Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Review Giày Alexander McQueen

Thông tin mua bán
Mã tin
V268037
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/05/2019
Hết hạn
08/05/2020
Xem :
247
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Giày Alexander McQueen – nói tới nhãn hiệu Alexander McQueen và đơn vị thiết kế quá cố lập dị, người ta nghĩ ngay đến những y phục độc đáo vô tiền khoáng hậu. Không chỉ vậy khi vừa mới đây, Alexander Mcqueen còn được gợi đề cập phổ biến hơn qua phiên bản Casual Sneaker đình đám cộng tên !

cùng FANDY Nhận định kĩ hơn về Alexander McQueen Sneaker nhé!

ví như Alexander Mcqueen là một topic của một cuộc đàm đạo hay một cuộc nói chuyện, người ta sẽ thường nhắc đến các bộ sưu tập đầy bắt mắt và có chất riêng chẳng thể lẫn vào đâu được của ông trùm ngoại hình Vương Quốc Anh. tuy vậy thật là thiếu xót nếu như chỉ nhắc đến các chiếc quần, chiếc áo của Mcqueen. Ngoài các bề ngoài đậm chất “khác người”, ngôi sao làng mốt ngày còn có hẳn cả một đế chế giày trong khoảng cao gót đến sneaker. hẳn nhiên, để nói về mức độ nổi danh và chừng độ “săn lùng” của các giáo đồ cuồng sneaker thì phải đề cập tên ngay đôi Sneaker Basic mang tên hãng đã khiến những tín đồ cuồng giày mê mệt sau các ngày trình làng với công chúng.

Về ngoại hình và chất liệu:

Nhìn đại quát đây là một đôi giày hết sức thuần tuý, đông đảo đôi giày dùng chất liệu da cùng với tông màu trắng. Trên lưỡi gà và phần gót giày có in “Alexander Mcqueen”.

Đặc điểm nổi bật:

toàn bộ đôi giày được dùng chất liệu da nhưng ở phần gót giày Alexander lại dùng chất liệu da lộn tạo đô êm ở gót chân. Bộ đế của Alexander cực kì dày điểm này khiến cho bạn nữ cực kì ưa thích vì sẽ giúp “ăn gian” được chiều cao ấy !

Ngay lúc “chạm mặt” lần Ban đầu chắc sẽ phải thốt lên một câu “Sao nhìn giống Stan Smith thế nhỉ!” Nhưng chẳng đâu vào đâu, giả dụ chịu khó “soi” kĩ hơn một tí thì chũng ta sẽ thấy được sự khác biệt. tổng thể đôi giày là màu trắng tinh trên nền chất liệu da. Trên phần lưỡi gà và gót giày có in vượt bậc tên nhãn hàng Alexander Mcqueen. Phần gót giày sử dụng chất liệu da khác hoàn toàn với phần thân giày: da lộn và có màu đen là nét nhấn nhá vượt trội cho tất cả đôi giày. mặc dù là giày da nhưng rất dễ vệ sinh, vì Alexander Mcqueen sử dụng chất da cao cấp bảo đảm được độ mịn mướt của phần upper nên lúc sở hữu các bạn chẳng còn lo điều gì nữa.

kỹ thuật được áp dụng:

Bộ đế cao su dày giúp có được cảm giác nhẹ nhàng khi sử dụng và chống suôn sẻ trượt cực kì tốt.

Vừa rồi là đôi nét cảm nhận đại quát nhất trên Sneaker thời trang Alexander McQueen. tới những chi nhánh gần nhất thuộc hệ thống cửa hàng FANDY để trải nghiệm cũng như sở hữu đôi giày phong cách vừa là Sneaker thời trang này ngay hôm nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới mang tới phổ biến chọn lọc hơn cho các bạn.

Liên hệ theo với chúng tôi, hoặc lép FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời tới từ nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi, hoặc đến bán giày thể thao ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp đến trong khoảng lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục