Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Quần Short Bape Kaki 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V283148
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/07/2019
Hết hạn
17/07/2020
Xem :
175
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Quần Short Bape Kaki 2018 – Quần Short, một trong các Item chẳng thể thiếu ở tủ áo xống của bất cứ bạn trẻ hiện đại và tiên tiến nào. Thời thượng từ thiết kế; sự thả sức khi mặc là vài lý do chính khiến nó được ưa chuộng. Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, các bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc Short thích hợp. nếu vẫn còn phân vân, hãy cùng xem qua gợi ý trong khoảng Fandy giày thể thao chính hãng tại đà nẵng với bài review sản phẩm quần Short Bape Kaki 2018 dưới đây nhé!

Là sản phẩm của Aape, một nhánh thương hiệu con trong khoảng Bape với những ngôn ngữ bề ngoài rất riêng. Chất liệu Kaki vừa mỏng, nhẹ bảo đảm cho một trải nghiệm thoả thích dưới mọi thời tiết. Quần Short Bape Kaki 2018 hứa hẹn sẽ tiếp tục phủ sóng mạnh mẽ hơn nữa tại Fandy vào thời kì đến.

quan short bape kaki 2018

ngoại hình và chất liệu ở quần Short Bape Kaki Đen

Là tên tuổi máu mặt ở làng mốt trục đường thị trấn. Nên những chuẩn mực về chất lượng, chất liệu luôn được Bape chú tâm. Quần Short Bape Kaki Đen cũng không phải ngoại lệ. Chúng ta sẽ cảm nhận ngay chất vải kaki kiên cố, đủ độ dày, đủ độ đàn hồi để các bạn có thể thả sức mặc mọi lúc, mọi nơi.

Về diện mạo bên ngoài, Bape nói chung, Aape đề cập riêng tiếp tục giữ vững tiếng nói thiết kế hơi hầm hố. những chi tiết nhận dạng nhãn hiệu đều được đặt ở các vị trí như dọc hông quần, vị trí túi quần, khá tinh tế.

một vài thông báo về sản phẩm để bạn tham khảo

biểu hiện cơ bản: Quần Short Bape Kaki 2018, form quần rộng, logo Aape lớn ở mông quần, phần chữ màu trắng trải dọc hông quần.

Chất vải: Kaki

Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)

Sản phẩm đạt chuẩn xịn, co dãn linh động, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh

quan short bape kaki 2018

Đặc điểm nổi bật của Short Bape Đen 2018

xây dựng thương hiệu bởi Aape, một nhánh thương hiệu của Bape. Cho nên không những quần Short Bape Kaki 2018 mà hầu như gần như sản phẩm trong khoảng Aape thường ít “dữ dội” hơn. Ít thuần bắt mắt con đường xã, bụi bặm, siêu ngầu. Thay vào ấy, tính áp dụng lại được đề cao, linh động trong cách phối đồ, chú trọng nhu cầu sử dụng hằng ngày.

Aape đã hạn chế việc lạm dụng hoa văn Camo, loại hoa văn từng làm nên tên tuổi Bape trước đây. sử dụng gam màu Đen chủ đạo để thay thế. kết hợp cộng các điểm nổi bật vượt trội giúp hoàn thiện vẻ ngoài thời trang cho sản phẩm.

phương pháp tích hợp trong quần Short Bape Kaki đen 2018

cộng nghệ vải Kaki vững chắc – đề cập về Bape là nhắc tới các trị giá kinh điển vượt thời gian. Mỗi thế hệ sản phẩm ra đời là một lần Bape khiến người mến mộ lẫn những tín đồ thời trang phải phát sốt. Ngoài ngoại hình, ý tưởng; chất liệu, chất lượng sản phẩm là điều Bape cũng luôn dành đầu tiên tăng cường. tiêu biểu như quần Short Bape Kaki 2018 chính là chất liệu Kaki – chắc chắn, dẻo dai, khả năng co dãn nhẹ giúp ta thuận lợi cử động. ko quá dày, không quá mỏng đảm bảo sự thoả thích dù các bạn có mặc chúng trong bất cứ thời tiết nào.

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, các điểm nhấn, phương pháp,…của quần Short Bape Kaki 2018. giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày bắt mắt, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao nike đà nẵng để hưởng các ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay bữa nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy bán giày thể thao nữ ở đà nẵng để hưởng các ưu đãi cực kỳ quyến rũ ngay bữa nay.

Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng nhóm viên chức hết dạ và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tục các phát hành mới, phối màu mới đem tới phổ quát chọn lọc hơn cho bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ: với chúng tôi, hoặc ghẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp đến trong khoảng đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp tới từ lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục