Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Mũ Lưỡi Trai, Mũ Lưỡi Trai Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V139722
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
07/03/2018
Hết hạn
07/03/2019
Xem :
318
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phuocthinh Corp
Điện thoại
0931832841
Địa chỉ
80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Nội dung chi tiết
Xưởng sản xuất mũ lưỡi trai Phuocthinhcorp chuyên cung cấp mũ lưỡi trai nam,nữ, mũ nón đồng phục, mũ nón du lịch, mũ nón quà tặng, mũ nón sự kiện… in hay thêu logo thương hiệu lên sản phẩm với nhiều kiểu dáng, màu sắc hay thiết kế logo theo yêu cầu của doanh nghiệp, với thiết kế của chúng tôi sẽ đưa thương hiệu của doanh nghiệp nổi bật trong cộng đồng.
 
Mũ lưỡi trai nam
nổi bật với nhiều điểm nhấn
Mũ lưỡi trai với chất liệu và màu sắc mang lại quyết định cho một chiếc mũ nón. Được làm từ các chất liệu khác nhau nên chiếc nón đem đến một diện mạo khác nhau. Để chiếc nón trở nên nổi bật và có điểm nhấn, các doanh nghiệp thường in hay thêu nổi logo thương hiệu hoặc những câu slogan ngắn mang ý nghĩa.
 
Mũ nón là một phụ kiện có thể dùng cho cả nam lẫn nữ. Với kiểu dáng đơn giản được lòng rất nhiều người, một chiếc mũ nón được kết hợp cùng với trang phục là những lựa chọn vô cùng cá tính. Sản phẩm còn là món phụ kiện vô cung hữu cho những chuyến du lịch, dã ngoại, đi chơi, đi học hay lẫn đi làm.
 
Mũ lưỡi trai nam, nữ sử dụng vải kaki
trong sản xuất hiện nay
Kaki là loại vải có khả năng co giãn tốt, it bị nhăn và dẽ giặt ủi phù hợp với mũ lưỡi trai nam, nữ thời trang hiện nay. Những đặc điểm này đã giúp cho chất liệu kaki trở nên phổ biến trong lĩnh vực sản xuất mũ nón mang tính thời trang và tiện dụng.
 
Kaki được làm bằng chất liệu Cotton 100% hoặc các sợi tổng hợp được đan chéo với sợi cotton. Với thế mạnh của vải kaki là sự thoải mái, mất mẻ, đây là điều kiện thích hợp để ứng dụng cho nhiều đối tượng sử dụng sản phẩm.
 
Mũ nón kaki rất cá tính và duyên dáng, nó phù hợp với các chàng trai mạnh mẽ, những cô gái điệu đà. Có thể may những mẫu nón khác nhau từ vải Kaki như mũ nón snapback, mũ nón tai bèo, mũ nón kết… Những chiếc nón có thiết kế ôm sát đầu, vừa che nắng, che mưa rất thảm mỹ và thời trang. Khả năng hút ẩm và co giãn tốt mà mũ nón Kaki thường được sử dụng như một phụ kiện đi chơi, đi làm hay tham gia các hoạt động ngoài trời.
 
Mũ lưỡi traimũ nón nam, mũ nón nữ kaki độc đáo và tinh tế với các sáng tạo về hình dáng, kiểu mẫu và chi tiết trên sản phẩm. Những nhà thiết về và sản xuất chuyên nghiệp tại công ty Phuocthinhcorp chúng tôi sẽ đưa sản phẩm của doanh nghiêp với những điểm nhấn, ký hiệu, hình ảnh được in thêu tỉ mĩ. Nhiều thương hiệu doanh nghiệp lựa chọn mũ nón có in logo, tên công ty lên trên mũ nón để quảng cáo hay tri ân khách hàng tại công ty chúng tôi.
 
 
Mũ Lưỡi Trai Nam
Mũ Lưỡi Trai Nam
Mũ Lưỡi Trai Nam
Mũ Lưỡi Trai Nam

 

Mũ Lưỡi Trai Nam
Mũ Lưỡi Trai Nam
Mũ Lưỡi Trai Nam
Mũ Lưỡi Trai Nam
 
 
Liên hệ
 
Công ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Phước Thịnh
 
Trụ sở chính: 97B1 Đường TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
Văn phòng đại diện: 80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 0931 832 841 – 0931 880 841
Tin đăng cùng chuyên mục