Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Những kiểu giày “sinh ra” là dành cho những ngày mưa gió

Thông tin mua bán
Mã tin
V237293
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/12/2018
Hết hạn
18/12/2019
Xem :
258
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Ba Đình » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
shop giày
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nỗi khiếp sợ kinh hoàng nhất cho người đi giày ấy là trời mưa. giày da mọi nam các cảm giác khó chịu và ẩm ướt sẽ khiến cho chân người đi giày không thoả thích. Có thời tiết vào mùa mưa, các đôi giày cho mùa mưa được ngoài mặt đặc trưng để “chống trị” mưa đã có mặt trên thị trường. Vừa chống được mưa, lại vừa đem đến hướng phong cách vô cùng bắt mắt.

những người có niềm ham lớn mang giày sẽ ko bao giờ nhắc thích trời mưa. Hầu như đông đảo loại giày đều được mẫu mã trong khoảng chất liệu vải nhẹ và bền. Thế nhưng khi gặp trời mưa thì sẽ bị ướt và thấm nước rất nhanh. Cảm giác nước vào trong chân sẽ ko mấy dễ chịu tí nào.

Để đối phó sở hữu trời mưa thì người mê giày yêu cầu đổi thay sang các gương mẫu khác. Nhưng vấn đề là những mẫu giày khác tuy có hiệu quả chống mưa nhưng tính thời thượng lại không có. Đừng lo âu, hãy xem ngay danh sách những kiểu giày cho mùa mưa dưới đây. Đó là các kiểu giày sinh ra để dành cho những ngày mưa gió.

1. Giày nhựa, giày cao su
Bắt nguồn thì những đôi ủng đi mưa, các đôi giày nhựa và cao su được ngoài mặt mới hơn, sở hữu tính bắt mắt hơn nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết thực của các bạn hiện nay. Lợi thế của cái giày này là chống thấm nước tốt và độ bền cực cao. Cùng mang đó là các ngoại hình cực kì cá tính và đa dạng màu sắc, thu hút người nhìn. Sở hữu lợi thế này, bạn sở hữu thể phối hợp với bất cứ set đồ nào mà bạn muốn. Vẻ đẹp cá tính vào những ngày mưa của bạn càng thêm độc đáo nhờ vào đôi giày này.

hai. Giày da bóng
mẫu giày thứ hai không khỏi ko nhắc giày da cao cấp nam đến trong danh sách này đó là giày da bóng. Đặc biệt của dòng giày này là được làm cho trong khoảng những loại vải giày cao cấp. Bao bọc bên ngoài giày là một lớp da bóng cực thời trang và đẳng cấp. Độ chống ướt và thấm nước của da bóng là tuyệt đối. Dù trời mang mưa đến mức nào đi nữa thì cũng không thể làm cho khó được dòng giày này. Ví như mang thấm dính nước thì cũng rất tiện lợi lau chùi, không sợ dính bẩn.

3. Giày metallic
Chất liệu của giày metallic được dùng và dòng chống nước. Về việc chống thấm trong các ngày mưa là khôn cùng hiệu quả. Điểm hay của mẫu giày metallic này chính là sự kết hợp tính cá tính vận dụng. Sở hữu những ánh bạc được kiểu dáng đặc thù trên giày, cùng mang những giọt nước sẽ tạo nên những hình ảnh nhấp nhánh cực kì đẹp mắt và sinh động.

4. Slip-on da
không những với tính phong cách đương đại và khả năng chống nước cực tốt, mẫu slip-on được cung ứng từ da cũng được tối ưu hóa thêm khả năng chống suôn sẻ trượt. Điều này đã làm người dùng tin tưởng chọn lọc tiêu dùng trong những ngày mưa. Đế của loại giày này được ngoại hình đặc biệt để chống trượt lúc đi dưới trời mưa. Bên cạnh đó, lớp da bóng nhoáng của đôi giày cũng tiện lợi lau chùi khi bị bụi bám bẩn.

5. Giày thể thao cao su
Đây là cái giày hiện thân của “đôi dép tổ ong” huyền thoại. Được ngoài mặt khôn cùng độc đáo, phong cách phù hợp có thị hiếu các bạn trong những ngày mưa này. Cao su là chất liệu chống nước cực kì phải chăng, và đôi giày này được cung ứng hoàn toàn bằng cao su. Giày thể thao cao su được ngoài mặt theo cá tính thể thao, năng động. Người dùng với thể dễ dàng vận động và đi bất cứ đâu dù trời có mưa như thế nào.

chiếc giày thể thao cao su này chẳng những được tiêu dùng cho mùa mưa mà những ngày thường hay những ngày nắng vẫn được đa dạng người chọn lựa tiêu dùng. Bởi có ngoại hình những lỗ thoáng khí làm cho đôi chân dễ chịu lúc với giày.

Xem thêm =>>https://xoanshop.com/

6. Giày cao gót nhựa
mang những cô nàng mê giày cao gót thì chẳng thể bỏ qua được loại giày này. Các đôi cao gót thường ngày sẽ không thể nào với được tiện lợi vào những ngày mưa. Khó khăn thường gặp phải đó là dễ trơn trượt, tương tự khi chuyển di chân sẽ không vững.

Còn ở đôi giày cao gót nhựa này, Anh chị em nữ mang thể tha hồ biểu hiện tính cách của mình cùng những giáo đồ cá tính riêng biệt của tư nhân. Đi giày cao gót thuôn bằng nhựa, những cô nàng không còn phải lo âu tới việc trượt ngã hay khó chuyển động nữa. Bởi bề ngoài cái giày này với độ chống trơn trượt rất cao. Độ chống nước thì không cần phải tranh cãi tới nữa rồi.

7. Sandal vai khóa
Đây là loại giày cho mùa mưa dành cho những người thích sự đơn giản và hiệu quả. Trong các ngày mưa gió như thế này, sử dụng đôi sandal để chuyển động là sự tuyển lựa phải chăng nhất. Bạn ko còn phải lo lắng về những vấn đề bị thấm nước hay ẩm ướt nữa. Vấn đề suôn sẻ trượt cũng được giảm thiểu hiệu quả. Các cái giày sandal có lớp đế chống trơn tuột trượt cực kì thấp. Và cộng mang những kiểu dáng đẹp mắt, bạn không cần phải lo lắng đến việc các đôi sandal với lỗi mốt hay ko.

Mưa là điều không người nào mong muốn bởi các bất lợi của nó. Mưa là nỗi khiếp sợ kinh hoàng của những giáo đồ mê giày. Để các ngày mưa trở thành đơn giản hơn thì việc chọn những đôi giày trong danh sách trên tiêu dùng là sự chọn lọc xuất sắc nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục