Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Quần Short Tiger Bape

Thông tin mua bán
Mã tin
V268850
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/05/2019
Hết hạn
12/05/2020
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Quần Short Tiger Bape – phong cách luôn gắn liền với đời sống của mỗi chúng ta. Mỗi nơi bạn đến, mỗi hoạt động bạn tham dự đều “hợp rơ” cộng các cách phối đồ, các items nhất thiết. Song, đều hướng tới sự thả sức trong trải nghiệm, để các bạn có thể vô tư diện chúng suốt đa số thời kì hằng ngày.

cố nhiên, sản phẩm quần Short Tiger Bape mà Fandy sắp sửa giới thiệu ngay sau đây cũng không phải ngoại lệ. Một sản phẩm chất lừ từ nhà “Khỉ đột” đang hiện diện tại Bape Đà Nẵng.

Hãy dành vài phút tham khảo xem, biết đâu đây lại là Item bạn tìm kiếm bấy lâu nay thì sao?

quan short tiger bape shark

thiết kế và chất liệu ở quần Short Tiger Bape

Về chất liệu, là một chiếc quần để mặc hằng ngày, đi chơi hay xuống thị trấn. Bape đã ưu tiên chọn chất Nỉ vững chắc, co dãn tốt thay vì chất Cotton thoáng, mỏng thường thấy. đảm bảo cho một trải nghiệm thoải mái, vừa tạo nên điểm nhấn vượt bậc cho khái quát Outfit.

Về bề ngoài, tương tự các sản phẩm quần áo, phụ kiện cộp mác nhà “Khỉ”, chiếc quần khoác trên mình hai mảng màu tách biệt được chia bởi biểu trưng BAPE SHARK TIGER Half Face. Với bên mặt TIGER SHARK là họa tiết Camo Xám – Trắng cộng một bên là biểu trưng BAPE SHARK truyền thống nổi bật trên nền màu Đen.

Form quần ko ôm ấp sát vào thân thể, cũng không quá rộng nên các bạn sẽ ko phải thấy chút vướng víu nào.

1 số thông báo về sản phẩm để bạn tham khảo

bộc lộ cơ bản: Quần Short Bape Grey Black, form quần suông theo cơ thể. Quần được chia thành hai mảng màu không giống nhau, một bên là biểu trưng BAPE SHARK trên nền đen, bên còn lại là biểu tượng TIGER SHARK trên nền Camo Xám – Trắng.

Chất vải: Nỉ

Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)

Sản phẩm hàng hiệu, ít co dãn, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh

quan short tiger bape shark

Đặc điểm thu hút của Short Bape Shark

Quần Short Tiger Shark là một mẫu quần khá hầm hố, phù hợp để phối một set đồ bụi bặm, ngầu lòi. Không chỉ thế, điểm đặc sắc khiến chiếc quần trở nên khác biệt còn nằm ở cách phối màu vừa quen, vừa lạ trong khoảng nhà “Khỉ” khi chia chiếc quần thành hai nửa màu sắc, hoa văn khác nhau.

công nghệ tích hợp trên short Bape Tiger Shark half face

kỹ thuật co dãn đa chiều linh động – dùng chất vải 100% Nỉ. Đem vào sản phẩm khả năng co dãn đa chiều linh họat. Cho trải nghiệm luôn thả sức lúc mặc hằng ngày và cả lúc chơi thể thao dưới bất cứ thời tiết nào.

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật chi tiết, bề ngoài, chất liệu và các điểm nổi bật, công nghệ,…của sản phẩm quần Short Tiger Bape. ví như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thời trang, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy luôn có các chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất dành cho các bạn.

Hoặc nếu như là một giáo đồ của BAPE và các món trang phục đậm chất tuyến phố thị trấn, cộp mác “Cá mập”. Đừng quên khám phá và đọc thêm tại thật đa dạng Item nóng hit đang sẵn có trên kệ Bape Đà Nẵng, bạn nhé!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày thể thao tuyến đường lê duẩn đà nẵng để hưởng những ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay hôm nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng nhóm nhân viên hết dạ và chuyên nghiệp

Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới đạt được phổ thông chọn lựa hơn cho các bạn.

Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc ghé FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời tới từ lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nam đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp tới từ lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục