Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

May áo đồng phục giá rẻ tại Hà Nội

Thông tin mua bán
Mã tin
V106695
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/08/2017
Hết hạn
04/08/2017
Xem :
393
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyenthuphuong
Điện thoại
0971 202 666
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Có rất nhiều cách để xây dựng cũng như quảng bá thương hiệu của một công ty, đơn vị, doanh nghiệp. Nhưng làm thế nào để vừa có thể quảng bá hình ảnh cho công ty mà chi phí lại thấp nhất? Mỗi công ty có một cách khác nhau trong việc quảng bá hình ảnh, và xây dựng môi trường làm việc lành mạnh là việc làm đi liền. Bên cạnh việc quay phim, chụp ảnh, quảng bá thương hiệu thì nhiều công ty đã chọn may những Áo đồng phục công ty mang phong cách riêng, mang dấu ấn công ty bằng cách in ấn logo, slogan hay nhãn hiệu riêng nhằm quảng cáo thương hiệu của họ đến khách hàng mục tiêu.

May áo đồng phục giá rẻ

 

Hiểu được tầm quan trọng và những ý nghĩa tuyệt vời của những chiếc Áo đồng phục . Với đội ngũ thiết kế  chuyên nghiệp, phong cách sáng tạo, Đồng phục Hải Anh sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu về làm áo lớp, đồng phục lớp, áo đồng phục, áo nhóm Áo thun đồng phục giá rẻ với đủ mọi chất liệu vải, mọi kiểu dáng áo của các bạn.

Chúng tôi luôn nỗ lực phát triển để trở thành Xưởng may đồng phục tại thị trường của Hà Nội và các tỉnh miền Bắc.

Mẫu áo đồng phục của Công ty may đồng phục Hải Anh mang phong cách trẻ trung với form dáng chuẩn, vừa vặn body nhưng không hề gò bó,chật chội, vướng víu chút nào, chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái, tự tin khi đến nơi làm việc.

 

May áo đồng phục giá rẻ tại Hà Nội

 

- Sử dụng chất liệu vải Sài Gòn mềm,mát, sợi cotton tự nhiên, màu sắc trang nhã, kết cấu sợi mềm dai, chống nhăn, thoáng khí, không bị xù, phai màu, chất vải Sài Gòn kháng khuẩn nhẹ nhàng, thân thiện với da, không gây kích ứng.

- Áo dạng trơn thể hiện sự trẻ trung, mới mẻ. Kết hợp cùng các hình in, thêu logo của công ty mang lại sự chuyên nghiệp.

Lh đặt hàng ngay 0971 202 666

Hoặc truy cập Website: http://thoitranghaianh.com

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục