Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Quần áo bóng đá không logo mẫu mới 2020

Thông tin mua bán
Mã tin
V282528
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
16/07/2019
Hết hạn
31/07/2019
Xem :
275
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hoàng Mai » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
24h Aobongda
Điện thoại
0983373819
Địa chỉ
Hà Nội
Nội dung chi tiết

Song song với những mẫu áo bóng đá in logo các đội tuyển, câu lạc bộ hàng đầu, tên các các cầu thủ nổi tiếng thế giời thì áo bóng đá không logo giá rẻ vẫn luôn là lựa chọn phổ biến của các các cầu thủ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Những mẫu áo không in logo của đội tuyển thích hợp dùng cho các buổi luyện tập mà không gây quá nhiều chú ý. 

Thông thường, với trẻ em lại rất thích những mẫu áo bóng đá có in logo của đội tuyển nào đó mà mình yêu thích hay tên của cầu thủ mình hâm mộ. Nhưng với những cầu thủ nghiệp dư - dân "phủi" thì có lễ những mẫu áo đó không còn hợp lý cho lắm. Cùng lắm là chỉ sử dụng các mẫu áo của đội tuyển bóng đá mình hâm mộ thôi chứ không in tên của cầu thủ chuyên nghiệp.

Chính vì thế, áo bóng đá không logo giá rẻ sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho họ. Với dân "phủi" áo bóng đá không logo sẽ đem lại cho các cầu thủ cảm giác chuyên nghiệp, thể hiện bản thân nhiều hơn so với việc khoác lên mình áo có tên đội tuyển nào đó hay tên một cầu thủ nào đó.

Các mẫu áo bóng đá không logo giá rẻ thông thường đều nhấn nhá ở mầu sắc, kiểu dáng áo và một vài họa tiết trang trí bắt mắt. Người mặc có thể tùy thích lựa chọn một hình ảnh, con số hay chọn in tên mình lên áo không logo một cách dễ dàng, đơn giản và dịch vụ rẻ tiền nhanh chóng để tạo dấu ấn cho riêng mình.
 

Một số mẫu áo không logo nổi bật

 

Áo bóng đá không logo Hyperion mẫu 01 xanh tím than

Áo bóng đá không logo Hyperion mẫu 02 màu xám

Áo bóng đá không logo Hyperion mẫu 03 màu đỏ

Áo đá banh không logo Hyperion mẫu 07 màu trắng

Áo bóng đá không logo Hyperion mẫu 06 xanh nước biển

 

Trên đây là một số mẫu áo không logo tại cửa hàng Aobongda24h. Để chiêm ngưỡng nhiều hơn, các bạn hãy truy cập Website: Aobongda24h.com nhé!.

Tin đăng cùng chuyên mục