Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Lựa chọn hình dạng, kích thước, màu sắc, chất liệu ví passport như thế nào cho người yêu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V265419
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/04/2019
Hết hạn
22/04/2020
Xem :
303
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vietgiftcenter
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Hình dạng, kích thước, chất liệu, màu sắc khá là quan trọng khi mua tặng người yêu

 

Quá to hoặc quá nhỏ, quá mỏng hoặc quá dày củng đều không tốt

Việc các chàng trai sử dụng ví thì chắc chắn nó sẽ không giống với phụ nữ một tí tẹo nào đâu. Thông thường con gái thường dùng ví để đụng một số dụng cụ như tiền, và vài đồ trang điểm, hoặc đôi khi không cần dùng ví mà chỉ cần cho tất cẩ vào một chiếc túi xách.

 

Còn các chàng trai thì ngược lại, vì ví sẽ là một nơi cất giữ toàn bộ tiền bạc, giấy tờ, các thẻ ngân hàng, card visit cá nhân... Cho nên các bạn nữ lưu ý đừng nên chọn ví có quá ít ngăn đựng nhé. Một lưu ý nữa là các bạn nữ thông thường sẽ thích chọn những chiếc ví dài để tiền lúc nào đựng trong ví củng được thẳng, tuy nhiên đừng nên áp dụng sự lựa chọn này vào việc mua ví để tặng bạn trai mình nhé. Phải chọn một chiếc ví gấp to vừa phải, tốt nhất là nó nên vừa với túi quần của họ, không dày quá sẽ là lựa chọn số một dành cho chàng.

 

Bên cạnh đó một chiếc ví với những đường cong tinh tế, luôn được yêu thích hơn những chiếc ví góc cạnh nhưng lại dể sờn rách. Các bạn nữ nên lưa ý điều này nha.

 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm: cover passport đẹp, bao da đựng passport, passport cover tphcm

 

Chất liệu phải như thế nào ?

[img]https://i.imgur.com/Ym16K1Q.jpg[/img]

Một sản phẩm tốt, bền thì chắc chắn nó củng phải được làm từ một chất liệu tốt, củng giống như quần áo của chúng ta mặt thường ngày, bạn muốn nó đẹp, bền, tốt, thì nó phải được may từ chất liệu tốt. Ví củng như vậy, một chiếc ví tốt phải đáp ứng được nhu cầu từ mặt hình thức đến chất lượng của sản phẩm. Ví nam hiện nay trên thị trường hầu hết chất lượng đều được làm từ da, đủ các loại da, với rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Khi chọn mua ví, bạn hãy lưu ý đến chất liệu đầu tiên, nó là bước ngoặc đảm bảo đến độ bền khi sử dụng chiếc ví sau này.

 

Chiếc ví da còn mới sẽ là khá cứng, sau một thời gian dùng ví sẽ dần trở nên mềm hơn và đàn hồi hơn nhờ tiếp xúc với chất mồ hôi trên cơ thể. Trong khi đó, một chiếc ví giả da sẽ mang lại cho bạn cảm giác mềm mại hơn ở những thời gian đầu nhưng nó sẽ dể dàn sờn rách vào một thời gian không lâu sau khi bạn sử dụng. Da là một chất liệu khó biết thật giả, vì  thế chúng tôi khuyên bạn khi lựa chọn mua đồ da thì tốt nhất nên tìm cho mình một quân sư hiểu biết về chất liệu này, hoặc tốt hơn bạn nên lựa chọn đến các cữa hàng bán đồ da uy tín.

 

Bạn củng đừng quên đánh giá chất liệu bên trong của chiếc ví, vì đôi khi các bạn nữ chọn mua đồ thường bị vẻ hoàng nhoáng bên ngoài đánh lừa phẩm chất bên trong giống như " Treo đầu dê bán thịt chó " bạn nhé. Bạn nên mở ví ra và xem thử chất lượng bên trong ra sao, hãy đánh giá chất lượng của nó từ đường may xem có chắc chắn, phần vải may bên trong không quả mỏng hoặc quá sờn sẽ làm chiếc ví giảm độ bền. Hãy trở thành người tỉnh táo khi chọn mua quà tặng mang ý nghĩa của việc tặng ví cho người yêu nhất nhé..

 

Màu sắc củng nói lên phong thái riêng của chàng trai

 

Đa số các loại ví da nam, ngoại trừ ví bằng Jean, thì hầu hết đều có màu của chất liệu da.. hoặc sẽ là những màng trung tính đặc trưng cho sự đơn giản, mạnh mẽ ở nam giới. Vì vậy, tuy theo phong cách, sở thích của người yêu mà bạn nữ có thể chọn chiếc ví mang màu sắc, chất liệu, kiểu dáng sao cho phù hợp với ý nghĩa của việc tặng ví nhất.

 

Các bạn nữ thường thích lựu chọn những món đồ có hình dáng, màu sắc tươi sáng và có phần cầu kì một chút, nhưng nên nhớ rằng khi chọn quà cho bạn trai, hãy chọn những món đồ có thiết kế đơn giản nhưng trong đó lại thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính của người đàn ông,.

 

Ví nam đa số thường nhấn mạnh vào sự đơn giản, không họa tiết hoa lá cầu kì, đôi khi bề mặt ví chỉ là những đường vân tự nhiên của chất liệu da, cầu kì hơn một tí đó là logo thương hiệu hoặc là một vài đường nét dập nỗi làm điểm nhấn là đủ.

 

Chỉ một vài hành động nhỏ của bạn như trên thì việc lựa chọn một chiếc ví làm quà tặng cho người yêu củng đủ chứng minh cho người ấy thấy bạn là một cô gái hoàn hảo như thế nào. Vì vậy các bạn nhưng đừng nên bỏ qua bài viết như thế này nhé, nó sẽ là một bài viết bổ ích để bạn tham khảo, nó sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt người yêu đấy.

 

Tin đăng cùng chuyên mục