Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Mặc sơ mi nam ra sao để thật hợp mốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V078720
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/07/2016
Hết hạn
21/07/2017
Xem :
496
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
vnads
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mặc sơ mi nam ra sao để thật hợp mốt

Tuy là một item đồ thời trang cực kỳ thân thuộc nhưng không phải phái mạnh nào cũng biết cách thức mặc các áo sơ mi cho thật đúng style và chuẩn đẹp. Cấu trúc của các chiếc áo sơ mi nam phần nào đã phản ánh nét nam tính, khỏe khoắn cho nam giới nhưng nếu không biết cách mix và diện chúng vào đúng hoàn cảnh, mục đích thì e rằng những chiếc áo sơ mi cũng gây nhiều trở ngại trong vận động của các quý ông.
Vậy mặc áo sơ mi ra sao cho thật hợp lý và thoải mái nhất? Hãy cùng tìm hiểu một số điều căn bản có khả năng tạo nên vẻ đẹp đích thực của 1 chiếc áo sơ mi trong bài viết dưới đây nhé!

Đây là thẻ alt

Áo sơ mi trắng có lẽ là mẫu áo được các chàng chọn nhiều nhất. Sơ mi trắng thường biểu hiện sự sang trọng và lịch lãm. Để chọn lựa được một chiếc áo sơ mi trắng hoàn hảo, các chàng trai cần lưu ý một số tiêu chí như vừa người, khuy dày (ưu tiên xà cừ), sản xuất bằng cotton cao cấp với chất lượng hảo hạng. Sơmi trắng đẹp nhất khi trắng sạch, đủ khuy, được là thẳng thớm và vừa với vóc dáng. Mọi chuẩn mực cũ sẽ bị phá vỡ khi bạn mix áo sơ mi trắng cùng với quần jean nam và chiếc áo khoác phong cách thể thao, sự phá cách mới mẻ này với chiếc áo sơ mi trắng sẽ làm bạn trở nên cá tính, hấp dẫn hơn. Để nổi trội hơn có thể kết hợp áo sơ mi nam trắng kèm các phục trang như Âu phục và cà vạt màu tối.

Khi kết hợp áo sơ mi nam cùng với cà vạt thì nên chú ý là phần đuôi nhọn của cà vạt phải vừa chạm vào cạp quần (với yêu cầu là cạp nằm ngay hay trên xương hông một chút). Sau khi thắt cà vạt thì hãy sử dụng tay vuốt để tạo thành 2 đế lượn sóng thẳng thớm và cứng cáp ở chân cà vạt. Thắt cà vạt đúng chuẩn là siết nhẹ để nút thắt ăn khóp với cổ áo, không để lộ khoảng không dưới cổ áo. Một chú ý nhỏ nữa khi thắt cà vạt là thanh cài sẽ được cài từ phía bên phải của người mặc.

Đây là thẻ alt

Chiếc áo sơ mi có thể là item căn bản nhất mà mọi nam giới đều có. Tuy thế, không phải ai cũng biết cách biến nó trở nên 1 món đồ hợp thời trang. Điều quyết định là chiếc áo phải thật vừa vặn, không quá chật hay rộng, tay áo không quá dài hay quá ngắn. Điều này buộc bạn phải nhớ những số đo của mình chẳng hạn như vòng cổ, vòng ngực, chiều dài tay... mỗi khi mua quần áo. Bạn cũng nên tham khảo gợi ý phối phục trang từ những tạp chí thời trang, website thời trang để luôn luôn biết cách làm mới mình với áo sơ mi kinh điển.

Xem thêm các mẫu sơ mi nam :: http://thoitrangphaimanh.vn/shop/ao-so-mi-nam

Những chú ý mà nam giới văn phòng thời trang nên nhớ là không nên mặc xuề xòa vào ngày thứ 6, luôn luôn chuẩn bị sẵn 2 chiếc áo sơ mi trắng và một chiếc veston nam navy thẳng thớm, không quá lạm dụng quần kaki, không mặc quần shorts tới công ty và luôn treo áo khoác khi không sử dụng đến.

Mong rằng với những thông tin hữu ích trên đã giúp cho nam gới sở hữu được phong cách hợp mốt nhất với những áo sơ mi của mình.

Tin đăng cùng chuyên mục