Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Quần Short Tiger Bape

Thông tin mua bán
Mã tin
V326970
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/12/2019
Hết hạn
11/12/2020
Xem :
220
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Quần Short Tiger Bape – phong cách luôn gắn liền với đời sống của mỗi chúng ta. Mỗi nơi bạn đến, mỗi hoạt động bạn tham dự đều “hợp rơ” cùng các cách phối đồ, những items một mực. Song, đều hướng đến sự tha hồ trong trải nghiệm, để các bạn có thể vô tư diện chúng suốt phần lớn thời gian hằng ngày.

kèm theo, sản phẩm quần Short Tiger Bape mà shop giày adidas ở đà nẵng Fandy gần sửa giới thiệu tiếp sau đây cũng chẳng phải ngoại lệ. Một sản phẩm chất lừ trong khoảng nhà “Khỉ đột” đang hiện diện tại Bape Đà Nẵng.

Hãy dành vài phút tham khảo xem, biết đâu đây lại là Item các bạn kiếm tìm bấy lâu nay thì sao?

quan short tiger bape shark

Quần Short Tiger Bape

thiết kế và chất liệu ở quần Short Tiger Bape

Về chất liệu, là một chiếc quần để mặc hằng ngày, đi chơi hay xuống phố. Bape đã ưu tiên chọn chất Nỉ cứng cáp, co dãn tốt thay vì chất Cotton thoáng, mỏng thường thấy. đảm bảo cho một trải nghiệm thả phanh, vừa tạo nên điểm nổi bật nổi trội cho nói chung Outfit.

Về mẫu mã, tương tự các sản phẩm áo quần, phụ kiện cộp mác nhà “Khỉ”, chiếc quần khoác trên mình hai mảng màu tách biệt được chia bởi tượng trưng BAPE SHARK TIGER Half Face. Với bên mặt TIGER SHARK là họa tiết Camo Xám – Trắng cùng một bên là biểu tượng BAPE SHARK truyền thống vượt bậc trên nền màu Đen.

Form quần ko ủ ấp sát vào thân thể, cũng ko quá rộng nên các bạn sẽ không hề thấy chút vướng víu nào.

1 vài thông tin về sản phẩm để các bạn tham khảo

✔ bộc lộ cơ bản: Quần Short Bape Grey Black, form quần suông theo cơ thể. Quần được chia thành hai mảng màu khác nhau, một bên là biểu tượng BAPE SHARK trên nền đen, bên còn lại là biểu tượng TIGER SHARK trên nền Camo Xám – Trắng.

✔ Chất vải: Nỉ

✔ Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)

✔ Sản phẩm hàng hiệu, ít co dãn, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh

Đặc điểm thu hút của Short Bape Shark

Quần Short Tiger Shark là một mẫu quần khá hầm hố, phù hợp để phối một set đồ bụi bặm, ngầu lòi. Không chỉ thế, điểm thu hút khiến chiếc quần trở nên dị biệt còn nằm ở cách phối màu vừa quen, vừa lạ từ nhà “Khỉ” lúc chia chiếc quần thành 2 nửa màu sắc, họa tiết không giống nhau.

công nghệ tích hợp trên short Bape Tiger Shark half face

công nghệ co dãn đa chiều linh động – dùng chất vải 100% Nỉ. Đem vào sản phẩm khả năng co dãn đa chiều linh họat. Cho trải nghiệm luôn tha hồ khi mặc hằng ngày và cả lúc chơi thể thao dưới bất cứ thời tiết nào.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật chi tiết, ngoài mặt, chất liệu và những điểm đặc sắc, công nghệ,…của sản phẩm quần Short Tiger Bape. giả dụ đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thời trang, một đôi giày nam đà nẵng, Fandy luôn có những chọn lọc “đáng đồng tiền bát gạo” nhất dành cho các bạn.

Hoặc nếu như là một tín đồ của BAPE và những món y phục đậm chất đường xã, cộp mác “Cá mập”. Đừng quên khám phá và xem thêm tại thật phổ biến Item hot hit đang sẵn có trên kệ Bape Đà Nẵng, các bạn nhé!

quan short tiger bape shark

Quần Short Tiger Bape

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày adidas nam giá rẻ đà nẵng để hưởng những ưu đãi hết sức quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng hàng ngũ viên chức nhiệt tình và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới đem lại nhiều chọn lọc hơn cho bạn.

Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi, hoặc xịt FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời tới từ lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Không chỉ có thế tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện bắt mắt hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi khôn xiết hấp dẫn.

Mọi chi tiết xin liên hệ: với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời đến trong khoảng hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục