Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Những điều làm nên giá trị của địa chỉ cho thuê vest caro Cộng Studio

Thông tin mua bán
Mã tin
V308972
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/10/2019
Hết hạn
24/10/2020
Xem :
231
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Vũ Thị Bích Thuận
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sở dĩ Cộng Studio được nhiều người chọn lựa trong suốt thời gian qua như vậy vì nó đáp ứng được những tiêu chí nhất định về một địa chỉ cho thuê vest nam caro uy tín hàng đầu. Với những ưu điểm vượt trội dưới đây, không khó để có thể giúp Cộng Studio đứng vững trong lòng khách hàng:

Chất lượng sản phẩm tuyệt vời: Vest caro tại HCộng Studio được may với chất liệu vải cao cấp, đi kèm nhiều phụ kiện khác như nơ đính cổ, cà vạt,… nên mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu cho người mặc. Thiết kế sản phẩm cũng rất tinh tế, sang trọng chứ không hề “quê một cục” như nhiều người vẫn nghĩ về loại vest có phần khó mặc này.
[​IMG]
Giá thành không thể tốt hơn: Vì sản xuất trên quy mô lớn, có tiềm lực sản xuất mạnh nên giá thành của các bộ vest caro tại Cộng Studio rất phải chăng, phù hợp với đại đa số mọi người. Ngoài ra, chúng tôi cũng muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm có giá trị với một mức giá phù hợp nên luôn có sự quan tâm thiết thực đến giá thành bán ra.

Đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng: Hiện nay tại Cộng Studio sản xuất rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc vest caro thịnh hành khác nhau cho bạn chọn lựa. Dù bạn là người cao, thấp, ốm, mập,… khi đến với Cộng Studio đều có sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mình.

Xem thêm: cho thuê áo vest chú rể
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
Cộng Studio
Mobile 1: 0975.475.789
Mobile 2: 0968.475.789
Email: congstudio.vn@gmail.com
Địa chỉ: Số nhà 23, Ngõ 98, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số nhà 25, Ngõ 98, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
có thể bạn quan tâm: cho thuê áo dài

Tin đăng cùng chuyên mục