Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Oris Big Crown ProPilot Altimeter – đồng hồ đo độ cao đầu tiên trên thế giới

Thông tin mua bán
Mã tin
V115548
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/10/2017
Hết hạn
07/10/2018
Xem :
575
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đào Nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mới đây, hãng đồng hồ danh tiếng đã quyết định tạo nên bước ngoặt lịch sử trong sản xuất với một dòng đồng hồ hoàn toàn mới mang tên Oris Big Crown ProPilot Altimeter. Đây là chiếc đồng hồ tự động đầu tiên trên thế giới có gắn máy đo độ cao.
Đây là một chiếc đồng hồ rất phù hợp cho những người thích môn thể thao leo núi hay những người thường phải bay thường xuyên. Việc cùng lúc có thể biết về thời gian cũng như độ cao mình đang ở chỉ nhờ một chiếc đồng hồ nhỏ gọn thực sự tiện lợi cho những đối tượng này. Trên thực tế, nó là chiếc đồng hồ đo độ cao tốc tự động cơ học đầu tiên trên thế giới với giá phải chăng. Tìm hiểu thêm về điều này trong bài tổng quan sâu sắc này, được trích từ blog của tôi, Bossluxury.
Khám phá đồng hồ Corum.
[​IMG]

Và đây là cách Oris mô tả chiếc đồng hồ mới trong thông cáo báo chí: “Chiếc đồng hồ Big Crown ProPilot Altimeter đã được phát triển hoàn toàn bởi chúng tôi để phục vụ như là một công cụ hiệu suất cao cho phi công, người leo núi, thám hiểm và các nhà khoa học nghiên cứu, những người làm việc ở độ cao.

[​IMG]

Bộ khung bằng thép không gỉ đa năng với đường kính 47mm của hãng cùng với động cơ tự động, và một máy đo độ cao và đo áp suất khí cụ cơ học của Thụy Sĩ. Chiếc đồng hô Big Crown ProPilot Altimeter có hai nút điều chỉnh. Một chiếc vào lúc 2 giờ là một nút vặn thông thường để điều chỉnh thời gian và ngày, khi cần thiết (động cơ Sellita tự động có nguồn dự trữ năng lượng 38 giờ), còn nút điều chỉnh thứ hai, chỉnh giờ, vận hành máy đo độ cao.

[​IMG]

Khi vít vào “Vị trí 0”, máy đo độ cao không hoạt động và đồng hồ có khả năng chịu nước đến 100 mét; máy đo độ cao được kích hoạt bằng cách tháo nút điều chỉnh vào “Vị trí 1” được chỉ định bởi một vòng màu đỏ. Khi vương miện được kéo ra “Vị trí 2”, máy đo độ cao có thể được hiệu chuẩn. Sau khi thiết lập, đồng hồ hiển thị độ cao hiện tại thông qua chỉ báo màu vàng và áp suất không khí tương ứng thông qua chỉ thị màu đỏ. Quy mô độ cao là xung quanh vòng quay bên ngoài; nó có thể đo được độ cao lên đến 15.000 feet hoặc 4.500 mét. Thang đo áp suất không khí được đặt giữa thang đo cao độ và trung tâm mặt số.

[​IMG]
Tìm hiểu thêm : giá bán đồng hồ Corum chính hãng.
Khi máy đo độ cao không còn cần thiết, nút điều chỉnh có thể được quay trở lại Vị trí 0 bằng cách vặn nó xuống, lấy lại vỏ đồng hồ và bảo đảm nó trở lại mức nước 100 mét. Một trong những thách thức lớn nhất mà các kỹ sư của Oris phải đối mặt chính là thiết kế những chiếc kim đo độ cao. Làm cho máy đo độ cao vừa đủ để vừa với đồng hồ đeo tay đồng nghĩa với việc những chiếc kim phải cực kỳ nhẹ, nhưng đủ cứng để tránh dùng sai và do đó đọc không chính xác.

[​IMG]

Khu vực màu xanh lá cây trong hình minh hoạ dưới đây là thang đo tự động Sellita và màu xanh là máy đo độ cao. Dưới đây, bạn có thể thấy được sự xây dựng thông minh của những chiếc kim đo độ cao, được phát triển bởi chuyên gia Thommen của Thụy Sĩ. Giải pháp của Oris là tạo ra những chiếc kim đặc biệt từ sợi carbon đã được phủ lớp mỏng, làm cho nó nhẹ hơn bảy lần nhưng cũng cứng hơn 10 lần so với bàn tay trung bình.

[​IMG]

Tuy nhiên, một thách thức khác là tìm cách bảo vệ hoạt động bên trong của đồng hồ khỏi hơi nước khi máy đo độ cao được kích hoạt. Oris đã cấp bằng sáng chế cho một thiết bị đo độ cao mới và nút điều chỉnh, ngăn không cho hơi nước xâm nhập vào đồng hồ bằng một lớp màng làm bằng PTFE (một vật liệu tương tự như GoreTex), tạo ra một rào cản hơi.

[​IMG]

Các khía cạnh nói trên đều được cấp bằng sáng chế của Oris, bao gồm nút điều chỉnh đa chức năng, sự bố trí đồng trục của động cơ và cao độ, bao gồm cả bộ giữ chỗ có bộ xương và những chiếc kim đo độ cao bằng sợi cacbon. Dưới đây là một bức ảnh của cơ chế khối lượng khi nó được tích hợp vào vỏ đồng hồ. Bên dưới đó bạn sẽ tìm thấy thông số kỹ thuật và giá cả cho cả hai tài liệu tham khảo của Oris Big Crown ProPilot Altimeter.

[​IMG]
Xen thêm : địa chỉ bán đồng hồ Corum chính hãng.
Chiếc đồng hồ đo độ cao Oris Big Crown ProPilot Altimeter có đường kính 47 mm và có chiều dài bằng feet (mẫu tham khảo 733 7705 4134 TS) hoặc bằng mét (mẫu tham khảo 733 7705 4164 TS).
 

  • Động cơ cơ khí tự chuyển động Cal. 733, dựa trên động cơ Sellita SW200, với chỉ thị ngày lúc 3 giờ
  • Máy đo độ cao áp và đo áp suất cơ học của Thụy Sĩ (được phát triển với chuyên gia Thommen)
  • Hộp đựng bằng thép không gỉ đa năng, chống nước tới 100 mét
  • Tinh thể sapphire kiểu vòm, với lớp phủ không phản xạ trên cả hai mặt
  • Mặt sau được vít tinh xảo
  • Các nút vặn được vít bằng thép không rỉ. Điều chỉnh máy đo độ cao áp và vạch ống thông gió, bao gồm rào cản hơi PTFE
  • Mặt số màu đen và in chữ số Ả Rập chứa đầy tinh thể phát quang Super-LumiNova, giống như chiếc kim giờ và phút
  • Chiếc kim đo độ cao được làm bằng tay từ sợi cacbon nhiều lớp
  • Dây đeo bằng vải dệt bằng thép không rỉ gấp (cũng có sẵn bằng dây da hoặc vòng đeo tay bằng kim loại)
  • Giá bán lẻ tại Mỹ là 3.800 USD với dây đeo bằng vải dệt, 4.100 USD với vòng đeo tay bằng kim loại
Tin đăng cùng chuyên mục