Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

May quần áo bảo hộ lao động, cung cấp sỉ lẻ đồ công nhân giá rẻ tại tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V073739
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/06/2016
Hết hạn
15/07/2017
Xem :
732
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Công ty Lộc An
Điện thoại
0908895897
Địa chỉ
116 Dương Văn Dương, Tân Quý, Tân Phú, TP.HCM
Nội dung chi tiết
An toàn lao động là tiêu chí ưu tiên trên hết trong hoạt động sản xuất. Sức khỏe, an toàn thể hiện ở việc trang bị đầy đủ phương tiện, quần áo bảo hộ cho người công nhân. 
 
Việc may đồng phục bảo hộ là cần thiết, bắt buộc thực hiện tại doanh nghiệp. Tại các nền kinh tế công nghiệp hàng đầu như châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc thì tiêu chí an toàn tuyệt đối. Quần áo bảo hộ sẽ phần nào giúp các nhân viên, công nhân giảm thiểu được những rủi ro trong quá trình làm việc, hạn chế các tác động từ bên ngoài, giảm tác dụng của các chất gây hại đối với lĩnh vực, ngành nghề đó.
 
 
Các sản phẩm quần áo bảo hộ lao động được sản xuất với mục đích bảo vệ an toàn sức khỏe người mặc. Đồ bảo hộ lao động gồm các lĩnh vực như xây dựng - điện, đồ công nhân làm việc bên điện máy - điện lạnh, đồng phục bảo hộ dành cho công nhân kỹ sư cơ khí, luyện kim, đồng phục nhân viên kỹ thuật bảo trì ô tô xe - máy,..
 
 
Công ty bảo hộ lao động Lộc An được thành lập năm 2005, là doanh nghiệp chuyên sản xuất các loại quần áo đồng phục, quần áo bảo hộ lao đông, ... kinh doanh các loại trang bị bảo hộ lao động cá nhân như giày bảo hộ lao động, găng tay bảo hộ, kính bảo hộ, nón bảo hộ lao động, ...
 
May đồng phục bảo hộ chính là sự thể hiện mức độ quan tâm của công ty, doanh nghiệp đến người lao động.
 
Đồng phục bảo hộ thường được sử dụng cho những người lao động làm việc trong các lĩnh vực như hóa chất, vệ sinh môi trường, xây dựng. Đây đều là những ngành nghề có đặc thù công việc riêng. Vậy nên, việc may đồng phục bảo hộ, không đơn giản chỉ cần đẹp mà còn cần phải đảm bảo nhất định về chất lượng cũng như sự an toàn.
 
   
 
May đồng phục bảo hộ lao động tại đơn vị may chất lượng,  tiêu chuẩn ISO 9001:2008 - Công ty BHLĐ Lộc An tự tin đem đến những sản phẩm  chất lượng nhất.
 
CÔNG TY BẢO HỘ LAO ĐỘNG LỘC AN
 
HOT LINE: 0908.895.897      
Điện thoại: 08.3847.1258 - 08.3847.2322
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục