Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

NIKE AIR PRESTO EXTREME

Thông tin mua bán
Mã tin
V233795
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/12/2018
Hết hạn
06/12/2019
Xem :
222
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Huỳnh Thị Quý Thương
Điện thoại
0333633770
Địa chỉ
09 Hà Văn Trí
Nội dung chi tiết

NIKE AIR PRESTO EXTREME

 

Nếu đã từng biết đến NIKE AIR PRESTO hẳn các bạn sẽ còn nhớ đến một thiết kế cứng cáp, máy móc và hầm hố thì với sự trở lại của phiên bản này, thiết kế đơn giản hóa đi khá nhiều, tuy “kém xinh” hơn nhưng công năng, và độ tiện lợi của nó thì hơn hẳn những gì đã thể hiện trên phiên bản đầu tiên.

Không để các bạn phải chờ lâu nữa, dưới đây là bài Review về đôi giày được “mở rộng” theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng – NIKE AIR PRESTO.

UPPER là kết hợp của MESH và NEOPRENE vừa có tính có giãn cực cao của Neoprene và sự thoáng mát, thoáng khí từ MESH, đây hẳn là một bước cải thiện lớn về chất liệu trong các sản phẩm giày hiện nay.

Toàn bộ phần dây giày cùng phần cage bảo vệ được thay thế hoàn toàn bằng một miếng STRAP thun ở thân giày khiến cho việc tháo mở hay mang giày trở nên dễ dàng hơn khá nhiều, đồng thời khiến cho đôi giày trở nên tối giản hơn, ít rườm rà hơn. Điểm cộng cho NIKE AIR PRESTO EXTREME.

Bộ đế AIR với dấu SWOOSH nhấn nhá trên MIDSOLE và thiết kế V- NOTCH sẽ là những được giữ lại ở phiên bản này.

Lưỡi gà được may liền thân cùng một số Pull-Tab ở gót và lưỡi giày giúp cho việc mang giày trở nên dễ dàng và tốt ít thời gian hơn.

Sự xuất hiện của miếng Strap sẽ là tất cả những điều được chú ý nhiều nhất ở sản phẩm này, thay cho kiểu dáng hầm hố ở Air Presto, chúng ta sẽ có một version “Extreme” trông đơn giản và tinh tế hơn.

Nếu để ý kỹ chúng ta sẽ chia phần UPPER của đôi giày thành 2 nữa, một từ miếng Strap lên lưỡi giày với chất liệu MESH, phần còn lại là từ Strap ra mũi giày bằng Neoprene. Hẳn mọi sự sắp xếp này đều là ý đồ của NIKE.

Công nghệ bộ đệm AIR: Tiếp tục là sự xuất hiện của bộ đệm AIR, độ đàn hồi cao độ nảy cao, nhẹ, phù hợp không chỉ khi OUTFIT xuống phố mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự hỗ trợ chuyên môn của nó từ các môn thể thao, đến chạy bộ, gym, training,….

Công nghệ SPACER – MESH: Thay thế cho chất liệu NEOPRENE ở những phiên bản cũ, với độ co giãn tương đương nhưng có ưu điểm lớn là cực kì thoáng mát, giúp bạn có thể thoải mái trải nghiệm trong suốt thời gian dài, đặc biệt chất liệu này vẫn đảm bảo cho phần V-NOTCH không bị khoét quá sâu khiến đôi giày của chúng ta trở nên ưng mắt, và độc đáo hơn.

 

Ở Việt Nam phải đề cập đến Fandy, fandy được biết tới là một shop chuyên cung ứng giày dép thể thao và tất cả các mặt hàng áo quần thể thao chất lượng cao và giá bán vừa túi tiền cho các bạn nam tại Đà Nẵng. Với phổ biến thiết kế hot nhất của những thương hiệu nức danh như Adidas, Puma, Nike, … cộng các thiết kế nhiều, phong phú, bảo đảm Fandy cửa hàng sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu tìm tìm hàng chuẩn, hàng trong khoảng bình dân tới cao cấp của nữ giới hiện nay. Dù rằng chỉ mới khởi đầu đi vào hoạt động không lâu, thế nhưng với phương châm “Không đơn thuần là phong cách mà còn là cá tính”, Fandy shop luôn cập nhật các xu hướng giày thể thao nóng nhất trên thị phần, vẫn đã và đang không dừng nỗ lực để có thể đem lại cho khách hàng các mẫu giày thể thao nam, áo, phụ kiện thể thao vừa đẹp, vừa chất lượng, giá cả lại phải chăng. Đặc biệt, thời y phục vụ của nhóm viên chức tại đây cũng chính là điều mà các khách hàng luôn thẩm định cao ở Fandy cửa hàng, rất năng động, rất dễ thương và hết sức hết dạ.

Với hầu hết những ưu điểm nổi bật đã giúp cho Fandy ngày càng khẳng định được sự uy tín của mình cũng như trở nên địa điểm sắm sắm tin cậy trong lòng giới trẻ Đà Nẵng và cả khách nước ngoài, ví như muốn biết thêm trải nghiệm thêm nhiều sản phẩm của fandy giày thể thao đẹp đà nẵng mọi người hãy tới để được trả lời.Hãy đến với Fandy để sở hữ những đôi giày thời thượng nhất Việt Nam nào. WELLCOME TO FANDYSTORE.

 

Tin đăng cùng chuyên mục