Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Quần Short AAPE Camo Black

Thông tin mua bán
Mã tin
V344849
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/02/2020
Hết hạn
22/02/2021
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Quần Short AAPE Camo Black – Giữa thời tiết vốn khôn xiết bất thường tại Việt Nam, việc phải chọn phối một set đồ phù hợp, vừa tha hồ chưa bao giờ là điều tiện dụng. Chính vì vậy, các cách phối hợp “bất đắc dĩ” theo kiểu “trên đông – dưới hè” được ưa chuộng và phổ biến hơi nhiều. Kéo theo loạt Items cá tính mang tính ứng dụng cao, sự đa năng trong cách phối đồ lũ lượt được xây dựng thương hiệu. Quần Short nỉ chính là thí dụ tiêu biểu như thế.

Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, các bạn có thể chọn lọc cho mình mẫu Short phù hợp. Giả dụ vẫn còn lưỡng lự, hãy cùng xem qua gợi ý trong khoảng Fandy shop giày nam đẹp ở đà nẵng với bài review sản phẩm quần Short AAPE Camo Black dưới đây nhé!

Là phát hành đến trong khoảng Bape, một nhãn hiệu vốn tương đối quen mặt tuổi teen Việt. Sản phẩm quần Short AAPE Camo Black hiện đang có mặt tại Bape Đà Nẵng. Hẹn sẽ là một Item khó lòng bỏ qua mùa Đông năm nay.

quan short aape camo black

Quần Short AAPE Camo Black

ngoại hình và chất liệu trên quần Short AAPE Black

Chất lượng là điều Bape luôn chú trọng phát triển, cũng như cải tiến trong từng phát hành của mình. Quần Short AAPE Black cố nhiên chẳng phải ngoại lệ. Ta sẽ cảm nhận được ngay chất vải Nỉ dày dặn, co dãn đa chiều, linh hoạt theo từng vận động thân thể. Bảo đảm trải nghiệm thoả thích suốt cả ngày dài.

ngoại hình hơi thuần tuý lúc chỉ có click nhá tên gọi “AAPE” đặt ở hông quần thay vì bành trướng loạt logo, biểu tượng bản lớn như những sản phẩm trong tiền lệ. Màu sắc & họa tiết trên chiếc quần cũng khá độc, lạ với nền Đen chủ đạo, phối cộng hai mảng hoa văn Camo xám đen hai bên.

một vài thông tin về sản phẩm để các bạn tham khảo

trình bày cơ bản: Quần Short AAPE Camo Black, form quần rộng, logo AAPE lớn nằm ở hông quần bên phải. Một số nhấn nhá nhãn hàng khác đặt ở túi quần sau, ống quần,…

Chất vải: Nỉ

Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)

Sản phẩm đạt chuẩn chính hãng, co dãn cởi mở, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh

Đặc điểm đặc sắc của Short AAPE Camo Black 2018

Quần AAPE Camo Black mang vẻ ngoài ko quá vượt trội. Song, vẫn sở hữu các điểm đặc sắc rất đáng chú ý. Trước tiên phải đề cập tới phần chữ “AAPE” màu Trắng nằm mạn sau của sản phẩm, nhấn nhá hi hữu hoi cho một thiết kế những tưởng tương đối đỗi tối giản này. Thêm vào đó, hai bên hông quần còn được phủ thêm hai mảng họa tiết Camo xám đen, hợp với sắc Đen chủ đạo, khiến chiếc quần trông đã ngầu, lại càng ngầu hơn.

những chi tiết nhỏ như ống quần, dây rút, khóa kéo đều được cẩn thận chăm chút. Mang tới sản phẩm vẻ ngoài hoàn thiện nhất.

phương pháp tích hợp ở quần AAPE Camo Black

Chất Nỉ co dãn – nói về Bape là nói về những bước đi hết sức kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Short trên đây là ví dụ điển hình như thế. &Ndash; Khả năng co dãn linh động bảo đảm cho các bạn trải nghiệm thả sức giữa thời tiết lạnh lẽo, trở gió thất thường của mùa Đông.

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, mẫu mã và chất liệu, các điểm đặc sắc, phương pháp,…của quần Short AAPE Camo Black. Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày bắt mắt, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, shop giày nam đà nẵng Fandy sẽ luôn dành cho các bạn các lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

Hoặc ví như là một giáo đồ của BAPE và những món trang phục đậm chất con đường xã, cộp mác “Cá mập”. Đừng quên khám phá và tham khảo thêm thật phổ thông Item nóng hit đang sẵn có trên kệ Bape Đà Nẵng, bạn nhé!

quan short aape camo black

Quần Short AAPE Camo Black

Hãy ghé Fandy để chọn sắm giày thể thao đà nẵng hài lòng nhất nhé!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày nam đà nẵng đẹp để hưởng những ưu đãi hết sức hấp dẫn ngay hôm nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng nhóm nhân viên hết dạ và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới đem lại đa dạng chọn lọc hơn cho các bạn.

Liên hệ với chúng tôi, hoặc lép FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp đến từ hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Không chỉ có vậy tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện cá tính bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời tới từ hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục