Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

QUẦN JOGGER BAPE GALAXY

Thông tin mua bán
Mã tin
V234386
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/12/2018
Hết hạn
09/12/2019
Xem :
226
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Huỳnh Thị Quý Thương
Điện thoại
0333633770
Địa chỉ
409 Lê Duẩn
Nội dung chi tiết

QUẦN JOGGER BAPE GALAXY

 

Quần Jogger Bape Galaxy – Thời trang luôn gắn liền với đời sống của mỗi chúng ta. Mỗi nơi bạn đến, mỗi hoạt động bạn tham gia đều “hợp rơ” cùng những cách phối đồ, những items nhất định. Song, đều hướng tới sự thoải mái trong trải nghiệm, để bạn có thể vô tư diện chúng suốt phần lớn thời gian hằng ngày.

Dĩ nhiên, sản phẩm quần Jogger Bape Galaxy mà Fandy sắp sửa giới thiệu sau đây cũng chẳng hề ngoại lệ. Một sản phẩm chất lừ từ nhà “Khỉ đột” đang hiện diện tại Bape Đà Nẵng.

Hãy dành vài phút tham khảo xem, biết đâu đây lại là Item bạn tìm kiếm bấy lâu nay thì sao?

 

Về chất liệu, là một set đồ để mặc hằng ngày, đi chơi, xuống phố. Bape đã ưu tiên chọn chất liệu vải nỉ co dãn tốt. Đảm bảo cho một trải nghiệm thoải mái xuyên suốt thời gian dài.

Về thiết kế, chiếc quần phủ lên mình lớp họa tiết lấy cảm hứng “dải ngân hà” với muôn vì tinh tú lấp lánh. Bên cạnh đó, kết hợp cùng các nhấn nhá logo hình ảnh “Cá mập” nổi bật ở lưng quần. Form quần không ôm sát vào cơ thể, cũng không quá rộng nên bạn sẽ chẳng hề thấy chút vướng víu nào cả khi di chuyển bình thường lẫn khi chơi thể thao.

Một số thông tin về sản phẩm để bạn tham khảo.

Mô tả cơ bản: Quần Jogger nỉ A Bathing Ape Galaxy 2018 màu xám đen, form quần suông theo cơ thể. Hình ảnh “Cá mập” nhỏ được in lên hông quần. Họa tiết Camo với các màu sắc nổi bật, độc lạ phủ kín toàn bộ sản phẩm.

Chất vải: 100% Cotton

Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)

Sản phẩm chính hãng, ít co dãn, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh

 

Quần Jogger Bape Galaxy là một phát hành khá táo bạo từ thiết kế lẫn cách phối màu. Sở hữu mọi điểm nhấn nổi bật đại diện cho BAPE – logo “Cá mập”, họa tiết Galaxy mới lạ. Nên hẳn nhiên, một tín đồ của BAPE sẽ khó lòng mà bỏ qua Item cực chất này.

Công nghệ co dãn đa chiều linh hoạt – Sử dụng chất vải nỉ. Đem vào sản phẩm khả năng co dãn đa chiều linh họat. Cho trải nghiệm luôn thoải mái khi mặc hằng ngày và cả khi chơi thể thao dưới bất cứ thời tiết nào.

Ở Việt Nam phải đề cập đến Fandy, fandy được biết tới là một shop chuyên cung ứng giày dép thể thao và tất cả các mặt hàng áo quần thể thao chất lượng cao và giá bán vừa túi tiền cho các bạn nam tại Đà Nẵng. Với phổ biến thiết kế hot nhất của những thương hiệu nức danh như Adidas, Puma, Nike, … cộng các thiết kế nhiều, phong phú, bảo đảm Fandy cửa hàng sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu tìm tìm hàng chuẩn, hàng trong khoảng bình dân tới cao cấp của nữ giới hiện nay. Dù rằng chỉ mới khởi đầu đi vào hoạt động không lâu, thế nhưng với phương châm “Không đơn thuần là phong cách mà còn là cá tính”, Fandy shop luôn cập nhật các xu hướng giày thể thao nóng nhất trên thị phần, vẫn đã và đang không dừng nỗ lực để có thể đem lại cho khách hàng các mẫu giày thể thao nam, áo, phụ kiện thể thao vừa đẹp, vừa chất lượng, giá cả lại phải chăng. Đặc biệt, thời y phục vụ của nhóm viên chức tại đây cũng chính là điều mà các khách hàng luôn thẩm định cao ở Fandy cửa hàng, rất năng động, rất dễ thương và hết sức hết dạ.

Với hầu hết những ưu điểm nổi bật đã giúp cho Fandy ngày càng khẳng định được sự uy tín của mình cũng như trở nên địa điểm sắm sắm tin cậy trong lòng giới trẻ Đà Nẵng và cả khách nước ngoài, ví như muốn biết thêm trải nghiệm thêm nhiều sản phẩm của fandy nơi cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng mọi người hãy tới để được trả lời.Hãy đến với Fandy để sở hữ những đôi giày thời thượng và những mặt hàng quần áo thể thao thời trang chất lượng cao hot nhất Việt Nam nào. WELLCOME TO FANDYSTORE.

 

Tin đăng cùng chuyên mục