Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Nhận order đồ lót nam Trung Quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V170158
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/06/2018
Hết hạn
12/06/2019
Xem :
351
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Huỳnh Thanh Tùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Đồ lót không chỉ quan trọng với phái nữ mà đồ lót nội y cũng vô cùng quan trọng đối với phái nam. Nó không chỉ để bảo bệ một phần quan trọng của cơ thể mà đó còn là những vũ khí mạnh nhất thể hiện sự cuốn hút, nam tính của các chàng trai. Chính vì thế mà các sản phẩm  đồ lót dành cho nam giới ngày càng được chú trọng và phát triển hơn.

Những mẫu đồ lót nam cơ bản

Đồ lót nam hay quần lót nam đã có từ thời xa xưa cách đây 7000 năm về trước, qua thời gian những chiếc quần này được định đúng hình và thiết kế nhỏ gọn, ôm người hơn, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như bông, spandex, nylon, cotton, viscose, modal… Những chiếc quần bơi nam ban đầu chỉ được thiết kế một màu trắng đơn giản, nhưng cùng sự phát triển của ngành công nghiệp thì nay có nhiều màu sắc hơn, hoa văn và thiết kế cũng đa dạng hơn rất nhiều.

Hiện nay có 4 mẫu quần lót nam cơ bản:

– Quần Brief – Quần lót nam kiểu tam giác truyền thống: Mẫu quần này hầu hết nam giới đều đã trải nghiệm. Mẫu quần này định hình dáng chuẩn, an toàn và thoải mái khi vận động.

– Quần lót nam Boxer – Quần lót dạng quần đùi ngắn, ôm sát: Dòng quần lót này được thiết kế rộng rãi, thoải mái, mang lại cho người mặc cảm giác dễ chịu.

–  Quần Boxer Brief  là sự kết hợp hoàn hảo của boxer và brief, vừa tạo cảm giác thoải mái của boxer nhưng không kém phần ôm sát và tạo dáng của Brief.

– Quần lót Bikinis : Mẫu quần này được thiết kế khá giống với bikini nữa nhưng có cạp trễ và mảnh, thường được lựa chọn để tôn lên vẻ đẹp cơ bắp của những anh chàng có body đẹp.

Xem thêm nguồn hàng thời trang Quảng Châu: https://quynam.net/post/nguon-hang-thoi-trang-quang-chau/IWZ9ZIWD.html

Ngoài những mẫu quần lót nam cơ bản trên, bạn có thể tham khảo nhiều hơn tại Đặt hàng Quảng Châu với các dòng sản phẩm như Trunks, Jockstrap, G-Strings hay đồ lót dài….

Để lựa chọn một chiếc quần nam, ngoài kiểu dáng ra thì chất liệu khá quan trọng. Quần được làm từ chất liệu cotton thoải mái tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng. Đặc biệt là sự kết hợp giữa cotton và modal khá được ưu ái, tiêu biểu như mẫu quần lót nam OWZZA. Chất liệu modal giúp cho chiếc quần luôn được thoáng khí, bảo vệ phần kín của cơ thể.

Những lưu ý khi chọn mua đồ lót nam

Hãy lựa chọn mẫu đồ lót nam theo kiểu dáng ưa thích của bản thân. Tiếp theo là nên chọn một chiếc quần được làm từ chất liệu tốt vừa để bảo vệ bộ phận của bạn, thoải mái lại bảo vệ được sức khỏe của bạn. Cuối cùng là trước khi chọn mua hãy xem kĩ các thông số trên sản phẩm để lựa chọn sản phẩm phù hợp với kích cỡ bản thân nhất.

Hãy đến với quynam.net, chúng tôi nhận order, đặt hàng các mẫu quần lót từ các thương hiệu nổi tiếng, hàng xưởng, hàng Quảng Châu chính hãng phục vụ theo nhu cầu của khách hàng. Cam kết mang đến cho khách hàng những chiếc quần lót nam chất lượng nhất, bạn sẽ luôn hài lòng những gì mà Quý Nam chúng tôi cung cấp.

Tin đăng cùng chuyên mục