Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Quần Jogger Bape Green Camo Line

Thông tin mua bán
Mã tin
V297818
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/09/2019
Hết hạn
16/09/2020
Xem :
203
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Quần Jogger Bape Green Camo Line – Giữa thời tiết vốn khôn xiết bất thường tại Việt Nam, việc phải chọn phối một set đồ phù hợp, vừa tha hồ chưa bao giờ là điều thuận lợi. Như thế nên, những cách phối hợp “bất đắc dĩ” theo kiểu “trên đông – dưới hè” được yêu thích và phổ quát khá phổ thông. Kéo theo loạt Items bắt mắt mang tính áp dụng cao, sự đa năng trong cách phối đồ lũ lượt được có mặt trên thị trường. Quần Jogger nỉ chính là ví dụ tiêu biểu như thế.

Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu Jogger phù hợp. ví như vẫn còn chần chờ, hãy cộng xem qua gợi ý từ Fandy shop giày thể thao ở đà nẵng với bài review sản phẩm quần Jogger Bape Green Camo Line dưới đây nhé!

Là phát hành đến trong khoảng Bape, một nhãn hàng vốn tương đối quen mặt bạn teen Việt. Sản phẩm quần quần Jogger Bape Green Camo Line hiện đang có mặt tại Bape Đà Nẵng. hứa sẽ là một Item khó lòng bỏ qua mùa Đông năm nay.

quan jogger bape camo green line

mẫu mã và chất liệu ở quần Jogger Bape Camo Green

Chất lượng là điều Bape luôn chú trọng lớn mạnh, cũng như cải tiến trong từng phát hành của mình. Quần Jogger Bape Camo Green tất nhiên không hề ngoại lệ. Ta sẽ cảm nhận được ngay chất vải Nỉ dày dặn, co dãn đa chiều, linh động theo từng di chuyển cơ thể. bảo đảm trải nghiệm thoả thích suốt cả ngày dài.

bề ngoài khá đơn thuần lúc chỉ có sắc Camo Xanh được phủ kín chiếc quần, phối cùng 2 con đường Line màu Trắng với logo Bape dọc hai bên hông. biểu trưng Bape hơi nhỏ nằm ở vị trí đùi quần, bên trái.

một số thông báo về sản phẩm để bạn tham khảo

biểu đạt cơ bản: Quần Jogger Bape Green Camo Line, form quần ôm ấp theo thân thể, logo AAPE nhỏ nằm ở hông quần bên trái. nhấn nhá biểu tượng Bape trải dọc 2 trục đường line bên hông quần.

Chất vải: Nỉ

Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)

Sản phẩm đạt chuẩn chính hãng, co dãn linh động, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh

quan jogger bape camo green line

Đặc điểm đặc sắc trên Jogger Bape Green Camo Line

Quần Jogger Green Camo Line mang vẻ ngoài nổi bật với sắc Xanh trong khoảng họa tiết Camo. bên cạnh các điểm đặc sắc rất đáng chú ý, nói đến như logo Bape ở phần đùi quần, hai tuyến đường line màu Trắng trải dọc hai bên hông. các chi tiết nhỏ khác được hoàn thiện một cách kỹ lưỡng. có được sản phẩm vẻ ngoài hoàn thiện nhất.

quan jogger bape camo green line

phương pháp tích hợp ở quần Bape Camo Green Line

Chất Nỉ co dãn – nói về Bape là nói về các bước đi hết sức vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Jogger trên đây là tỉ dụ điển hình như thế. – Khả năng co dãn cởi mở bảo đảm cho các bạn trải nghiệm thoả thích giữa thời tiết lạnh lẽo, trở gió bất thường của mùa Đông.

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, thiết kế và chất liệu, những điểm nhấn, kỹ thuật,…của quần Bape Camo Green Line. ví như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày bắt mắt, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho các bạn các chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

Hoặc giả dụ là một giáo đồ của BAPE và những món trang phục đậm chất đường xã, cộp mác “Cá mập”. Đừng quên khám phá và xem thêm tại thật đa dạng Item hot hit đang sẵn có trên kệ Bape Đà Nẵng, bạn nhé!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao nam tại đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn xiết hấp dẫn ngay bữa nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày nike đà nẵng để hưởng những ưu đãi hết sức hấp dẫn ngay bữa nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ đội ngũ nhân viên nồng hậu và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới mang lại rộng rãi tuyển lựa hơn cho các bạn.

Liên hệ: với chúng tôi, hoặc ké FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn tới trong khoảng hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn đến từ đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục