Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Lựa chọn cách phối hợp quần bò rách nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V223550
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/11/2018
Hết hạn
06/11/2019
Xem :
257
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Tài Linh
Điện thoại
0961847066
Địa chỉ
số 934 bạch đằng, hai bà trưng, hà nội
Nội dung chi tiết

Hôm nay Dumiho giới thiệu cho các bạn cách biến hóa vô cùng đa dạng , sự kết hợp độc đáo với mẫu quần bò rách nam cho các chàng trai nhé. Quần bò rách nam đang là xu hướng mới, được các bạn trẻ yêu thích và cần có trong bốn mùa. Với chất liệu bò dày dặn, được kết hợp thêm vài chi tiết mài rách, trông các chàng trai trở nên thật năng động , một phong cách thoải mái, nhưng vô cùng ấn tượng tới phái đẹp.

1. Phối hợp quần bò rách nam với áo phông mùa hè

Áo phông là mẫu thời trang vừa đơn giản, dễ mặc dù bạn có dáng người như thế nào, chất liệu đa dạng và thoải mái, nên nó được lựa chọn đầu tiên để kết hợp với quần bò rách nam. Nó sẽ không trở nên đơn điệu khi bạn kết hợp cùng một số phụ kiện thời trang như đồng hồ, kính mắt, như vậy bạn có 1 sét đồ hoàn hảo dạo chơi trong mùa hè.

Bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo phông cổ tròn hoặc cổ trái tim, kết hợp với chiếc quần bò rách gối, thêm điểm nhấn vào  đôi chân của bạn là đôi giày thể thao Sneaker ngắn cổ, bạn đã trở nên năng động hơn rồi đấy.

quần bò rách nam  Quần bò rách nam mix áo phông

2. Quần bò rách nam mix với áo sơ mi

Chúng ta luôn cho rằng, áo sơ mi là áo để mặc dành cho công sở, chỉ nên kết hợp với quần tây để tạo phong cách nghiêm túc và sang trọng khi đi làm. Bạn hãy bỏ qua ý nghĩ đó và nên thử một phong cách mới, biết đâu bạn cảm thấy thoải mái hơn và tự tin hơn. Bạn kết hợp quần bò rách nam với một chiếc áo phông cộc tay bên trong, bên ngoài khoác một chiếc áo sơ mi kẻ ca rô và không cài cúc. Thêm một chiếc balo nhỏ đeo chéo người và đôi kính mát, chắc hẳn sẽ tạo cho bạn một phong cách cực ngầu, thoải mái và năng động, nhưng không kém phần nổi bật giữa đám đông. Bạn nên thử nhé, bạn sẽ tạo ấn tượng mới tới bạn gái của mình đấy.

hình ảnh quần bò rách nam Quần bò rách với áo sơ mi cực chất

3. Áo nỉ mỏng cổ tròn kết hợp với quần bò rách nam

Với thời tiết không quá lạnh và đang trong dịp chuyển mùa, bạn mặc một chiếc áo sơ mi khi đi làm thì hơi lạnh, mặc áo dày quá thì lại cảm thấy nóng, vậy tại sao bạn không thử cho minh một chiếc áo sơ mi và một chiếc áo nỉ mỏng lên người và kết hợp cùng với chiếc quần bò rách nam. Lên ngay cho mình một chiếc áo sơ mi không quá dài, bạn có thể sơ vin vào bên trong, cổ áo bẻ ra ngoài , bên ngoài mặc một chiếc áo nỉ mỏng, họa tiết đơn giản, màu sắc hài hòa cùng với quần bò rách nhẹ, vừa có thể đi làm, có thể đi chơi. Điểm nhấn ở đây là mix thêm một đôi giày da Chelsea cùng với chiếc đồng hồ màu bạc sáng với một chiếc túi packback năng động, chắc hẳn bạn sẽ thích bộ đồ này đấy.

Quần bò rách namÁo nỉ mix quần bò rách nam đẹp

4. Mix quần bò rách nam với áo khoác jeans

Bạn cảm thấy rằng áo sơ mi, áo phông hay áo nỉ có phần hơi đơn giản và chưa thật sự bứt phá, hãy thử ngay phong cách demin-on-demin bằng cách mix áo jeans với quần bò rách . Với phong cách như này, các chàng trai lưu ý khi chọn màu sắc với quần và áo. Để bộ đồ không quá đơn điệu, nên chọn tông màu giữa quần và áo khác nhau. Đơn giản là bạn nên chọn một chiếc quần bò màu đen hoặc màu xanh thẫm, rách từ trên đầu gối và xuông đầu gối một chút, rạch theo đường ngang và một chiếc áo bò màu xanh sáng. Bên trong bạn có thể mặc áo phông hoặc áo nỉ mỏng, hoàn thiện sét đồ với một chiếc ví da, một đôi giày sneaker màu đen cùng với chiếc đồng hồ, chắc chắn bạn sẽ có một phong cách “ tông xẹt tông” sẽ thu hút được mọi ánh nhìn.

quần bò rách nam Quần bò rách nam mix đồng bộ với áo bò 

5. Mix quần bò rách nam với áo khoác Boomber

Một cách mix đồ cuối cùng cho thời tiết chuyển mùa đang đến, đó là quần bò rách nam kết hợp cùng áo khoác Boomber. Có thể coi áo khoác boomber là một trong những mẫu thời trang mà các chàng ưa chuộng nhất bởi dáng vẻ năng động, thể thao cũng như nhiều sự phối đồ mà áo này mang lại. Và chắc rằng sẽ phối hợp đẹp nhất với quần bò rách nam đấy. Với mỗi sét đồ trên, các chàng hãy thử kết hợp với một số phụ kiện thời trang để có những trang phục mới để tự tin diện mỗi ngày nhé.
Quần bò rách nam

Hình ảnh quần bò rách nam mix áo Boomber

Chúng ta luôn lo sợ quần bò rách chỉ mặc mùa hè, nó làm ta thoải mái, còn mùa đông sẽ lạnh hơn và khó mặc. Để đẹp mà, nên chúng ta bất chấp thời tiết, vẫn là sự lựa chọn ưa thích của nhiều chàng trai trong mùa đông này. Không chỉ những mẫu mùa hè, mà mẫu thời trang mùa đông kết hợp với quần rách cũng mang lại nhiều phong cách khác nhau. Cùng nhau khám phá thêm nhé!

6. Quần bò rách nam kết hợp cùng áo len

Cách mix đồ này không thể bỏ qua trong mùa đông chính là áo sơ mi-áo len, bạn phối hợp áo sơ mi bên trong, cổ bẻ ra bên ngoài áo len, chọn cho mình áo len cổ tròn hoặc cổ tim vô cùng đơn giản. Bạn cũng nên lưu ý chọn tông màu áo sao cho phù hợp với quần, Cùng với đó là chiếc quần bò nam rách, mặc xắn gấu lên một đoạn để tạo ấn tượng hơn. Và đừng quên một số phụ kiện thời trang để sét đồ thêm chất hơn nhé.

Quần bò rách nam

Quần bò rách nam mix áo len đẹp 

7. Áo len Cardigan mix cùng quần bò rách nam

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua sét đồ áo len cardigan vào những ngày chớm đông. Áo len cũng là mẫu thời trang mà hầu hết các chàng trai đều có thể dễ tìm ,dễ mặc và dễ phối đồ. Nhưng các chàng nên lưu ý, với những anh mà có chiều cao khiêm tốn một chút không nên mặc áo khoác len dài này, sẽ làm cho bạn thấp hơn và không tự tin và với những anh chàng cao ráo thì áo khoác len này lại là một sự lựa chọn thông minh, nó giúp cho bạn tôn dáng và đẹp hơn. Chỉ cần một chiếc áo thun mỏng bên trong phối hợp cùng quần bò nam rách là bạn có một bộ trang phục chuẩn mùa thu đông rồi đấy.

Quần bò rách nam Mix quần bò rách nam với áo Cardigan

8. Phối hợp quần bò rách nam với áo Hoodie

Đừng ngại ngần gì, hãy thử ngay với set đồ sau đây nào: Áo Hoodie + Áo khoác da + Quần bò nam rách, để có bộ trang phục đi chơi rồi. Chọn ngay một chiếc áo da dáng Biker, cùng với áo Hoodie màu sắc trang nhã bên trong, cùng với quần bò rách nam, thêm một chiếc túi packback da và một đôi giày sneaker Palladium. Chắc chắn, các chàng sẽ rất thích set đồ nam tính và năng động này.

9. Áo măng tô kết hợp với quần bò nam rách

Bạn muốn thử sức mình với những set đồ mang màu sắc Smart Casual, chọn ngay một chiếc áo măng tô và thử ngay thôi. Một chiếc áo măng tô lịch thiệp và thời thượng mix cùng áo thun mỏng bên trong với chiếc quần bò nam rách vô cùng thoải mái mang lại cho bạn vẻ ngoài đơn giản nhưng ấn tượng.

10. Quần bò nam rách mix cùng áo khoác parka

Vào những ngày thời tiết trở lạnh, các chàng trai hãy sắm ngay cho mình một chiếc áo khoác parka cực kỳ ấm áp. Nó kết hợp với quần bò rách kèm theo đó là những món đồ phụ kiện thời trang cũng chẳng kém cạnh gì với những bộ đồ khác. Hãy bổ sung thêm vào đó là chiếc khăn quàng cổ và một chiếc mũ nhé!
quần bò nam rách
 Với các cách mix đồ cực chất với quần bò rách nam, các chàng có muốn thử lên đồ ngay cho mình không nào? Hãy chuẩn bị tinh thần tốt để thử những style khác nhau mỗi ngày bạn nhé!

Cùng truy cập vào Dumiho.vn hay : http://dumiho.vn/danh-muc/quan-nam để chọn cho bạn những món đồ hoàn hảo khi kết hợp một phong cách mới

Từ khóa tìm kiếm:
Quần bò rách nam giá rẻ
Mua quần bò rách nam
Bán quần bò rách nam
Địa chỉ quần bò rách nam
Quần bò rách nam hàng hiệu


 

Tin đăng cùng chuyên mục