Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Những lý do bạn nên mua cho mình những đôi giày da nam thời thượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V127251
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/12/2017
Hết hạn
20/12/2018
Xem :
481
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hà Đông » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
giay huy manh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Những lý do bạn nên mua cho mình những đôi giày da nam thời thượng.

Shop giày Huy Mạnh luôn mong muốn đưa những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá hợp lý tới khách hàng. Trong bối cảnh thị trường những đôi giày da nam có vô vàn bất cập, thật giả lẫn lộn, chúng tôi muốn cùng các bạn gây dựng một hệ thống cung ứng giày nam cao cấp, Made in Việt Nam chất lượng ngoại, giá cạnh tranh.

Những sản phẩm, giày nam công sở, giày cưới nam, giày tây nam... Là một trong những sản phẩm đẹp từ thương hiệu Giày Huy Mạnh. Chúng tôi luôn dành cho khách hàng những sản phẩm giày cưới nam tốt nhất và để đôi giày nam đẹp này đồng hành cùng bạn trong nhưng sự kiện đặc biệt .

Ban có thể có thể lựa chọn mua những mẫu giày cưới nam đẹp trong bộ sưu tập giày da nam Huy Mạnh bằng cách đặt hàng online trên website chính thức của Giày Huy Mạnh . Chúng tôi luôn có chính sách chăm sócchu đáo , vận chuyển miễn phí cùng những cam kết vàng tạo dựng niềm tin đến với khách hàng.

Những lý do bạn nên chọn mua giày da tại Huy Mạnh

Những đôi giày nam HUy Mạnh với những thiết kế lấy cảm hứng từ kinh đô thời trang châu âu hướng tới quý ông công sở, doanh nhân thì đừng ngần ngại nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi để đặt mua và sở hưu ngày những đôi giày đẹp nhất từ shop.

Chúng tôi có tất cả những thiết kế giày da nam thời thượng ( http://giayhuymanh.net/giay-da-nam/ ) độc quyền với các kiểu giày lười nam, giày tây nam , giày nam công sở với phong cách luôn hướng đến vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp.

Những đôi giày nam đẹp được sản xuất từ bàn tay của nghệ nhân có thâm niên cao trong nghề giày da với công nghệ may đế, giày da nam có form dáng đẹp và khả năng giữ dáng bền bỉ từ 2 đến 3 năm . Đặc biệt Shop Huy Mạnh luôn chú trọng vào chất lượng khi 100% sản phẩm được sản xuất từ da cao cấp nhập khẩu. Da nhập khẩu từ Ý là loại da bò thượng hạng hàng đầu trên thế giới. Hãy chọn mua giày cưới nam cho chú rể tại giày nam hà nội một trong những cửa hàng giày da uy tín hàng đầu hiện nay.

Xem thêm : Bộ sưu tập mẫu giày da nam xuân hè 2017

GIÀY NAM HUY MẠNH

✓ Giá ở giày Huy Mạnh luôn tốt nhất.
✓ Quà tặng kèm hấp dẫn cho khách hàng.
✓ Giày da chất lượng thật, da thật, thời trang, khách hàng test và thử da trước khi mua hàng.
✓ Bảo hành 1 năm với các sản phẩm giày da chính hãng.
✓ Giao hàng miễn phí trên toàn quốc đến khách hàng .

Giày Huy Mạnh chuyên bán và phân phối các sản phẩm giày da nam, giày lười nam, giày nam công sở, giày tây nam, giày nam cao cấp, giày cao cổ nam, giày da lộn nam ... Chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam .

Địa chỉ : 272 Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội .

HotLine: 0868878913 - 0868884610

FanPage: https://www.facebook.com/giaynamdepHM/

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách

--------------------------------------------------------------------------------

 

Tin đăng cùng chuyên mục