Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

NIKE FLYKNIT LUNAR 3

Thông tin mua bán
Mã tin
V269424
Giá
850.000 VNĐ
Ngày đăng
16/05/2019
Hết hạn
31/05/2019
Xem :
243
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
trâm lê
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 lê duẩn, thanh khê
Nội dung chi tiết

NIKE FLYKNIT LUNAR 3

 

Giày Nike Flyknit Lunar 3 là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bước chạy đường dài. Nike đã thiết kế lại phần upper giúp người dùng nhận thấy thoái mái hơn bao giờ hết, đặc trưng với việc chạy ở những cuộc đua marathon tuyến phố dài.

Phần nữa dưới gồm MIDSOLE với Full Length Python với bộ đệm Lunarlon ko còn lạ lẫm, đứng đầu trong bảng xếp kỹ thuật của bộ đệm, nên chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm chạy bộ, Training và chơi những môn thể thao khi sử dụng NIKE FLYKNIT LUNAR 3, MIDSOLE cũng sẽ được thiết bị thêm NIKE ZOOM UNIT dưới những đầu ngón chân giúp giảm đi tối đa việc ảnh hưởng lực, cũng như năng lượng được cung cấp đều hơn khiến cho các bạn có thể đạt trạng thái tốt nhất.

mẫu mã upper Flynit mới tạo cảm giác nhẹ không thể tin được, cùng với độ ủ ấp khít vào cổ chân vừa phải giúp việc chi chuyển vô cùng thoải mái dễ chịu. Bộ đệm Lunarlon tạo cảm giác như đi trên mây, rất nhẹ nhõm. Toàn bộ kỹ thuật trên biến giày Nike Flyknit Lunar 3 trở thành sự lụa chọn tuyệt vời cho các người nào ưa thích chạy bộ. Thêm vào đó, Nike Flyknit Lunar 3 rất phù hợp với việc sử dụng hàng ngày như đi chơi, đi làm đều thả phanh.

Nike Flyknit Lunar 3 phối hợp 2 phương pháp cao cấp nhất của Nike: Flyknit (thân giày) và Lunarlon (đế giày) để tạo nên trải nghiệm chạy bộ hoàn hảo nhất trên mọi cự ly.

Nike Flyknit Lunar 3 là bản nâng cấp hoàn hảo của phiên bản đàn anh Flyknit Lunar 2. Được Runner’s World Phân tích là một trong các đôi giày chạy bộ tốt nhất năm 2015.

những kỹ thuật được trang bị

  • Flyknit: kỹ thuật thân giày đan len liền mảnh, đem đến khả năng thoáng khí và cảm giác ấp ôm chân như mang vớ

  • Dynamic Flywire: tạo độ ôm ấp chân hiệu quả cho thân giày

  • Lunarlon: chất liệu foam mềm và đàn hồi hữu hiệu, hỗ trợ bàn chân trong từng thao tác chạy

Flyknit trên có được vùng phủ sóng thoả thích và an toàn mà cũng thoáng khí. Hệ thống chân giữa của Flywire có trách nhiệm giữ cho bàn chân có cảm giác vừa khít và đúng vị trí. Nhiều người chạy bộ nhận thấy rằng phần trên nhận thấy giống như một chiếc tất chống lại cảm giác của họ, cho phép họ vận động tự do và thiên nhiên. Hầu hết những người thử nghiệm đều cảm thấy một sự hồi xuân rõ ràng lúc nâng lên khỏi mặt đất, nhờ vào đế giữa có đệm của Nike Flyknit Lunar 3. Nền móng được tạo ra cho các vận khích lệ trung lập, những người cần đệm phần lớn.

nếu các bạn là một fan trung thành của dòng giày NIKE thì bạn không nên bỏ qua phiên bản NIKE FLYKNIT LUNAR 3 này nhé. Hãy đến những cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng để được trả lời hết dạ nhất nhé.

 
Tin đăng cùng chuyên mục