Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Những điều cần nhớ khi lựa chọn quần jeans cho chàng chân ngắn

Thông tin mua bán
Mã tin
V121499
Giá
450.000 VNĐ
Ngày đăng
17/11/2017
Hết hạn
17/11/2018
Xem :
523
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Trinh Hoa
Điện thoại
0985798324
Địa chỉ
Ha Noi
Nội dung chi tiết

Có rất nhiều cách để các anh chàng nấm lùn ăn gian chiều cao của mình thông qua việc lựa chọn trang phục phù hợp. Chiều cao hạn chế không có nghĩa rằng mình không được ăn mặc đẹp. Chỉ cần các anh chàng khéo léo một chút trong quá trình lựa chọn trang phục hay quần jean, áo len cho nam thì mình vẫn hoàn toàn có thể tỏa sáng ở mọi lúc, mọi nơi.

Và quần jean là một trong số những trang phục như vậy. Nó sẽ giúp cho những anh chàng chân ngắn nổi bật hơn cho dù chiều cao khá khiêm tốn. Tuy nhiên, phải lựa chọn dáng quần như thế nào với cách mix ra sao? Hãy để chúng tôi cải thiện vóc dáng giúp bạn chỉ với vài cách nho nhỏ khi kết hợp với quần jeans này nhé.

Lựa chọn quần jean cho người có dáng thấp và béo

Với những anh chàng có dáng người như thế này thường sở hữu bắp đùi khá to. Vì thế phù hợp nhất nên sử dụng những chiếc quần có dáng suông thẳng với phần ống không quá ôm nhưng cũng không nên quá rộng. Có độ dài vừa phải. Một chiếc quần jean có màu tối sẽ phù hợp với tip người này. Để tránh lộ khuyết điểm của đôi chân, hãy tránh xa những chiếc quần có dáng ôm, slimfit hay skinny, quần dài nam đẹp bởi chúng sẽ ôm sát vào người gây khó chịu cho người mặc.

Lựa chọn quần jean cho người có dáng thấp và mảnh

Với những anh chàng có dáng người thấp nhưng lại mảnh thì cách kết hợp đơn giản nhất chính là lựa chọn kiểu quần skinny hay slimfit ôm sát vào cơ thể giúp bạn cải thiện đáng kể chiều cao của mình đấy. Tuy nhiên, bên nên tránh kết hợp quần jean bó sát với áo hoody, bộ đồ thể thao nam đẹp bởi nhìn tổng thể trông bạn sẽ mất cân đối với phần áo rộng và phần chân khá khẳng khiu.

Mách bạn thêm một vài mẹo giúp kéo dài đôi chân của mình

Đôi chân ngắn chính là khuyết điểm của những anh chàng này. Hãy tránh xa ngay những chiếc quần có dáng rộng, hay cạp trễ bởi khi mặc nó sẽ khiến cho bạn dường như thấp đi đấy. thay vào đó hãy chọn loại quần dáng ôm, đơn giản, ít chi tiết sẽ giúp ích cho đôi chân của mình hơn.

Sử dụng quần cạp cao, có dáng ôm vừa phải sẽ làm cho bạn trở nên thon gọn hơn rất nhiều và kéo dài đôi chân hơn.

Có rất nhiều cách khác để cải thiện chiều cao của mình hơn như kết hợp với áo sáng màu, xắn gấu quần lên ba tấc hoặc lựa chọn kiểu quần mài rách gối. Kiểu nào cũng vậy, bạn cũng cần phải lựa chọn trang phục sao cho phù hợp với cơ thể cũng như sở thích của mình.

Tin đăng cùng chuyên mục