Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Nike Air Force 1 khảm cực "sang chảnh"

Thông tin mua bán
Mã tin
V220233
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/10/2018
Hết hạn
29/10/2019
Xem :
238
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

Liệu bạn có thể cưỡng nổi sức lôi cuốn hot bỏng khi chiêm ngưỡng đôi sneaker đẹp mê li thế này của nhãn hàng Nike không?

Một phiên bản sneaker mới tinh và khôn cùng hi hữu hoi trong đợt chuẩn bị dịp năm mới gần đến mà nhà giày Nike tung ra, khiến fan mến mộ "mất ăn mất ngủ" gần đây rò rỉ các hình ảnh ra mắt. Ấy chính là đôi Air Force 1 màu trắng bong full "cây" được trang hoàng bằng hoa văn thạch anh xanh cực kỳ độc đáo.

Vốn dĩ đá quý ko còn là món phụ kiện quá lạ lẫm với giới thời trang nhưng trong các ngoài mặt sneaker hiện đại, có thể nhắc chưa người nào vượt mặt được "ông lớn" Nike khi lột tả toàn diện vẻ đẹp của món đồ trang sức trên đôi giày của mình.

Mang tên gọi Nike Air Force 1 Low Nai Ke Jade phiên bản Tết Nguyên đán 2018, Nike ưu ái chế tạo riêng thành hai phiên bản, một cho nam và một cho đàn bà với các nhân tố tạo hình riêng biệt mà vẫn đảm bảo sắc ngoài cuốn hút cho từng mẫu giày.

Phiên bản nữ giới:

Nike Air Force 1 Low “Jade” White/ Green – bên cạnh những phiên bản nổi đình nổi đám, Series Air Force 1 vẫn luôn còn đó vài ba “người đẹp” ẩn mình mà điển hình trong số đấy phải kể tới phối màu White / Green, trong khoảng AF 1 LOW “Jade”.

mẫu mã và chất liệu

vật dụng trên mình ngoài mặt sang chảnh với Upper từ Da thuộc cao cấp, túi khí Air toàn năng ẩn bên trong lớp Midsole kiên cố từ cao su.

Đặc điểm đặc sắc

Mang gam màu Trắng chủ đạo, thêm thắt một tẹo sắc Xanh lá ở gót, mũi giày; “dấu Swoosh” tiệp màu với Upper; hai đầu mút dây giày được bọc kim loại (Aglets) màu Gold là gần như những điểm nhấn cá tính hiện hữu trên đôi giày này.

phương pháp được tích hợp

AIR – Độ nảy, phần đệm AIR ở gót giúp hỗ trợ tối đa cho người dùng.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Fandy là Liên hệ: độc nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu thế cá tính

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo các bạn trẻ có tính cách năng động

không những có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ chuyên dụng cho của những viên chức tại đây cũng rất tốt, chuyên nghiệp, nhiệt thành.

Lý do các bạn nên sắm tìm tại Fandy

khi tới với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được bắt mắt dùng cho chuyên nghiệp, hết lòng tư vấn các sản phẩm phù hợp hơn với cá tính, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho những khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với shop lâu bền

Lời kết

Mong những điều trên sẽ hài hòa lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với những đề xuất của mình

cửa hàng Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép con nhỏ, những phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với bề ngoài hợp bắt mắt tiên tiến những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách giám định cao về kiểu dáng chất lượng cũng như chi phí. Hãy Liên hệ theo: với chúng tôi để được trả lời cũng như tuyển lựa cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ hàng ngũ nhân viên nhiệt liệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Hy vọng,với các thông báo bổ ích này giúp bạn chọn lựa, kết hợp cho mình các set đồ lý tưởng, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa trong khoảng giày phong cách, áo xống, phụ kiện thời trang, thể thao Không những thế Fandy còn có giày thể thao adidas đà nẵng ở shop , luôn sẵn sàng chuyên dụng cho các bạn kỹ lưỡng và nhiệt liệt nhất

 

 
































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục