Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

May áo vest nam cao cấp chất lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V324978
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
08/12/2019
Hết hạn
07/12/2020
Xem :
225
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Nhung
Điện thoại
0962672028
Địa chỉ
HT35
Nội dung chi tiết

Một trong những nhà may vest nam đẹp hiện nay là Cao Minh — một nhà may nổi tiếng với sự lâu đời suốt hơn 70 năm qua tại Việt Nam — cũng là nhà may duy nhất có lịch sử phát triển lâu đời đến như vậy.

 

Trưng bày sản phẩm tại nhà may Cao Minh

Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về các sản phẩm may vest đẹp tại đây thì cần nắm được một số quy tắc may vest nam của nhà may này nếu như muốn mở tiệm may vest riêng.

 

Nguyên tắc 1: Hiểu điều khách hàng muốn khi may vest

Có lẽ ít người để ý tới vấn đề này khi tham gia vào lĩnh vực sản xuất may mặc vì đa phần những người khi mở tiệm hầu hết là học được kinh nghiệm ở đâu đó, cảm thấy tự tin vào tay nghề là ra mở tiệm riêng nên gần như chỉ chú ý tới kỹ thuật mà không chú tâm vào điều khách hàng muốn.

Vì vậy, điều cốt lõi đầu tiên đối với bất kể ngành nào chứ không riêng gì trong lĩnh vực may mặc. Hãy hiểu điều khách hàng muốn, hãy trao đổi và lắng nghe về sở thích cũng như dáng vóc của người mặc mà thiết kế vừa vặn.

Chúng ta cần lắng nghe ngôn ngữ cơ thể của khách hàng thay vì chỉ đơn thuần lấy số đo và cắt vải. Vì điều này mà tạo nên sự khác biệt giữa các bộ áo vest cao cấp và những sản phẩm may sẵn.

 

Khi chúng ta tham gia vào lĩnh vực may veston thì điều đầu tiên cần chú ý đó chính là lựa chọn cách thức cũng như lắng nghe điều khách hàng muốn khi đến với tiệm may vest chúng ta.

 

Bộ áo vest cao cấp tại nhà may áo vest nam Cao Minh

Nguyên tắc 2: Tôn trọng dáng người trong may vest nam

Đây là điều bắt buộc mà người làm may đo cao cấp nào cũng luôn luôn ghi nhớ bởi chỉ có tôn vinh lên vóc dáng khách hàng mới làm cho sản phẩm trở nên đẹp và đẳng cấp. Nếu như một bộ vest nam mà không thể tôn vinh được vẻ đẹp của thân thể người mặc thì đấy chỉ là một bộ vest giá rẻ may sẵn thông thường mà thôi.

Một khi khách hàng đã tìm đến với may đo có nghĩa là họ đang muốn một giá trị khác biệt — một giá trị bản thân mà không thể lẫn lộn với những người ngoài kia được.

Khi may chúng ta sẽ có các cách để lấy mẫu, lấy dáng khác nhau cũng như các thông số liên quan như độ nghiêng của vai, vòng bụng, độ rộng của vai, độ dày của vai, vòng cổ,…. những chi tiết tưởng chừng như nhỏ nhặt ấy lại là điều tạo nên vẻ đẹp thật sự đối với những người mặc vest.

 

Cụ Lý Minh — người sáng lập nhà may áo vest nam Cao Minh

Nguyên tắc 3: Thử và sai khi may vest nam

Nghe qua có vẻ hơi vô lý nhưng lại có lý vô cùng. Đối với sản phẩm may đo cao cấp thì bạn cần phải tạo nên được những điều thật sự ấn tượng với khách hàng không chỉ với những loại vải nhập khẩu đắt tiền mà còn là công sức bỏ ra thật sự để trau chuốt cho bộ vest thật đẹp.

Bạn biết không, với những bộ đồ cao cấp thì người mặc họ rất trân trọng và quan tâm chăm sóc rất kỹ lưỡng. Chính vì điều này mà bạn cần phải luôn luôn đặt 100% tâm huyết đối với việc may vest nam cho khách hàng. Những bộ vest này là bộ mặt khi đi ra ngoài, chính vì vậy họ sẽ chẳng bao giờ ngại ngần khi cùng bạn để thử xem còn lỗi nào cần sửa trước khi tạo thành một bộ vest nam hoàn chỉnh hay không.

Chính vì điều này, bạn hãy luôn luôn chú ý và đừng ngần ngại sắp xếp thời gian với khách hàng của mình để tạo nên những bộ vest chất lượng như của nhà may áo vest nam Cao Minh nhé.

 

Cơ hội may vest nam cho Đại Tướng Võ Nguyên Giáp

Mình sẽ tiếp tục chia sẻ các nguyên tắc trong may vest ở các phần tiếp theo và cùng với đó là những nhà may mà nếu muốn, bạn hãy xin vào làm nhân viên để tham khảo quy trình cũng như cách để họ làm nên những bộ vest cao cấp có giá lên đến hàng trăm triệu đồng — rất ít tiệm may vest nam tại Việt Nam làm được những bộ vest giá trên 50 triệu.

Tin đăng cùng chuyên mục