Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

NIKE KYRIE S1 HYBRID

Thông tin mua bán
Mã tin
V271194
Giá
1.640.000 VNĐ
Ngày đăng
25/05/2019
Hết hạn
30/06/2019
Xem :
298
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
trâm lê
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 lê duẩn, thanh khê
Nội dung chi tiết

NIKE KYRIE S1 HYBRID

Trước lúc Kyrie Irving, mẫu giày đặc biệt mới nhất của Nike ra mắt, thương hiệu này đã tiến hành một chuyến đi bộ nhớ với một đôi giày sneaker lai mới kết hợp rất nhiều ba mẫu giày baller ba cho tới hiện tại.

sử dụng Nike không liên quan với chủ đề lấy cảm hứng từ chủ đề gì, Nike Kyrie S1 Hybrid, pha trộn những bit và miếng của Kyrie 1, Kyrie 2 và Kyrie 3 cho một đôi giày sneaker có chi tiết phức tạp.

 

Kyrie S1 là phiên bản ngừng và pha chế đẹp mắt của Kyrie 1,2 và 3. Lực kéo và đệm được lấy từ Kyrie 1 và phía trên là sự pha trộn hoang dã của 1 (bộ đếm gót chân), 2 (dây đeo mắt cá chân và khu vực mắt cá chân) và 3 (hộp ngón chân). Nhìn chung, Kyrie S1 hoạt động tốt trên tòa án nhưng có lẽ không xứng đáng với chi phí cao để đem đến các thứ này từ các đại lý.

Mặc y phục pha trộn các tông màu Đỏ và Đen. Đồ họa bên trong lót, đế trong và giày cao gót denim làm tăng cường thêm chủ đề, trong khi có các gì Kyrie trộm phát hiện trên cổ áo và mặt giữa của dây đeo giữa chân vải.

Sê-ri những gì The loạt là một lễ kỷ niệm tích lũy của những nhân tố to nhất từ giày thể thao lớn nhất. Bao gồm sản phẩm và các người có di sản thành tích. Tôn kính các câu chuyện riêng lẻ đã định hình chung huyền thoại Kyrie. Kyrie S1 Hybrid Kiếm các gì Kyrie Kiến là sự kết hợp của những nguyên liệu, chi tiết và màu sắc trong khoảng ba đôi giày Đầu tiên của Kyrie, trộn lẫn với nhau để phục vụ thứ mà anh cho là tốt nhất. Phiên bản này lấy cảm hứng từ Kyrie 1, với răng dưới và lưới phía trên được làm nổi trội trong Vivid Blue - ưng chuẩn Nike.

phương pháp bộ đệm Nike Air – đề cập về Nike là nhắc về những bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Nike Kyrie trên đây không phải ngoại lệ lúc họ vừa mang đến một ngoại hình thật dị biệt, vừa không quên tích hợp những công nghệ hiện đại quen thuộc, tiêu biểu là túi khí Air. Độ nảy cao, độ đàn hồi, phân phối lực đồng đều, ổn định, các bạn sẽ nhận thấy mình chạy nhanh hơn, nhẹ nhõm hơn hẳn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này

 

ít ra một nhà phê bình nói rằng Nike Kyrie S1 Hybrid hiện là đôi giày bóng rổ Nike của anh đó. Một số ít người đeo nhận xét rằng lực kéo và đệm khá giống với Kyrie 1, chỉ với một cú đá nhẹ hơn. Ít nhất 1 vài nhà phê bình nhắc rằng cặp đá này trong khoảng Swoosh nói chung là bốc cháy. Một khách hàng tuyên bố rằng anh ta thích S1 Hybrids hơn Kyrie 4s.

giả dụ bạn là một fan trung thành của dòng giày Nike thì không nên bỏ qua phiên bản Nike Kyrie S1 Hybrid này nhé. Hãy đến các cửa hàng giày thể thao tại đà nẵng để được tư vấn nồng hậu nhất nhé.

 
Tin đăng cùng chuyên mục