Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Mua giày adidas chính hãng với giá hợp lý nhất ở đâu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V098197
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/05/2017
Hết hạn
19/05/2018
Xem :
913
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Đống Đa » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Trang Nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thời gian gần đây, với yêu cầu cao hơn về chất lượng sản phẩm, người mua hàng đang có nhu cầu ngày càng lớn về hàng chính hãng. Giày adidas cũng là một trong số đó. Nhưng tương ứng với chất lượng của mình, thì giá thành của một đôi giày adidas chính hãng cũng không phải là thấp. Bên cạnh đó, bạn còn phải đối mặt với một nguy cơ lớn đó là việc mua phải hàng fake, hàng kém chất lượng. Vậy bạn nên mua giày adidas chính hãng ở đâu? Câu trả lời cho bạn đó chính là Myshoes.vn.

Myshoes.vn là trang web bán giày thể thao chính hãng hàng đầu tại Việt Nam, Không chỉ có giày adidas, tại Myshoes, bạn có thể tìm thấy rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác như giày Nike, giày Puma, Asics, ... Các sản phẩm của Myshoes đều được nhập khẩu 100% từ Mỹ, nếu phát hiện hàng Fake, Myshoes cam kết sẽ hoàn tiền gấp 2 lần cho khách hàng.

Đặc biệt hơn thế, Myshoes còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi cho khách hàng, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho khách hàng khi mua sắm tại đây. Có thể điểm tên một số dòng giày adidas rất được ưa chuộng ở Myshoes với giá thành vô cùng hợp lý như giày adidas Duramo 7, giày adidas Galactic Elite, hay giày adidas Galaxy 2, ... 

Để có thể chọn được những đôi giày ưng ý nhất, các bạn hãy đến với Myshoes nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục