Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Mix đồ hợp thời trang cho nam giới trong những ngày trở lạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V121389
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
16/11/2017
Hết hạn
16/11/2018
Xem :
385
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen van tuan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Không cần phải quá cầu kỳ trong việc lựa chọn trang phục, phái mạnh chỉ cần một set đồ thời trang nam đơn giản cũng đủ tạo nên nét nam tính, phong cách riêng biệt.

Những ngày trở lạnh thì những item như áo len, áo vest, áo khoác, áo hoodie chắc chắn sẽ là những món đồ không bao giờ thiếu trong hành trình tìm đến sự ấm áp của các anh chàng. Chỉ cần thêm một chút khéo léo, tinh tế trong cách chọn trang phục nữa là đã tạo nên phong cách riêng biệt, hợp mốt lại ấm áp.

Địa chỉ  mua xì gà ở hồ chí minh
Bật mí với bạn giá của cohiba cigars
Mách bạn cách hút  xì gà montecristo

1. Áo len mỏng đi cùng quần jean, quần kaki
Sự kết hợp giữa những chiếc quần jean, quần kaki với những chiếc áo len ấm áp đa năng, kết hợp với áo sơ mi sẽ mang đến phong cách thời trang cực cuốn hút cho đấng mày râu. Các bạn nam cũng có thể kết hợp hai item này cùng với những đôi giày tây hoặc sneakers vô cùng phong cách.
Áo len mỏng đi cùng quần jean, quần kaki là công thức hoàn hảo cho những ngày đông.


Len kết hợp cùng áo sơ mi, quần tây hay quần âu đầy ngẫu hứng và lịch lãm

2.    Những chiếc áo nỉ đầy tiện dụng
Một chiếc áo nỉ phối cùng một chiếc quần jean, quần short hay bất cứ dáng quần nào cũng đều phù hợp và phong cách cho những chàng trai yêu thích sự đơn giản, nhanh gọn. Các chàng trai có thể lựa chọn những chiếc áo dài tay thay cho những chiếc áo ngắn tay ngày hè cùng những họa tiết đơn giản là đã có ngay set đồ ưng ý. Nhưng lưu ý các anh chàng chỉ nên tìm kiếm những item có họa tiết đơn giản cùng màu sắc trung tính.
 

Áo khoác nỉ là sự lựa chọn thông minh cho các anh chàng yêu thích sự đơn giản.

3.    Vest lịch lãm cùng những set đồ quen thuộc
Vest không chỉ là món đồ thể hiện sự lịch lãm chuyên nghiệp trong những set đồ quần âu, áo sơ mi mà ngày nay vest được thiết kế với nhiều kiểu dáng cách điệu hiện đại, mềm mại khiến các chàng khẳng định được nét lịch lãm của mình. Nếu đã chán những chiếc áo sơ mi, quần âu thì hãy phối ngay item này với những chiếc.

Tin đăng cùng chuyên mục