Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Quần Short Bape x Mastermind 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V296342
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/09/2019
Hết hạn
09/09/2020
Xem :
193
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Quần Short Bape x Mastermind 2018 – Quần Short, một trong những Item không thể thiếu ở tủ quần áo của bất cứ phái đẹp mới và hiện đại nào. Thời thượng trong khoảng thiết kế; sự thả sức lúc mặc là vài lý do chính khiến nó trở thành dị biệt, được ưa chuộng hơn hẳn các loại quần khác trên thị phần. Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, các bạn có thể tuyển lựa cho mình một chiếc Short thích hợp. Giả dụ vẫn còn đắn đo, hãy cộng xem qua gợi ý từ Fandy shop giày thể thao đẹp ở đà nẵng với bài review sản phẩm quần Short Bape x Mastermind 2018 dưới đây nhé!

nổi bật với hoa văn camo phủ kín quần, dạng họa tiết đặc biệt của riêng Bape, cũng như nhánh nhãn hàng Aape. Chất liệu Kaki vừa mỏng, nhẹ bảo đảm cho một trải nghiệm tha hồ dưới mọi thời tiết. Quần Short Bape x Mastermind 2018 hứa hẹn sẽ tiếp diễn phủ sóng mạnh mẽ hơn nữa tại Fandy vào thời gian tới.

quan short bape x mastermind 2018

kiểu dáng và chất liệu của quần Short Bape Mastermind Camo 2018

Là tăm tiếng máu mặt ở làng mốt tuyến đường phường. Nên những chuẩn mực về chất lượng, chất liệu luôn được Bape chuyên chú. Quần Short Bape Mastermind camo cũng chẳng phải ngoại lệ. Chúng ta sẽ cảm nhận ngay chất vải kaki kiên cố, đủ độ dày, đủ độ đàn hồi để bạn có thể thả phanh mặc mọi lúc, mọi nơi.

Về dung mạo bên ngoài, Bape nói chung, Aape nói riêng tiếp tục giữ vững tiếng nói thiết kế khá hầm hố. Vượt trội với họa tiết Camo Vàng – Xanh cá tính. Các chi tiết Logo nhận dạng nhãn hàng đều có màu Trắng, được nhấn nhá ở vị trí khá dễ thấy như ống quần, hông quần.

một vài thông tin về sản phẩm để các bạn tham khảo:

biểu hiện cơ bản: Quần Short Bape x Mastermind 2018, form quần rộng, logo Aape to ở vị trí đùi trái, phần chữ màu trắng ở hông quần phía sau, tag Aape ở túi quần.

Chất vải: Kaki

Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)

Sản phẩm đạt chuẩn hàng hiệu, co dãn linh hoạt, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh.

Đặc điểm nhấn trên Short Bape x Mastermind Kaki

có mặt trên thị trường bởi Aape, một nhánh thương hiệu của Bape. Nên không chỉ Quần Short Bape x Mastermind 2018 mà hầu như hồ hết sản phẩm trong khoảng Aape thường ít “dữ dội” hơn. Ít thuần cá tính trục đường phố, bụi bặm, siêu ngầu. Thay vào đấy, tính áp dụng lại được đề cao, linh hoạt trong cách phối đồ, chú trọng nhu cầu sử dụng hằng ngày.

điển hình như việc dáng bộ, nhẹ nhõm hóa phần họa tiết Camo, màu sắc cũng trở thành tươi tắn. Đặc trưng phải đề cập tới logo Bape x Mastermind nằm choán gần hết một mảng quần bên trái. Không chỉ vậy, còn một số điểm đặc sắc thương hiệu khác ở hông quần, sắp túi quần.

quan short bape x mastermind 2018

kỹ thuật tích hợp ở quần Short Bape x Mastermind kaki camo 2018

cộng nghệ vải Kaki vững chắc – nói về Bape là kể đến những giá trị kinh điển vượt thời kì. Mỗi thế hệ sản phẩm xây dựng thương hiệu là một lần Bape khiến người ngưỡng mộ lẫn các giáo đồ thời trang phải phát sốt. Ngoài mẫu mã, ý tưởng; chất liệu, chất lượng sản phẩm là điều Bape cũng luôn dành đầu tiên cải thiện. Tiêu biểu như quần Short Mastermind 2018 chính là chất liệu Kaki – kiên cố, dai sức, khả năng co dãn nhẹ giúp ta tiện lợi cử động. Ko quá dày, ko quá mỏng bảo đảm sự thoả thích dù bạn có mặc chúng trong bất cứ thời tiết nào.

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, các điểm đặc sắc, công nghệ,…của quần Short Bape x Mastermind 2018. Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày cá tính, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy bán giày thể thao nữ ở đà nẵng để

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày đà nẵng để hưởng những ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng đội ngũ viên chức hết dạ và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tục các phát hành mới, phối màu mới đem đến rộng rãi tuyển lựa hơn cho bạn.

Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc ghẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn đến trong khoảng lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời tới trong khoảng lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục