Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Phương pháp tăng cân khác với truyền thống thì đem lại những lợi thế gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V048617
Giá
899.000 VNĐ
Ngày đăng
22/07/2015
Hết hạn
31/12/2018
Xem :
730
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Thị Nga
Điện thoại
0974409409
Địa chỉ
206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Nội dung chi tiết
Phương pháp tăng cân khác với truyền thống thì đem lại những lợi thế gì?
 
 
Hiện nay, không ít người chọn lựa phương pháp tăng cân tăng cơ cấp tốc nhờ thực phẩm chức năng Superior Weight Gain. Phương pháp tăng cân này có gì khác biệt với phương pháp tăng cân truyền thống và đem lại những lợi thế gì?
 

Giống như việc dưỡng da bằng các nguyên liệu thiên nhiên và bằng mỹ phẩm cao cấp đắt tiền, tăng cân theo kiểu truyền thống hay tăng cân nhờ Superior Weight Gain đều có những ưu điểm riêng và đem lại kết quả hoàn hảo như ý.

 

Những lợi thế khi tăng cân với thực phẩm chức năng Superior Weight Gain

 

Tăng cân dựa vào những phương pháp truyền thống vốn là kiểu tăng cân quen thuộc, và đem lại hiệu quả khá cao nếu bạn biết áp dụng đúng cách và có sự kiên nhẫn, bền bỉ. Bên cạnh đó, tăng cân nhờ thực phẩm chức năng Superior Weight Gain sản xuất tại Mỹ là một giải pháp tăng cân tăng cơ hoàn toàn mới và có những ưu điểm riêng so với phương pháp tăng cân truyền thống.

1. Tiết kiệm thời gian

Phương pháp tăng cân truyền thống tốn khá nhiều thời gian, điều đó ai cũng biết! Tăng cân tăng cơ nhờ Superior Weight Gain thì hoàn toàn ngược lại, chỉ cần 2 – 3 tháng, bạn đã hoàn thành xong kế hoạch tăng cân tăng cơ của mình, kết quả mỹ mãn và như ý, lại an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

2. Không “đặt nặng” vấn đề tăng cường ăn uống và tập thể dục với cường độ cao

Điều này không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến chế độ dinh dưỡng hằng ngày và một kế hoạch rèn luyện cơ bắp cụ thể. Tuy nhiên, tăng cân với Superior Weight Gain, “gánh nặng” sẽ giảm xuống rất nhanh vì Superior Weight Gain hỗ trợ cung cấp dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất cho cơ thể, đồng thời sản sinh năng lượng kích thích việc phát triển cơ bắp, giúp tăng cân tăng cơ hiệu quả. Do đó, bạn chỉ cần chú ý cân bằng dinh dưỡng và tập thể thao nhẹ nhàng mỗi ngày là được.

Thực hiện lối sống khoa học

Không thức khuya, ngủ đúng giờ: Là lối sống lành mạnh đầu tiên bạn cần thực thi để cơ thể có điều kiện tăng cân nhanh hơn, tránh mệt mỏi stress gây ảnh hưởng đến cân nặng cũng như sức khỏe của bạn.
 

Điều chỉnh chế độ sinh hoạt để tăng cân nhanh chóng
 

Không hút thuốc lá: Hút thuốc lá là thực trạng thường gặp của giới trẻ hiện nay, nhất là các bạn nam. Thuốc lá có chất gây nghiện cùng nhiều chất độc hại có trong khói thuốc khiến tình trạng sức khỏe của bạn trở nên nghiêm trọng hơn nhất là với những bạn gầy còm sức khỏe yếu ớt. Từ bỏ thuốc không những tốt cho chính mình mà còn tốt cho mọi người xung quanh. Bạn sẽ loại bỏ được nhiều bệnh liên quan tới đường hô hấp đồng thời nâng cao sức khỏe để tăng cân nhanh hơn.

- Tránh xa các chất kích thích: Rượu, bia… là những thức uống bạn nên từ bỏ nếu muốn có một cơ thể khỏe mạnh và đạt được mục tiêu tăng cân nhanh hơn.

Vận động thể dục thể thao thường xuyên: là hoạt động lành mạnh giúp cơ thể khỏe mạnh và hỗ trợ tăng cân tăng cân tốt nhất, đồng thời nâng cao sức khỏe cải thiện được bệnh tật.
 

4. Tiết kiệm chi phí

 

Những lợi thế khi tăng cân với thực phẩm chức năng Superior Weight Gain

 

Chỉ 899.000 đồng, bạn đã sở hữu ngay một hộp Superior Weight Gain 90 viên, dùng được trong 1 tháng (mỗi ngày uống 3 viên vào mỗi tối trước khi ngủ), hỗ trợ tăng cân tăng cơ cấp tốc cực kì hiệu quả, an toàn cho sức khỏe, thích hợp với cả nam và nữ, những người bận rộn không có nhiều thời gian để thực hiện chế độ ăn uống khoa học và rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên.

5. Tiện lợi: “Bạn chỉ việc click chuột, việc còn lại để Superior Weight Gain lo!”

 

Những lợi thế khi tăng cân với thực phẩm chức năng Superior Weight Gain

 

Không thể nào tiện lợi hơn nữa, chỉ cần đăng nhập vào website http://2day.com.vn hoặc http://kivi.vn và click chuột chọn mua Superior Weight Gain, bạn sẽ nhận được điện thoại từ Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN ngay lập tức và được dược sĩ Kim Tuyến tư vấn tận tình mọi thắc mắc, mọi câu hỏi của bạn.

Khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau để được tư vấn và giao hàng miễn phí tại nhà:

Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN

Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057

Email: cskh@kivi.vn

 

Tin đăng cùng chuyên mục