Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Nếp nhăn của giày tây điều hiển nhiên và bí quyết khắc phục

Thông tin mua bán
Mã tin
V177830
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
04/07/2018
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
390
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
shop giày
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

nhiều người mới khởi đầu vào thú vui chơi giày mọi nam hay nghĩ rằng, da giày bị nhăn (thường trên phần mui) là giả, nhưng thật sự chẳng phải thế. Thật tế ko với các đôi giày da nào mà lại không có nếp nhăn, đề cập cả những đôi giày được đặt riêng theo chân người dùng (bespoke) lên đến cả ngàn đô la.

thành ra thật vô lý lúc mọi người nghĩ rằng da ko nên nhăn, hoặc đề xuất giày da không bao giờ nhăn. Mang hồ hết nguyên tố khác nhau làm cho nhăn da giày mà Anh chị em có thể chưa bao giờ nghĩ tới hoặc thậm chí ko biết nó mang còn đó hay không. Cho nên sở hữu phổ biến loại da chất lượng nhất nhưng vẫn nhăn phổ biến hơn chiếc da giả, và mỗi đôi giày sẽ nhăn khác nhau.
hai đôi boots khiến trong khoảng da shell cordovan, trên và dưới, mang 2 kiểu nhăn khác nhau ... Cả 2 đều là da chất lượng nhất, 1 C & J, 1 VASS.
Nào hãy bắt đầu bằng nhân tố trước nhất là giày thừa (dư) quá phổ quát sẽ gây nên nhăn da, nhưng ko có tức là giày có vừa chân sẽ không nhăn da (mà là nhăn ít hơn). Vì lúc giày dư quá đa dạng thì sẽ sở hữu phổ thông khoảng trống dễ bị uốn cong tạo nên nếp nhăn khi ta gập cong giày. Do chân mỗi người có cấu tạo mỗi khác về xương và cơ, nên mang người sẽ có giày vừa căn vặn hơn những người khác, nhưng ví như tăng thêm 1 size thì lại chật.

nhân tố kế tiếp là da. Da thấp hay da giả hơn sẽ tạo các vết nhăn khác nhau. (Các bạn sở hữu thể đọc thêm bài viết PHÂN BIỆT CHẤT LƯỢNG DA để hiểu rõ hơn). Với các dòng da cao cấp nhất nhưng lại nhăn như điên, trong khi những cái da cấp tốt hơn lại đỡ hơn. Theo kinh nghiệm Nhìn vào của một người đánh giày giỏi Justin Fitzpatrick đã chia sẽ rằng, da bê (calfskin) cao cấp nhất trong khoảng Pháp mang vẻ như dễ nhăn và nhăn rõ hơn. Đó là các đôi giày Bemer, Corthay, John Lobb và Berluti...Nhưng những loại da tốt thì trông sẽ đẹp hơn và thả phanh hơn cho chân chúng ta, mặc dù chúng cũng nhăn vì một số lý do quái lạ…
Tiếp theo và là một trong những lý do quan yếu nhất để tạo nếp nhăn da là kiểu giày. Plaintoe shoes sẽ có khuynh hướng nhăn đa dạng hơn thường ngày và wholecut nhăn phổ thông nhất. Trái lại, Cả nhà sẽ thấy tỉ lệ nhăn ít hơn thường rơi vào full-half-quarter brogue và captoe shoes bởi vì chúng với rộng rãi mảng da cho nên sẽ ít bị ảnh hưởng bởi sức ép trong khoảng chân chúng ta lên đôi giày. Nhưng ko cho nên mà đề cập wholecut là 1 kiểu giày đẳng cấp thấp, trái lại wholecut là một trong những kiểu giày khó làm nhất và đắt nhất.
một lý do cuối cùng mà Anh chị sắm thấy một số giày nhăn hơn các đôi khác là thời kì một vài giày đặt trong last là bao lâu (các bạn sở hữu thể đọc bài LAST GIÀY LÀ GÌ để hiễu rõ hơn) để phục vụ một form giày vừa căn vặn nhất. Giày càng được để lâu trong last thì đôi giày càng ủ ấp chân, vừa có chúng ta hơn, sẽ giảm khả năng nhăn da vì ko tạo phổ biến khoảng trống bên trong giày.
ngừng thi côngĐây là toàn bộ các lý do gây ra nếp nhăn da. Do đó nếu cùng một kiểu giày (cùng size) mà hai người có khác nhau sẽ tạo ra các kiểu nhăn khác nhau. Và ví như chỉ sở hữu một người nhưng với 2 đôi giày khác nhau thì cũng có kết quả nếp nhăn da ở hai đôi khác nhau, bởi vì cả 2 đôi không dùng chung da của cộng 1 khởi thủy và thời kì đặt trong last cũng khác nhau.
bởi thế thực sự là ko giảng giải được chính xác lý do da của một đôi giày nhăn là trong khoảng đâu. NÓ PHẢI XẢY RA! THẾ THÔI! Và chúng ta phải bằng lòng nó một phương pháp vui vẻ và thả phanh. Nếu như chúng ta không muốn thấy các nếp nhăn da thì chỉ mang 1 cách độc nhất vô nhị, chúng ta phải trong khoảng bỏ thú vui mang giày tây bằng chất liệu da!

Nhưng ví như bảo dưỡng giày da đúng cách (Mời Cả nhà đọc lại bài cách thức DƯỠNG DA VÀ ĐÁNH BÓNG GIÀY CẲN BẢN) và đặt giày mọi nam đẹp vào trong shoe trees ngay đột nhiên có thì sẽ giảm tình trạng nếp nhăn da đáng nói, vì chất bảo dưỡng sẽ giúp sản xuất chất dinh dưỡng kiểm soát an ninh da, làm cho da mềm mại đồng thời chống mốc và chống nhăn da, không những thế shoe trees sẽ luôn giúp giữ form giày đúng như trạng thái ban sơ.
Và điều cuối cùng để chấm dứt bài viết này ARSS xin giới thiệu thêm vài đôi giày của các hãng tăm tiếng nhất nhưng cũng không giảm thiểu khỏi tình trạng nếp nhăn da:
Và cuối cùng là một vài giày đặt riêng (bespoke) của hãng Anthony Delos, những đôi giày được khiến từ Anthony Delos mang da calfskin chất lượng nhất thì không đâu vào đâu mang thể chất lượng hơn, nhưng vẫn có năm nếp nhăn da trên phần mui.

Tham khảo =>>https://xoanshop.com/giay-nam-gia-re/

Tin đăng cùng chuyên mục