Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Mẫu quần bò nam rách cho bạn lựa chọn

Thông tin mua bán
Mã tin
V224357
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/11/2018
Hết hạn
09/11/2019
Xem :
331
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Tài Linh
Điện thoại
0961847066
Địa chỉ
số 934 bạch đằng, hai bà trưng, hà nội
Nội dung chi tiết

Những mẫu mã mới, những chất liệu mới của quần bò chưa bao giờ hạ nhiệt trong những thiết kế của các nhà thiết kế thời trang. Xu hướng quần bò rách nam đang làm sốt lên trên thị trường thời trang hiện nay, nó có những thiết kế đặc biệt, với chất liệu vải dễ mặc, chất riêng của quần bò, chúng ta có thể tự tạo cho mình một phong cách rách riêng ,từ những chiếc quần lành lặn có thể tự tay sửa thành những chiếc quần rách một cách đơn giản. Nhưng không phải ai cũng có một thân hình chuẩn không cần chỉnh để mặc được chiếc quần bò trông thật đẹp được. Các bạn đừng lo lắng, dưới đây Dumiho gợi ý cho bạn tìm được chiếc quần bò hoàn toàn tôn dáng bạn dù ở tạng người nào.
Tính về độ cao thì độ cao trung bình của người đàn ông Việt Nam thấp hơn so với độ cao của người Anh Quốc. Nếu như bạn đang sở hữu một chiều cao lý tưởng, một chiều cao của người Anh Quốc thì bạn là đã trúng được giải đặc biết của các cửa hàng thời trang về quần bò nam rồi đấy. Nó như được sinh ra là dành cho bạn vậy.
Bạn là người chưa may mắn sở hữu chiều cao đó, điều đó không có nghĩa là bạn không có cơ hội mặc được những chiếc quần bò ưng ý của mình. Bạn đừng lo lắng bởi những gợi ý sau đây, sẽ giúp bạn lựa chọn được những chiếc quần phù hợp với mình, làm cho bạn thoải mái tự tin mà vẫn năng động nhé.

1. Điều cơ bản trước khi chọn quần bò rách nam 

Đối với một chiếc quần bò rách nam có 4 điều mà chúng ta cần lưu tâm đến: Độ dài đáy quần, màu sắc, hình dáng và độ dài ống quần và đặc biệt hơn là kiểu rách của quần. Trước khi đặt chân đến cửa tiệm, bạn phải nắm rõ số đo của mình nếu muốn tìm được một chiếc quần ưng ý.
Nếu bạn biết cách đo,còn không hãy nhờ những nhà may, họ sẽ giúp bạn lấy được những thông số chính xác nhất để lựa chọn được chiếc quần ưng ý nhất. Khi mua sắm quần bò nam rách, trước tiên hãy chú ý đến độ dài của đáy quần (tính từ khoảng cách ở đáy cho đến đai lưng) và cả độ dài tổng thể của chiếc quần, đó là phần quan trọng quyết định chiếc quần có vừa vặn với bạn hay không. Tuy độ dài của quần có thể chỉnh sửa được, nhưng chỉnh sửa độ dài của đáy là việc bất khả thi. Do đó, dù cả hai đều quan trọng như nhau nhưng bạn hãy cẩn thận hơn với độ dài của đáy nhé.Điều tiếp theo để bạn lựa quần chính là độ rách của quần. Nếu bạn là người cá tính, năng động, muốn tạo một phong cách lạ, thì bạn có thể chọn một chiếc quần rách ở đầu gối một mảng to hoặc xẻ ngang quần từng miếng nhỏ một,… Còn nếu bạn là người trầm hơn thì bạn nên chọn một chiếc quần bò rách nhẹ chỉ hơi mài quần một chút, nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp của chiếc quần.
Đôi lúc những chiếc quần bò khá dài so với chân, nhưng vẫn quyết tâm mua vì bạn không thể cưỡng lại thiết kế quá đẹp của nó. Yên tâm là bạn hoàn toàn có thể cắt ngắn, nhưng hãy đem ra các thợ may lành nghề sẽ giúp chiếc quần của bạn có độ dài thích hợp hơn.
Quần bò nam rách

Hình ảnh quần bò rách nam đẹp

2. Quần bò rách nam dành cho anh chàng chân ngắn

Hiện nay,có nhiều sản phẩm được thiết kế theo phương châm “một dáng hình – phù hợp tất cả”, không cần phải làm theo nhiều số đo khác nhau mà tiết kiệm được chi phí. Do vậy mà nhiều chiếc quần bò nam tuy có thể vừa vặn với bạn nhưng vô tình chúng lại làm cho chân người khác mặc lại không phù hợp, trông ngắn đi… Các chàng “chân ngắn” đừng buồn vội, một chiếc quần bò nam phù hợp với minh sẽ có khả năng giúp cho đôi chân của bạn trông dài ra đấy.
May mắn rằng là chúng ta có vẫn có thể tậu được một chiếc quần bò nam tôn dáng mà không cần phải đi may đo tốn kém. Bạn cần tránh ngay những chiếc quần lưng xệ và hãy luôn trung thành với độ dài lưng quần vừa phải, nó sẽ làm cân bằng tổng thể của bạn hơn. Barron Cuadro, một chuyên gia về phong cách nam giới và là chủ trang web EffortlessGent cho biết: “Dù một chiếc quần hơi dài so với chân, nhưng lại mang đến cảm giác thoải mái khi ngồi thì hãy mua nó, các nhà may đều có khả năng cắt sửa lại sau”.
Những chiếc quần bò nam rộng vừa phải, thoải mái sẽ khiến bạn tưởng mình trông to ra, nhưng thực tế lại không phải vậy, nó sẽ giúp bạn trông hài hoà hơn với tổng thể, nó sẽ là một món đồ vừa vặn với chính bạn chứ không phải mặc nhầm từ tủ đồ của người khác.
Quần bò rách nam ống suôn rất phù hợp cho các bạn nam chân ngắn. Để chứng minh cho điều này, chuyên gia trang phục Peter Manning cho biết: “Chiều rộng của đùi và độ rộng ống chân của một chiếc quần denim ống suông có thể làm cho đôi chân trông dài ra”. Người đàn ông chân ngắn chọn cho mình những chiêc quần có độ dài chiếc quần dài hơn qua mắt cá chân, sẽ giúp chân chúng ta trông dài thêm vài cm đấy.
Ngoài yếu tố vừa vặn, bạn cũng có thể khiến cho tủ đồ của mình sinh động hơn bằng màu sắc với các kiểu rách của quần khác nhau. Theo nguyên tắc xưa nay ,những anh chàng muốn chân mình trông dài và thon, hãy chọn những tông màu tối cho chiếc quần bò nam của bạn.

Quần bò nam rách

Mẫu quần bò rách nam hot 2018

3. Một chiếc quần bò rách nam để phù hợp với người cao

Định nghĩa về chiều cao của từng vùng có thể khác nhau, nhưng điều cơ bản, người có chiều cao khoảng 1m80 được xem là cao trong chuyên mục này. Có nghĩa rằng từ những mẫu nam của sàn diễn cho đến những anh chàng thể thao NBA đều cần đến chiếc quần bò rách nam phù hợp cho riêng mình và những mẫu quần rách đến lạ lùng đang được nhà thiết kế thời trang để được trình diễn. Khá là dễ hiểu khi những anh chàng cao kều này thường khiến cho nhiều nhà may đo sai bởi chiều cao “đặc biệt” này.
Đối với những người cao thì chiếc quần bò nam lưng cao có thể là “kẻ thù” của bạn, chúng có thể khiến cho ngoại hình bạn mất tỉ lệ cân bằng. Vậy nên hãy ghi nhớ lựa chọn những chiếc quần có eo vừa hoặc thấp.
Dù ngành công nghiệp thời trang đã nghiên cứu về tỉ lệ cơ thể của con người, nhưng vẫn không tránh được có một bảng đo nào phù hợp cho các thương hiệu thời trang khi nói đến những sản phẩm quần bò. Có những hãng đo độ dài chân bằng vòng eo (ví dụ như eo càng lớn, quần sẽ càng dài), một số hãng khác thì lại không có sự khác nhau giữa độ dài của một chiếc quần hay thông thường. Do đó,khi đi mua chúng ta nên thử trước để đảm bảo mình chọn được đúng quần.Chiếc quần phù hợp cho các chàng cao này chính là những chiếc quần bò rách nam rộng ống suông. Bạn cần phải cho đôi chân mình thông thoáng trong chiếc quần mà không nên quá gò bó, vậy sẽ làm mất đi vẻ tự tin của mình. 
Về kiểu dáng, người cao nên chọn những chiếc quần truyền thống, hoạ tiết nên đơn giản.những mảng rách của quần nên nhiều một chút, sẽ tạo nên cá tính hơn Những tông màu tối, mỏng sẽ tạo sự phùng phình vừa phải cho chiếc quần, giúp bạn trông thật hài hoà với dáng hình của mình hơn. Đừng tạo cho mình một màu, đặc biệt là những cây đen sẽ trông bạn giống một con quỷ bước ra từ phim kinh dị. Hãy phối hợp tông màu áo đa dạng với tông quần sẽ giúp bạn trông đẹp hơn đấy
Với những chiếc quần bò nam rách có độ dài quá ngắn làm lộ phần chân sẽ khiến cho chân bạn trông dài ra không cần thiết, và mọi người sẽ để ý đến khuyết điểm đó nhiều hơn. Do đó, khi mặc nên xắn quần cũng là một kiểu khá hay, làm tạo dáng cho đôi chân những người cao trông hài hoà hơn.

Quần bò nam rách

Hình ảnh quần bò rách nam hàng hiệu

Dumiho đang có nhiều mẫu quần phù hợp với từng dáng người mà bạn đang sở hữu, có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, bạn tha hồ lựa chọn cho mình được những mẫu quần ưng ý. Truy cập ngay để nhận được nhiều ưu đãi nhé:http://dumiho.vn/danh-muc/quan-jean-nam
Dumiho luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn!

Từ khóa tìm kiếm: 
Mẫu quần bò rách nam đẹp
Quần bò rách nam giá rẻ
Địa chỉ mua quần bò rách nam
Bán quần bò rách nam 
Quần bò nam rách chính hiệu

Bài viết liên quan: 
CÁCH PHỐI ĐỒ ĐẸP VỚI QUẦN BÒ RÁCH NAM

Tin đăng cùng chuyên mục