Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Review Giày Nike Flyknit Racer

Thông tin mua bán
Mã tin
V268848
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/05/2019
Hết hạn
13/05/2020
Xem :
238
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Chúng ta đã cộng nhau trải qua khá đa dạng sản phẩm trong gia đình chạy bộ nhà NIKE đặc biệt trong khoảng series AIR ZOOM và FLYKNIT, 2 gia đình có truyền thống khá lâu đời trong dòng sản phẩm training này. Và trong bài viết dưới, sẽ lại là một nhân vật khác được phát hành vào tháng hai năm 2012, đây cũng điểm khởi đầu cho việc bùng nổ công nghệ FLYKNIT tới tận bây giờ – Nike Flyknit Racer.

Hãy cùng Fandy Phân tích kỹ hơn về nó nhé!

Về ngoại hình và chất liệu

Là một trong những sản phẩm Việc trước tiên áp dụng kỹ thuật dệt Fly Knit – cứng cáp phần Upper sẽ là 100% kỹ thuật Fly Knit ủ ấp trọn bàn chân, đổi thay linh hoạt theo những chuyển di của người dùng, thoáng khí và cực kì thả phanh khiến cho bạn có thể mang nó suốt cả ngày dài mà không phải cảm thấy khó chịu một tí nào.

Chúng ta cũng sẽ có một phần MIDSOLE ( Đế giữa ) với Full Length Python một chất liệu hơi đặc thù cho dòng Flyknit này. Phần mặt đế quen thuộc khi nó xuất hiện cả ở trên series Air Zoom và Flyknit, một tấm lưới cao su dạng Waffle cho độ đàn hồi, độ nảy cao, cũng như khả năng bám các con phố cực tốt. chú ý nhỏ là đôi giày này tương đối kén địa hình, và cũng phải thật cẩn thật trong khâu vệ sinh vì nó cũng rất dễ bám bẩn, còn đối với việc chạy bộ, tập luyện thể thao, training thì Fly Knit Racer vẫn hoàn tất nhiệm vụ một cách lý tưởng.

Về một số đặc điểm thu hút

Ngoài phần đế giữa với Full Length Python đề cập trên thì ở phần Forefoot ( dưới ngón chân ) sẽ được trang bị thêm Nike Zoom Unit ảnh hưởng và phản hồi lực lên cả những đầu ngón chân, tạo điều kiện cho việc đi lại, đi bộ trở thành linh động hơn, tốn ít năng lượng hơn.

ngoài mặt “đa năng” , cực nhẹ lúc đạt 160g cho phần Upper kèm lưỡi gà hoàn toàn trong khoảng Fly Knit thích hợp cho mọi cảnh ngộ và mục tiêu sử dụng nên bạn có thể an tâm không chỉ có training mà còn có thể phối hợp với Outfit để xuống xã cộng các bạn bè nhé!

kỹ thuật được áp dụng

phương pháp dệt Fly Knit: Mỏng, tăng cường sự thoải mái, cởi mở, thoáng khí hỗ trợ tốt trong việc luyện tập, chạy bộ.

Full Length Python & Nike Zoom Unit: cho độ đàn hồi và độ nảy cao, tốn ít năng lượng hơn trong việc chuyển di, tác động lên cả các đầu ngón chân giúp cải thiện, đạt kết quả tốt hơn so với những đôi giày chạy bộ thường nhật mang đến.

một số Tips nhỏ để có thể vệ sinh và bảo quản cho đôi giày của bạn

  • Lau vết bẩn bằng khăn mềm

  • tránh được xúc tiếp với nước

  • giảm thiểu phơi dưới ánh nắng gắt

  • chứa giữ nơi thoáng mát

  • Bonus thêm một mẹo nhỏ cực kì lợi hại khác là hãy sử dụng những sản phẩm bộ vệ sinh, không thấm nước để có thể bảo quản cho “cục cưng” của mình được như mới sau giai đoạn dùng bền lâu bạn nhé. các sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi để có thể được trả lời kĩ hơn.

1 số thông báo về sản phẩm:

  • Trọng lượng: 160g

  • Màu sắc: Oreo/ Triple Black

  • Chất liệu: FLYKNIT/ Full length Python/ NIKE Zoom Unit

  • Made in China

NIKE FLYKNIT RACER đích thực là một chọn lựa thích hợp cho đa số mọi đối tượng và mọi mục tiêu sử dụng, dù các bạn có Outfit cùng StreetWear hay các bộ áo quần chuyên Training thì vẫn cực kì “thời trang” và tầm giá cho sản phẩm cực nhẹ này cũng “nhẹ” không kém với hàng Authentic là 160$. Nhưng đừng quên FANDY – với chất lượng chuẩn 1:1 Replica, mà chi phí lại chỉ bằng một nửa, Fandy luôn cam kết đạt được những sản phẩm với chất lượng tốt nhất!

Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi, hoặc xẹp FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và nhận được sự giải đáp đến từ lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé!

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng nhóm nhân viên nồng nhiệt và chuyên nghiệp

Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới đạt được phổ quát chọn lọc hơn cho các bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ: với chúng tôi, hoặc xẹp FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn đến trong khoảng đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc tới shop giày thể thao ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn đến từ lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục