ lâu Vans đã luôn được yêu thích và có các fan cuồng nhiệt hay còn gọi là Vansaholic. Hãy cộng Fandy Việt Nam Đánh giá về lịch sử và những câu chuyện xoay vòng vo nhãn hàng có tuổi đời sắp 50 năm này cùng các đôi giày Trước tiên được sản xuất qua từng thời gian nhé.

Quay ngược thời kì về ngày 16 tháng 3 năm 1966, tại 704E Broadway, Anaheim, California, Paul Van Doren và các người nhà đã mở cửa hàng Việc trước tiên của mình dưới tên The Van Doren Rubber Company, giấc mơ về Vans cũng bắt đầu từ ấy. Doanh nghiệp cao su Van Doren từng là nơi duy nhất cung ứng giày và bán trực tiếp cho công chúng. Trong buổi sáng khai trương, 12 vị khách đã đến đặt sắm những đôi giày với tầm giá trong khoảng trong khoảng $2.49 tới $4.99, được làm và xuất xưởng ngay vào buổi chiều. Mẫu giày mà ngày nay chúng ta quen gọi là Vans Authentic đã có mặt trên thị trường như vậy.

 

những Skateboarder ham mê nhãn hiệu này thường được bắt gặp với đôi giày Vans cộng tấm ván rong chơi khắp miền Nam California vào đầu các năm 1970. Vào năm 1975, Tony Alva và Stacy Peralta đã đem đến thiết kế Vans #95 hay còn được gọi là Vans Era. Cùng với một miếng đệm tương trợ ở phần gót giày và sự hài hòa màu sắc đầy mới lạ, Era chóng vánh thành sự chọn lọc bậc nhất cho dân trượt ván thời đó.

Vào năm 1979, Vans #44 được giới thiệu rộng rãi, cùng với phong trào skateboard và BMX phát triển, Vans Slip-On thực sự tạo nên cơn sốt. Tới cuối thập niên 70, Vans đã nắm trong tay hệ thống 70 shop tại California và những đôi giày theo những tay buôn được bán ra khắp nơi trong nước lẫn toàn cầu.

 

Sang đầu những năm 80, Paul Van Doren dần nắm giữ ít vai trò hơn trong những hoạt động của tổ chức. Vans cũng khởi đầu chú trọng hơn đến những mảng mới như bóng chuyền, bóng rổ, đấu vật, khiêu vũ dù,… trong phấn đấu cạnh tranh với các thương hiệu giày thể thao khác.

 

đến 1982, Vans Slip-On lại tiếp tục nhận được sự say mê và quan tâm đa dạng lúc được mang bởi Sean Penn trong bộ phim kinh điển “Fast Times at Ridgemont High”. Mặc dù những sản phẩm chủ đạo của Vans có mức tiêu thụ hơi tốt nhưng tầm giá cho đa số dây chuyền phân phối và duy trì hoạt động thật sự làm cạn kiệt nguồn hỗ trợ. Ko còn cách nào khác thiên nhiên thể chi trả các món nợ đồ sộ, công ty đành phải đệ đơn xin vỡ nợ vào năm 1983.

 

Thế nhưng chỉ 3 năm sau ấy, Paul Van Doren đã trả tiền tất cả số nợ và vực dậy đơn vị. Năm 1988, tổ chức được người chủ nhân gốc bán lại cho một nhà băng đầu cơ với giá 74.4 triệu đô. Với các kế hoạch đầu tư và hỗ trợ vốn đầu tư mới, Vans đã mở rộng và phát triển đầy mạnh mẽ trên toàn thế giới.

 

đến năm 2000 và lần tới đến vào 2001, Vans đã được Forbes xác nhận là một trong các công ty quy mô nhỏ tốt nhất của Mỹ. 2004 Đánh dấu sự ra mắt của Vans Customs tại Fandy.vn lúc những quý khách có thể tự do sáng tạo với hàng trăm màu sắc và hài hòa hoạ tiết trên các mẫu giày kinh điển.

 

 

không những tiếp tục phát triển và thông minh không dừng, Vans còn rộng rãi lần hợp tác với những nhãn hiệu khác tạo nên các mẫu giày đầy cá tính và giá trị. Sắp tới kỉ niệm 50 năm ra đời cứng cáp Vans sẽ còn có được đa dạng bất ngờ và độc đáo khác. Hãy cùng Fandy Việt Nam đợi xem những điều mới mẻ đó là gì và khi mà đấy, sao bạn ko chia sẻ ngay với chúng tôi những kỉ niệm hay suy nghĩ của mình về các mẫu giày đầy thú vị này nhỉ.

 

Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải ko. Hi vọng,với các thông tin bổ ích này giúp bạn tuyển lựa, phối hợp cho mình các set đồ xuất sắc, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

 

 

không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ phục vụ của các viên chức tại đây cũng rất tốt, chuyên nghiệp, nồng nhiệt.

Lý do bạn nên mua sắm tại Fandy

khi đến với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được cá tính dùng cho chuyên nghiệp, tận tình trả lời các sản phẩm phù hợp hơn với thời trang, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Tương trợ đổi size cho các khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với cửa hàng lâu bền

Lời kết

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với những đề xuất của mình

cửa hàng Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép con nít, những phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoại hình hợp thời trang hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng giám định cao về thiết kế chất lượng cũng như giá cả. Hãy Liên hệ: với chúng tôi để được tư vấn cũng như lựa chọn cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ lực lượng nhân viên nhiệt liệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Hy vọng,với các thông báo hữu dụng này giúp bạn lựa chọn, hài hòa cho mình những set đồ lý tưởng, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày bắt mắt, áo xống, phụ kiện thời trang, thể thao Bên cạnh đó Fandy còn các shop bán giày thể thao ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại những địa chỉ quen thuộc.

 

 
































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục