Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Quần Short Bape Camo Star 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V256028
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/03/2019
Hết hạn
03/03/2020
Xem :
313
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Quần Short Bape Camo Star 2018 – Giữa thời tiết vốn khôn cùng thất thường tại Việt Nam, việc phải chọn phối một set đồ thích hợp, vừa tha hồ chưa bao giờ là điều tiện lợi. Do đó, các cách kết hợp “bất đắc dĩ” theo kiểu “trên đông – dưới hè” được yêu thích và phổ quát tương đối nhiều. Kéo theo loạt Items phong cách mang tính ứng dụng cao, sự đa năng trong cách phối đồ lũ lượt được xây dựng thương hiệu. Quần Short nỉ chính là ví dụ tiêu biểu như thế.

Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, các bạn có thể tuyển lựa cho mình mẫu Short thích hợp. Ví như vẫn còn đo đắn, hãy cùng xem qua gợi ý từ Fandy với bài review sản phẩm quần Short Bape Camo Star 2018 dưới đây nhé!

Là phát hành tới trong khoảng Bape, một thương hiệu vốn hơi quen mặt tuổi teen Việt. Sản phẩm quần Short Bape Camo Star 2018 hiện đang có mặt tại Bape Đà Nẵng. Hẹn sẽ là một Item khó lòng bỏ qua mùa Đông năm nay.

quan short bape camo star 2018

ngoại hình và chất liệu quần Short Bape Camo Star 2018

Chất lượng là điều Bape luôn chú trọng tăng trưởng, cũng như cải tiến trong từng phát hành của mình. Quần Short Bape Star 2018 tất nhiên không phải ngoại lệ. Ta sẽ cảm nhận được ngay chất vải Nỉ dày dặn, co dãn đa chiều, linh hoạt theo từng chuyển động cơ thể. Đảm bảo trải nghiệm thả phanh suốt cả ngày dài.

mẫu mã tương đối hầm hố với Graphic Logo Bape bản lớn chiếm hết một mảng lớn của chiếc quần, được dáng bộ theo kiểu một ngôi sao xẹt qua quần độc, lạ, đầy táo bạo, trên nền hoa văn Camo Xám Đen.

một vài thông tin về sản phẩm để bạn tham khảo

miêu tả cơ bản: Quần Short Bape Camo Star 2018, form quần rộng, logo BAPE lớn nằm ở vị trí đùi trái. Ống quần phối họa tiết sọc.

Chất vải: Nỉ

Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)

Sản phẩm đạt chuẩn xịn, co dãn linh động, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh

Đặc điểm đặc sắc trên Short Bape Camo Star

Khác hẳn những chiếc Short thường thấy, Short Bape Camo Star cá tính và khác biệt hơn. Nổi bần bật với hoa văn Camo “bao trùm” đông đảo mặt áo. Bên cạnh đó, phần chữ “Bape” còn được cách điệu thành hình ảnh ngôi sao lạ mắt, nằm choán hết một bên quần. Một kiểu “nhận diện” thương hiệu khiến người ta không thể nhầm lẫn. Các chi tiết nhỏ như ống quần, dây rút đều được tỷ mỉ tỷ mỉ. Mang lại sản phẩm vẻ ngoài hoàn thiện nhất.

quan short bape camo star 2018

kỹ thuật tích hợp trong quần Short Bape Camo Star 2018

Chất Nỉ co dãn – kể về Bape là nhắc về các thao tác đi cực kỳ kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Short trên đây là tỉ dụ điển hình như thế. &Ndash; Khả năng co dãn cởi mở bảo đảm cho bạn trải nghiệm thả sức giữa thời tiết lạnh lẽo, trở gió thất thường của mùa Đông.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, những điểm nổi bật, kỹ thuật,…của quần Short Bape Camo Star 2018. Ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày bắt mắt, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho bạn các tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

Hoặc giả dụ là một giáo đồ của BAPE và các món y phục đậm chất tuyến phố phường, cộp mác “Cá mập”. Đừng quên khám phá và tham khảo thêm thật phổ thông Item nóng hit đang sẵn có trên kệ Bape Đà Nẵng, các bạn nhé!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi khôn xiết hấp dẫn ngay bữa nay.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi, hoặc ghé shop bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng nam đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời đến từ nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục