Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

QUẦN JOGGER NIKE BLACK 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V234606
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/12/2018
Hết hạn
09/12/2019
Xem :
258
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị quý thương
Điện thoại
01633633770
Địa chỉ
409 Lê Duẩn
Nội dung chi tiết

QUẦN JOGGER NIKE BLACK 2018

 

Quần Jogger Nike Black 2018 – Quần Jogger, một trong những Item không thể thiếu ở tủ quần áo của bất cứ bạn trẻ hiện đại nào. Thời thượng từ thiết kế; sự thoải mái khi mặc là vài lý do chính khiến nó trở nên khác biệt, được yêu thích hơn hẳn các loại quần khác trên thị trường. Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc Jogger phù hợp. Nếu vẫn còn phân vân, hãy cùng xem qua gợi ý từ Fandy với bài review sản phẩm quần Jogger Nike Black 2018 dưới đây nhé!

Sở hữu thiết kế đơn giản, gam màu Đen quen thuộc bên cạnh chất vải dù cứng cáp. Quần Jogger Nike Black 2018 hứa hẹn sẽ tiếp tục phủ sóng mạnh mẽ hơn nữa tại Fandy vào thời gian tới.

Là thương hiệu hàng đầu thuộc phân khúc sportwears. Nên những chuẩn mực về chất lượng, chất liệu hay công nghệ mà họ áp dụng cho mỗi sản phẩm sẽ khiến cả vị khách khó tính nhất phải hài lòng. Quần Jogger Nike Black cũng không hề ngoại lệ, chất vải Dù cao cấp, mỏng, thoáng khí, thoáng gió. Khả năng thấm hút mồ hôi tuyệt vời giữ cơ thể người mặc luôn thoải mái xuyên suốt thời gian sử dụng.

Thiết kế đơn giản, nhận dạng thương hiệu được làm khá tinh tế. Kết hợp cùng gam màu Đen thời thượng giúp bạn có thể mặc khi tập thể thao hay mix một Outfit xuống phố đều rất ổn.

Một số thông tin về sản phẩm để bạn tham khảo

Mô tả cơ bản: Quần Jogger Nike Black 2018, form quần ôm dần vào đùi, logo Nike nhỏ ở vị trí đùi.

Chất vải: Dù

Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)

Sản phẩm đạt chuẩn chính hãng, co dãn linh hoạt, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh

Là sản phẩm từ Nike nên hẳn nhiên sẽ không thể thiếu các điểm nhấn đặc trưng thương hiệu. Với chiếc quần Jogger Nike 2018, bạn dễ dàng nhận thấy ngay biểu tượng “the Swoosh” nhỏ màu Trắng, nổi bật trên nền Đen. Chi tiết phản quang dạng “chấm bi” nằm phía sau, trải dài từ phần cẳng chân của quần xuống đến phần cổ chân, trông cực kỳ ấn tượng.

Cộng nghệ vải Dù cao cấp – Nói về Nike là nhắc đến những bước đi đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Jogger trên đây là ví dụ điển hình như thế. &Ndash; Ngoài tính co dãn, thoáng khí, thoáng gió. Một ưu điểm tuyệt vời phải kể đến chính là khả năng chống thấm nước tuyệt đối, đảm bảo độ bền bỉ trên sản phẩm dưới bất cứ tác động xấu nào từ nước như mưa, bùn, các loại nước có màu,…

Ở Việt Nam phải đề cập đến Fandy, fandy được biết tới là một shop chuyên cung ứng giày dép thể thao và tất cả các mặt hàng áo quần thể thao chất lượng cao và giá bán vừa túi tiền cho các bạn nam tại Đà Nẵng. Với phổ biến thiết kế hot nhất của những thương hiệu nức danh như Adidas, Puma, Nike, … cộng các thiết kế nhiều, phong phú, bảo đảm Fandy cửa hàng sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu tìm tìm hàng chuẩn, hàng trong khoảng bình dân tới cao cấp của nữ giới hiện nay. Dù rằng chỉ mới khởi đầu đi vào hoạt động không lâu, thế nhưng với phương châm “Không đơn thuần là phong cách mà còn là cá tính”, Fandy shop luôn cập nhật các xu hướng giày thể thao nóng nhất trên thị phần, vẫn đã và đang không dừng nỗ lực để có thể đem lại cho khách hàng các mẫu giày thể thao nam, áo, phụ kiện thể thao vừa đẹp, vừa chất lượng, giá cả lại phải chăng. Đặc biệt, thời y phục vụ của nhóm viên chức tại đây cũng chính là điều mà các khách hàng luôn thẩm định cao ở Fandy cửa hàng, rất năng động, rất dễ thương và hết sức hết dạ.

Với hầu hết những ưu điểm nổi bật đã giúp cho Fandy ngày càng khẳng định được sự uy tín của mình cũng như trở nên địa điểm sắm sắm tin cậy trong lòng giới trẻ Đà Nẵng và cả khách nước ngoài, ví như muốn biết thêm trải nghiệm thêm nhiều sản phẩm của fandy nơi giày thể thao đẹp ở đà nẵng mọi người hãy tới để được trả lời.Hãy đến với Fandy để sở hữ những đôi giày thời thượng và những mặt hàng quần áo thể thao thời trang chất lượng cao hot nhất Việt Nam nào. WELLCOME TO FANDYSTORE.

 

Tin đăng cùng chuyên mục