Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Nhận làm đồng phục công ty giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V104199
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/07/2017
Hết hạn
13/07/2018
Xem :
396
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Thanh Xuân » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hải Anh
Điện thoại
84971202666
Email
Địa chỉ
http://thoitranghaianh.com/dong-phuc-cong-ty
Nội dung chi tiết

Nhận làm đồng phục công ty giá rẻ

 

     Trong mỗi buổi picnic dã ngoại cùng công ty thật nổi bật và dễ dàng nhận ra các thành viên chỉ cần một chiếc áo đồng phục? Nhìn từ xa thấy màu áo và họa tiết in quen thuộc là bạn có thể tay bắt mặt mừng đến trò chuyện cùng các thành viên trong công ty? Quả là tiện ích đúng không nào?

 

 

    Thời trang Hải Anh nhận may đồng phụcáo đồng phục 3Dáo thun đồng phụcáo lớp đẹp với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường đảm bảo chất lượng cho quý khách hàng. Đến với thời trang Hải Anh, quý khách sẽ được trải nghiệm gói dịch vụ tư vấn miễn phí đầy đủ nhất, bao gồm: bảng giá, bảng size áo, hướng dẫn phương thức đăt hàng, thậm chí đối với những khách hàng tò mò về quy trình sản xuất thì chúng tôi luôn sẵn lòng cung cấp.

    Ưu điểm nổi bật của Thời trang Hải Anh đó là có xưởng may lớn nhất miền Bắc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu chuyên môn. Mọi sản phẩm của chúng tôi đều bảo hành trọn gói 12 tháng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Đối với những khách hàng ở xa trụ sở của công ty thì nỗi lo được vơi đi một phần bởi thời trang Hải Anh có dịch vụ vận chuyển giao hàng và thiết kế miễn phí. Quy trình sản xuất siêu tốc với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

 

 

    Chất liệu may đồng phục lớp đảm bảo 100% cotton với quy trình may máy 100% điện tử, thiết kế theo yêu cầu. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ làm áo đồng phục lớp đẹp thì thời trang Hải Anh chính là gọi ý hoàn hảo cho bạn.

Lh đặt hàng: 0971.202.666

Website: http://thoitranghaianh.com/dong-phuc-cong-ty

 

Tin đăng cùng chuyên mục