Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Nhẫn nam kim cương moissanite siêu đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V400658
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/11/2020
Hết hạn
03/11/2021
Xem :
1305
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Cửa hàng trang sức Alana Jewelry
Điện thoại
Email
Địa chỉ
840 đường Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, TP.HCM
Nội dung chi tiết

Nhẫn nam kim cương moissanite được xem là món trang sức làm đẹp phong cách không thể thiếu cho quý ông. Với dòng sản phẩm này, quý ông chắc hẳn tự tin thể hiện nét nam tính của mình ở bất kỳ đâu. Vậy ngày nay nhẫn nam kim cương moissanite trên thị trường đang có những mẫu mã nào cực hot? Hãy cùng Alana Jewelry khám phá qua bài viết sau đây nhé!

Nhẫn nam kim cương moissanite đẹp và phong cách nhất

Nhẫn nam kim cương moissanite cao cấp, bắt mắt sẽ luôn đa dạng thiết kế cho bạn chọn lựa thoả thích. Trong đó, nhẫn xoàn nam kim cương được chế tác từ nhiều chất liệu khác nhau. Nhẫn nam kim cương vàng 18k, nhẫn vàng trắng hay nhẫn nam bạc kim cương.

Nhẫn nam kim cương vàng 18k

Vàng 18k là chất liệu vàng ta truyền thống cùng với vàng 24k thuần khiết. Vàng 18k thường được dùng để chế tác trang sức làm đẹp cho cả nam nữ. Các mẫu trang sức làm từ vàng 18k mang vẻ đẹp tinh tế, cao cấp và sang trọng. Đặc biệt nhẫn cưới vàng 18k là biểu tượng của sự gắn kết vĩnh cửu và hạnh phúc tròn đầy.

Alana Jewelry sẽ giúp bạn tư vấn và chọn lựa chuẩn món trang sức kim cương mà mình cần. Song song đó là việc mang đến dịch vụ, sản phẩm hoàn mỹ nhất cho người tiêu dùng. Giúp người mua tự tin làm đẹp, thể hiện phong cách ở bất kỳ không gian, bối cảnh nào. Mong rằng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn khám phá ra nhẫn nam kim cương moissanite hot nhất hiện nay. Đồng thời biết cách thức lựa chọn món trang sức nhẫn nam từ kim cương hoàn mỹ, cá tính và sang trọng nhất cho mình.

Tin đăng cùng chuyên mục