Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Quần Jogger Kappa 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V298188
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/09/2019
Hết hạn
18/09/2020
Xem :
186
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Quần Jogger Kappa 2018 – không những đảm bảo sự thả phanh trong mọi hoạt động; mẫu mã đơn thuần, dễ mặc khiến quần Jogger luôn là một “must-have” Item nơi tủ áo xống. Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, bạn có thể chọn lựa cho mình chiếc Jogger phù hợp. Nếu vẫn còn ngần ngừ, hãy cộng xem qua gợi ý trong khoảng Fandy với bài review sản phẩm quần Jogger Kappa 2018 dưới đây nhé!

Dù chỉ vừa ra mắt nhưng phát hành mới từ Kappa này đã mau chóng được sắp có bởi phần đông phụ nữ. Sở hữu vẻ ngoài thời thượng, bắt nhịp cộng xu thế chung mà minh chứng tiêu biểu nhất là hai tuyến phố line bản lớn trải dọc hông quần. Kèm theo, chiếc Jogger Kappa này sẽ tiếp diễn phủ sóng mạnh mẽ hơn nữa vào thời kì tới.

quan Jogger Kappa 2018

quan Jogger Kappa 2018

ngoại hình và chất liệu trên quần Jogger Kappa 2018

Chất lượng là điều mà Kappa luôn tăng cường liên tiếp và điều này cũng không ngoại lệ với quần Jogger Kappa Xanh Đen. Chúng ta sẽ cảm nhận được ngay chất Nỉ cao cấp, dày dặn, có tính đàn hồi cao lúc lần đầu mắt thấy, tay sờ. Khả năng thấm hút mồ hôi hoàn hảo giữ cơ thể người mặc thoáng mát, dễ chịu suốt thời kì dài.

bề ngoài thuần tuý, sử dụng 2 gam màu Xanh – Đen chủ đạo. Phần nhận dạng nhãn hiệu trải dọc hai bên các con phố line hông quần, ko quá cầu kỳ nên các bạn có thể mặc ở nhà hay mix / match cộng Outfit xuống xã đều rất ổn.

1 số thông báo về sản phẩm để bạn tham khảo

bộc lộ cơ bản: Quần Jogger Kappa màu Xanh & Đen, form quần ủ ấp dần vào đùi, logo Kappa nhỏ, hai tuyến phố line bản lớn trải dọc hai bên hông quần.

Chất vải: Nỉ

Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)

Sản phẩm đạt chuẩn hàng hiệu, co dãn cởi mở, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh

quan Jogger Kappa 2018

Đặc điểm nhấn của quần JoggerKappa Xanh Đen

Như đã nêu đầu bài viết, cách lồng ghép chi tiết nhãn hàng của Jogger hơi độc đáo. Trên thực tiễn, cực nhiều nhãn hiệu cũng từng áp dụng cách nhấn nhá này. Ấy là dạng hai đường line bản to ở 2 bên hông quần và trải đè bên trên là các logo, tượng trưng nhãn hiệu chồng lên nhau.

công nghệ tích hợp có trong quần Jogger Kappa Xanh Đen 2018

cộng nghệ vải Nỉ co dãn – kể về Kappa là kể đến những thao tác đi đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Jogger trên đây là ví dụ điển hình như thế. &Amp;Amp;Ndash; Khả năng co dãn cởi mở bảo đảm cho các bạn trải nghiệm thoải mái nhất dù mặc ở nhà, hay mặc lúc tham dự những hoạt động chơi thể thao, chạy bộ,…

quan Jogger Kappa 2018

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoại hình và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…của quần Jogger Kappa. Ví như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao phong cách, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao nữ đẹp tại đà nẵng để hưởng những ưu đãi cực kỳ quyến rũ ngay hôm nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy adidas neo đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn xiết quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng đội ngũ nhân viên hết lòng và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tục các phát hành mới, phối màu mới mang đến phổ biến tuyển lựa hơn cho bạn.

Liên hệ với chúng tôi, hoặc gạnh FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời đến trong khoảng nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn tới trong khoảng lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục