Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Rò rỉ hình ảnh của phiên bản OFF-WHITE x Air Jordan 1 “University Blue”

Thông tin mua bán
Mã tin
V203053
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/09/2018
Hết hạn
10/09/2019
Xem :
250
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
huỳnh thị ngọc ánh
Điện thoại
0899474466
Địa chỉ
409 lê duẩn
Nội dung chi tiết

 

Trong khi phiên bản Air Jordan 1 x OFF-WHITE/blue màu trắng/ xanh dự kiến xuất hiện vào 2018 thì mới đây, một phối màu khác dành cho siêu phẩm collab này đã bị rò rỉ. Theo như tài khoản @py_rates thì phối màu University Blue huyền thoại sẽ bao phủ quanh phiên bản lần này.

Theo như hình ảnh thì chúng ta có thể khá chắc chắn một điều rằng năm 2018, cả 2 cái tên sẽ tập trung vào những phối màu thay vì hợp tác trên những mẫu giày khác nhau như năm nay. Và điều này càng chắc chắn hơn khi đến bây giờ thì chúng ta đã có dịp chứng kiến hình ảnh rò rỉ của 2 phố màu của Air VaporMax và 2 phối màu của Air Jordan 1 – 1 đại diện cho tương lai và 1 đại diện cho quá khứ.

Với phối màu UNC huyền thoai, đôi giày trở nên thanh thoát với 2 sắc màu trắng và xanh da trời pha lẫn, kết hợp với 1 tí sắc cam và đem đến từ bàn tay tài tình của Virgil Abloh.

Theo thông tin rò rỉ thì phiên bản Air Jordan 1 x OFF-WHITE “University Blue” sẽ được ra mắt vào 2018 với mức giá rơi vào khoảng $190 USD. Hãy cùng chờ đợi thêm những thông tin mới nhất từ bản collab siêu khủng này nhé các bạn ơi.

Giày Nike Air Jordan 1s Off White “UNC” – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về giải đấu bóng rổ NBA danh giá nhất hành tinh. Nơi hội tụ của không chỉ những đội bóng, những tuyển thủ lẫy lừng hàng đầu mà còn của một loạt các phát hành Sneaker với ngôn ngữ thiết kế mạnh mẽ và những câu chuyện mang ý nghĩa rất riêng ẩn sau đó. Lấy ví dụ điển hình là series Air Jordan từ thương hiệu cùng tên, cũng như sản phẩm đầu tiên họ tạo ra – Nike Air Jordan 1s White/ Blue trong phiên bản phối màu “UNC” Collab với Off-White vừa được ra mắt cách đây không lâu.

Thiết kế và chất liệu của giày Nike Air Jordan 1s Off White UNC

Một mẫu Sneaker bóng rổ chính hiệu thường có các quy tắc và khuôn khổ nhất định trong thiết kế nhằm tạo nên những điểm nhấn đặc trưng cho chúng. Đầu tiên phải kể tới Form dáng hầm hố, rồi công nghệ được tích hợp giúp bạn sẵn sẵng trước mọi pha bóng, trong mọi trận đấu hay những buổi tập luyện thỏa sức.

Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng chú ý, thường sử dụng nhất chính là da thuộc cải tiến nhằm đảm bảo độ bền, chất lượng khi trải nghiệm. Bộ đệm “túi khí” quen thuộc nằm sau lớp vỏ cao su cứng cáp.

Cuối cùng là phối màu, như trên giày Off White UNC, chúng ta chỉ thấy vài ba gam màu cơ bản gồm Trắng – Xanh, nhưng cách bố trí, phân mảng từng màu sắc vào từng vị trí lại rất vừa vặn và hợp lý.

Đặc điểm nổi bật trên Air Jordan 1s Off White White/Blue

Vì là một trong những thiết kế đầu tiên của Jordan Brand nên đây sẽ là phiên bản hiếm hoi mà bạn có thể nhìn thấy logo quả bóng rổ gắn thêm đôi cánh, là biểu tượng nhận diện thương hiệu vô cùng hiếm hoi mà sau này được thay thế hẳn bằng logo “Jumpman” và duy trì mãi tới tận ngày nay.

Cách phối màu cũng là điểm nhấn đặc biệt không kém, lấy cảm hứng từ phiên bản Chicago Bulls ra mắt trước đó, Jordan Brand đã thay thế các phần màu Đỏ Đen bằng một màu Xanh – Trắng nổi bật hơn nhiều.

Hãy nhanh tay tầm nã cập trang web của Fandy.com để biết thêm thông tin chi tiết và có cơ hội sở hữu một sản phẩm này , shop giày thể thao nữ đà nẵng bên cạnh đó còn có nhiều mẫu đa dạng khác đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho bạn. Chúc các bạn may mắn!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục