Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

QUẦN JOGGER BAPE GREEN CAMO LINE

Thông tin mua bán
Mã tin
V234586
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/12/2018
Hết hạn
09/12/2019
Xem :
222
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị quý thương
Điện thoại
01633633770
Địa chỉ
409 Lê Duẩn
Nội dung chi tiết

QUẦN JOGGER BAPE GREEN CAMO LINE

 

Quần Jogger Bape Green Camo Line – Giữa thời tiết vốn cực kỳ thất thường tại Việt Nam, việc phải chọn phối một set đồ phù hợp, vừa thoải mái chưa bao giờ là điều dễ dàng. Vậy nên, những cách kết hợp “bất đắc dĩ” theo kiểu “trên đông – dưới hè” được ưa chuộng và phổ biến khá rộng rãi. Kéo theo loạt Items thời trang mang tính ứng dụng cao, sự đa năng trong cách phối đồ lũ lượt được ra đời. Quần Jogger nỉ chính là ví dụ điển hình như thế.

Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu Jogger phù hợp. Nếu vẫn còn phân vân, hãy cùng xem qua gợi ý từ Fandy với bài review sản phẩm quần Jogger Bape Green Camo Line dưới đây nhé!

Là phát hành đến từ Bape, một thương hiệu vốn khá quen mặt giới trẻ Việt. Sản phẩm quần quần Jogger Bape Green Camo Line hiện đang có mặt tại Bape Đà Nẵng. Hứa hẹn sẽ là một Item khó lòng bỏ qua mùa Đông năm nay.

Chất lượng là điều Bape luôn chú trọng phát triển, cũng như cải tiến trong từng phát hành của mình. Quần Jogger Bape Camo Green dĩ nhiên không hề ngoại lệ. Ta sẽ cảm nhận được ngay chất vải Nỉ dày dặn, co dãn đa chiều, linh hoạt theo từng chuyển động cơ thể. Đảm bảo trải nghiệm thoải mái suốt cả ngày dài.

Thiết kế tương đối đơn giản khi chỉ có sắc Camo Xanh được phủ kín chiếc quần, phối cùng 2 đường Line màu Trắng với logo Bape dọc hai bên hông. Biểu tượng Bape khá nhỏ nằm ở vị trí đùi quần, bên trái.

Một số thông tin về sản phẩm để bạn tham khảo

Mô tả cơ bản: Quần Jogger Bape Green Camo Line, form quần ôm theo cơ thể, logo AAPE nhỏ nằm ở hông quần bên trái. Nhấn nhá biểu tượng Bape trải dọc 2 đường line bên hông quần.

Chất vải: Nỉ

Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)

Sản phẩm đạt chuẩn chính hãng, co dãn linh hoạt, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh

 

Quần Jogger Green Camo Line mang vẻ ngoài nổi bật với sắc Xanh từ họa tiết Camo. Bên cạnh những điểm nhấn rất đáng chú ý, kể đến như logo Bape ở phần đùi quần, hai đường line màu Trắng trải dọc hai bên hông. Các chi tiết nhỏ khác được hoàn thiện một cách kỹ lưỡng. Đem đến sản phẩm vẻ ngoài hoàn thiện nhất.

Chất Nỉ co dãn – Nói về Bape là nhắc về những bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Jogger trên đây là ví dụ điển hình như thế. &Ndash; Khả năng co dãn linh hoạt đảm bảo cho bạn trải nghiệm thoải mái giữa thời tiết lạnh lẽo, trở gió bất thường của mùa Đông.

quan jogger bape camo green line

Ở Việt Nam phải đề cập đến Fandy, fandy được biết tới là một shop chuyên cung ứng giày dép thể thao và tất cả các mặt hàng áo quần thể thao chất lượng cao và giá bán vừa túi tiền cho các bạn nam tại Đà Nẵng. Với phổ biến thiết kế hot nhất của những thương hiệu nức danh như Adidas, Puma, Nike, … cộng các thiết kế nhiều, phong phú, bảo đảm Fandy cửa hàng sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu tìm tìm hàng chuẩn, hàng trong khoảng bình dân tới cao cấp của nữ giới hiện nay. Dù rằng chỉ mới khởi đầu đi vào hoạt động không lâu, thế nhưng với phương châm “Không đơn thuần là phong cách mà còn là cá tính”, Fandy shop luôn cập nhật các xu hướng giày thể thao nóng nhất trên thị phần, vẫn đã và đang không dừng nỗ lực để có thể đem lại cho khách hàng các mẫu giày thể thao nam, áo, phụ kiện thể thao vừa đẹp, vừa chất lượng, giá cả lại phải chăng. Đặc biệt, thời y phục vụ của nhóm viên chức tại đây cũng chính là điều mà các khách hàng luôn thẩm định cao ở Fandy cửa hàng, rất năng động, rất dễ thương và hết sức hết dạ.

Với hầu hết những ưu điểm nổi bật đã giúp cho Fandy ngày càng khẳng định được sự uy tín của mình cũng như trở nên địa điểm sắm sắm tin cậy trong lòng giới trẻ Đà Nẵng và cả khách nước ngoài, ví như muốn biết thêm trải nghiệm thêm nhiều sản phẩm của fandy nơi giày thể thao đẹp đà nẵng mọi người hãy tới để được trả lời.Hãy đến với Fandy để sở hữ những đôi giày thời thượng và những mặt hàng quần áo thể thao thời trang chất lượng cao hot nhất Việt Nam nào. WELLCOME TO FANDYSTORE.

 

Tin đăng cùng chuyên mục