Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Những mẫu giày da nam cao cấp không thể thiếu của một quý ông

Thông tin mua bán
Mã tin
V105991
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/07/2017
Hết hạn
27/07/2018
Xem :
381
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Banuli
Điện thoại
0967696769
Địa chỉ
Số 215 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM
Nội dung chi tiết
Một chàng trai 22 tuổi trở lên thì không thể không có một đôi giày da trong tủ đồ của mình và giày da đã trở thành một món phụ kiện gắn bó trong cả cuộc hành trình dài của một người đàn ông trưởng thành, người đàn ông thực thụ.
giay-banuli-thuong-hieu-giay-nam-cao-cap03211121.jpg
 
Và hôm nay Banuli xin giới thiệu với các bạn 3 mẫu giày không thể không có một quý ông.
 
Thứ nhất là giày da nam oxford (hay còn được gọi là giày tây) là một loại giày cổ điển và lưu luyến nhất trên thế giới. Có nguồn gốc từ Scotland đặc điểm của đôi giày oxford có phần mũi thấp và có hai hàng dây buộc lại với nhau. 
banuli-giay-tay-nam-cao-cap-9.jpg
Đế giày không được làm bằng mũ cao su mà được làm bằng chất liệu khác thường là gỗ.
Bạn nên diện một đôi giày tây cao cấp này trong hoàn cảnh có tính chất nghiêm túc và sang trọng. Điều này có thể lý giải được ngay trên cái tên của nó, Oxford tên một ngôi trường đại học nổi tiếng ở Anh nơi mà tất cả các sinh viên bắt buộc phải mang đôi giày này. Thật thú vị phải không nào!
 
Tiếp là một đôi giày lười và đặc điểm của đôi giày này là không có dây bạn chỉ cần xỏ chân vào là đi thôi nhưng vẫn có được sự chắc chắn trên đôi chân.
banuli-giay-tay-nam-cao-cap-11.jpg
Chính bởi sự tiện dụng của nó ngày nay giày lười được trở thành một trong ba đôi giày được yêu thích nhất và đặc biệt là các ông thích sử dụng nó khi đi du lịch.
 
Đôi giày tiếp theo nằm trong top ba này đó chính là một đôi giày quá phổ biến mà không hẳn ai cũng biết tên đó chính là Brouges.
Những đôi giày được thiết kế có những đường nét hoa văn như hình tròn, hình sao họa tiết trên mặt giày thì nó như là một nét đặc trưng của dòng giày này.
banuli-giay-tay-nam-cao-cap-10.jpg
Brouges chỉ là một cái tên gọi cho kiểu trang trí trên giày vì thế giày Brouges này có rất nhiều như là giày lười nam,giày tây, giày boot nam, chung quy lại nếu có họa tiết trên mặt giày thì đều xếp vào loại giày Brouges.
Nói về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc thì giày Brouges rất đa dạng. Còn với phong cách mix quần áo và kết hợp với nhiều loại phụ kiện vào hoàn cảnh sử dụng thì tùy thuộc vào mục đích và trang phục mà bạn có thể sử dụng những đôi giày phù hợp.
banuli-giay-tay-nam-cao-cap-8.jpg
Hi vọng qua những chia sẻ của Banuli sẽ thực sự hữu ích cho các chàng trai hay là một người đàn ông phong cách nhất.
 
Và điều đặc biệt nhất ở đây là top 3 này đã có mặt tại cửa hàng Banuli rồi đấy! Các bạn còn chừng chừ điều gì nữa hãy đến ngay cửa hàng tại địa chỉ: Số 215 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM - Số 507/24 Lê Quang Định, Phường 1, Quận Gò Vấp, TP HCM hoặc đặt hàng trực tiếp tại đây: http://banuli.vn/ để tậu về cho mình những đôi giày hot nhất nhé. 
***Chúc các bạn có thể chọn cho mình một đôi giày ưng ý nhất!***
Tin đăng cùng chuyên mục