Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Nón Lưỡi Trai, Sản Xuất Nón Kết

Thông tin mua bán
Mã tin
V138176
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
27/02/2018
Hết hạn
27/02/2019
Xem :
462
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phuocthinh Corp
Điện thoại
0931832841
Địa chỉ
80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Nội dung chi tiết
Công ty Phuocthinhcorp chuyên sản xuất nón kết, nón lưỡi trai in logo thương hiêu, thông tin doanh nghiệp hay những câu slogan mang ý nghĩa, tạo ấn tượng cho người sử dụng và mọi người xung quanh, từ đó thương hiệu doanh nghiệp đi sâu vào tâm trí cộng đồng. Sản phẩm đại diện thương hiệu làm quà tặng tri ân khách hàng thông qua nón lưỡi trai là lựa chọn ưu tiên hiện nay của các doanh nghiệp trong các sự kiện, các tổ chức ngoài trời hay các hãng du lịch, hãng ô tô, các sân golf… Sản phẩm đảm bảo chất lượng, uy tín tại xưởng sản xuất nón kết Phuocthinhcorp
 
Nón lưỡi trai, phụ kiện không thể thiếu hiện nay
Nón lưỡi trai chỉ có một form duy nhất nên chất liệu và màu sắc là phần “tảng băng chìm” mang lại quyết định cho một chiếc mũ nón. Được làm từ các chất liệu khác nhau nên chiếc nón đem đến một diện mạo khác nhau. Để chiếc nón trở nên nổi bật và có điểm nhấn các doanh nghiệp thường in hay thêu nổi logo thương hiệu hoặc những câu slogan ngắn mang ý nghĩa.
 
Nón lưỡi trai là một phụ kiện có thể dùng cho cả nam lẫn nữ. Với kiểu dáng đơn giản được lòng rất nhiều người, một chiếc mũ nón được kết hợp cùng với trang phục là những lựa chọn vô cùng cá tính. Sản phẩm còn là món phụ kiện vô cung hữu cho những chuyến du lịch, dã ngoại, đi chơi, đi học hay lẫn đi làm.
 
Sản xuất nón kết quảng cáo thương hiệu
Sản xuất nón kết theo yêu cầu của doanh nghiệp nhằm quảng cáo thương hiệu làm sản phẩm quà tặng, sản phẩm cao cấp, sản phẩm tổ chức sự kiện, công ty du lịch in thêu logo, thông tin công ty hay những câu slogan lên sản phẩm nón lưỡi trai.
 
Loại nón: Sản phẩm quảng cáo được thiết kế theo kiểu mũ lưỡi trai với phấn lưỡi trai cong tạo nên sự cuốn hút, mang dấu ấn cho người sử dụng.
 
Họa tiết: Thêu hoặc in họa tiết hình ở trước tạo điểm nhấn nổi bật, sau và bên hông nón tùy theo thiết kế của doanh nghiệp.
 
Kính thước: Phía sau có phần điều chỉnh kích thước tiện lợi khi sử dụng phù hợp với mọi kích thược.
 
Màu sắc: Có nhiều màu sắc cho doanh nghiệp lựa chọn phù hợp với nhu cầu quảng cáo.
 
Chất liệu: Với nhiều loại chất liệu từ giá rẻ đến cao cấp. Tùy theo chất liệu mà ta có giá thành phù hợp với sản phẩm. Chất liệu giả da Simili có giá thành cao nhất trong các loại còn lại.
 
Đặt nón lưỡi trai tại xưởng sản xuất nón kết với số lượng lớn theo yêu cầu của doanh nghiệp, nhiều thiết kế mẫu mã đạng dạng, màu sắc nổi bật cùng đường may tinh tế, in thêu logo thương hiệu đảm bảo chất lượng sản phẩm uy tín, chất lượng tại công ty Phuocthinhcorp. Sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp, ưu tiên của khách hàng là hàng đầu là phương châm làm việc của chúng tôi.
 
 
Sản Xuất Nón Kết
Sản Xuất Nón Kết
Sản Xuất Nón Kết

 

Sản Xuất Nón Kết
Sản Xuất Nón Kết
Sản Xuất Nón Kết
 
 
Liên hệ
 
Công ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Phước Thịnh
 
Trụ sở chính: 97B1 Đường TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
Văn phòng đại diện: 80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 0931 832 841 – 0931 880 841
Tin đăng cùng chuyên mục