Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Nike zoom pegasus 35 turbo có gì khác ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V214513
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/10/2018
Hết hạn
11/10/2019
Xem :
215
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn đà nẵng
Nội dung chi tiết

Đôi giày đang được được ưa chuộng ví như bạn là người ham thể thao hoặc thích chạy bộ ? Có bao giờ các bạn đã trù trừ ko biết chọn đôi giày thể thao nào thích hợp với mình chưa ? Thì ko có gì phải ngại ngần hãy tới ngay với Fandy nơi sản xuất toàn bộ mọi dòng giày tốt nhất về thể thao mà bạn mong chờ nhất . Một trong những đôi giày thể thao đang được bạn teen ưa thích nổi bật như GIÀY NIKE ZOOM PEGASUS 35 TURBO một đôi giày tốt sẽ đưa các bạn tới các nơi tốt đẹp nhất . Và những lí do các bạn nên sở hữu đôi giày này

Giày Nike Air Zoom Pegasus là mẫu giày chạy đã trong khoảng lâu được mọi người đam mê, trong số ấy có tất cả các vận cổ vũ nhờ vào kỹ thuật đệm siêu mềm. Phương pháp đặc thù này giúp các bạn theo kịp tốc độ và tụ họp vào tốc độ chạy. Bộ đế ngoài của giày chạy bộ Pegasus thu nạp lực và điều hướng xúc tiếp trong công đoạn chạy. Giày Nike Air Zoom Pegasus thiết kế thích hợp với phong cách cho đàn ông, phụ nữ hay cả trẻ em. Không chỉ thế Giày Nike Air Zoom Pegasus được sử dụng vật liệu không thấm nước, tạo điều kiện tiện dụng cho những hoạt động ngoài trời của bạn.

Trên là những đặc điểm nổi bật của mẫu giày này. Hàng năm, Nike còn tung ra những bản cải tiến mới của giày Nike Air Zoom Pegasus, tính tới bây giờ đã là mẫu giày Air Zoom Pegasus 35. Chúng ta hãy cộng xem mẫu cải tiến này có gì đặc biệt và vượt bậc so với các mẫu giày đã lừng danh trước đây nhé.

Có thể nhắc Pegasus luôn là một chiếc giày đơn thuần, giúp quý khách kiểm soát hoàn toàn việc chạy của mình và sự đặc trưng này là ưu điểm cho Pegasus trong cuộc chạy đua của phương pháp giày.

 

giận dữ Việc trước tiên lúc Quan sát Pegasus 35 là ‘Nike đã làm được, chiếc giày này trông rất tuyệt!’ Nhưng như chúng ta biết, đây là giày chạy, vẻ ngoài chẳng thể quyết định mà phải thử xem đôi giày có thích hợp để chạy hay không. Theo Phân tích Trước tiên khi thử giày của 1 số người thì phiên bản Pegasus này có cảm giác vừa vặn vẹo hơn so với các model trước đây – không quá rộng, ko quá chặt, vừa phải, tạo hứng thú cho các bạn sẵn sàng để chạy ngay lúc mang giày.

1 vài điều vượt trội nữa mà khi chạy các bạn có thể cảm nhận sự thay đổi so với phiên bản trước là ở bàn chân trước Nike đặt thêm tấm đệm Zoom Air. Theo truyền thống, Pegasus đã có một đệm Zoom Air ở gót chân khi mà đệm Cushlon chạy dọc theo phần đông đế giữa. Đó là sự cân bằng phần đông tuyệt vời giữa bảo kê vững chắc và đệm.

 

SỰ ĐỘT PHÁ TRONG kỹ thuật ĐẾ ZOOM LÀM NÊN SỰ THÀNH CÔNG CỦA ĐÔI GIÀY NIKE AIR ZOOM PEGASUS 35

Với một đôi giày thì để thành công và được công chúng và các phan hâm mộ sneaker chào đón mạnh mẽ cần có rộng rãi yếu tố quyết định tới điều này. Đối với một vài giày bắt mắt thông thường thì đáp ứng như bề ngoài bắt mắt, chất lượng tốt, cho ra được sự thả sức cho người mua... Nhưng đối với một vài giày sneaker ( giày thể thao) thì yếu tố thành công được khó tính hơn hẵn. Người mua sẻ nghiên cứu về kỹ thuật tạo nên dòng sản phẩm, phương pháp ấy có hỗ trợ tốt cho người mua trên những môn thể thao khác nhau. Bề ngoài mạnh mẽ trẻ trung và thích hợp vớ các môn thể thao và thích hợp cá tính.

Lý do các bạn nên tậu giày tại Fandy

 

lúc đến với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được bắt mắt chuyên dụng cho chuyên nghiệp, nồng nhiệt trả lời những sản phẩm thích hợp hơn với phong cách, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Tương trợ đổi size cho các khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với shop chỉ mất khoảng dài.

 

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với các đề nghị của mình

cửa hàng Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép con nhỏ, các phụ kiện, giày sandal đẹp thuần tuý, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với thiết kế hợp thời trang tiên tiến những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng đánh giá cao về kiểu dáng chất lượng cũng như chi phí. Hãy Liên hệ: với chúng tôi để được trả lời cũng như lựa chọn cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng nhóm nhân viên nhiệt thành và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải không. Mong rằng,với các thông tin có ích này giúp các bạn chọn lựa, kết hợp cho mình các set đồ lý tưởng, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

 

bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa từ giày thời trang, quần áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao Thêm nữa Fandy còn giày thể thao tại đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại những địa chỉ thân thuộc.

 

 
































 

.

 

Tin đăng cùng chuyên mục