Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

SANDAL EQT

Thông tin mua bán
Mã tin
V233496
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/12/2018
Hết hạn
05/12/2019
Xem :
254
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Huỳnh Thị Quý Thương
Điện thoại
0333633770
Địa chỉ
09 Hà Văn Trí
Nội dung chi tiết

SANDAL EQT

 

Xuất hiện trong bộ sưu tập Xuân Hè 2017 vừa qua, đánh dấu cho sự kết hợp giữa Adidas và thương hiệu thời trang đình đám từ Nhật Bản là White Mountaineering. Collection lần này, chủ yếu tập trung vào các sản phẩm tạo nên thành công cho “3 sọc” thời gian qua, cụ thể như Series EQT, Series NMD R2, NMD Cs 2. Bên cạnh đó, chúng ta sẽ có thêm vài Items dành riêng cho mùa hè, và bài Review dưới đây, Fandy sẽ giới thiệu về một trong số đó – Adidas ​x White Mountaineering Sandal .

Được biết những phân khúc Sandal thường không được ưu ái nhiều ở Adidas, độ phổ biến, sức mua của nó kém hơn hẳn so với phần còn lại. Tuy nhiên, chất liệu và thiết kế vẫn đạt ở mức cao. Với bản Collab lần này chúng ta sẽ có Upper từ Nubuck (Da), bộ đệm và Midsole từ công nghệ EVA lightweight cushioning, cuối cùng là Outsole sử dụng Rubber (Cao Su)

Ngôn ngữ thiết kế khá giống mặt bằng chung các mẫu Sandal trên thị trường, 2 miếng Strap trên Upper, cùng 2 đặc trưng thương hiệu White Mountaineering và “3 Lá”

Điểm nổi bật dễ dàng nhận thấy nhất, chính là chi tiết 3 sọc phần Midsole, có lẽ, nguồn cảm hứng này đến từ sự trở lại của Series đình đám một thời Adidas EQT.

Điểm trừ duy nhất có lẽ là ở mũi bàn chân được làm kín khiến cho cái nhìn tổng quan về đôi Sandal trở nên khá “nửa vời”, không mang lại nhiều thiện cảm hay ấn tượng. Tuy nhiên, hiệu năng và trải nghiệm vẫn luôn đạt chất lượng ở mức tuyệt vời.

Công nghệ Midsole EVA: Có độ đàn hồi kèm theo độ nảy được cải thiện, giúp mang lại cảm giác thoải mái sau một thời gian dài sử dụng, phù hợp với nhiều địa loại địa hình khác nhau.

Ở Việt Nam phải đề cập đến Fandy, fandy được biết tới là một shop chuyên cung ứng giày dép thể thao và tất cả các mặt hàng áo quần thể thao chất lượng cao và giá bán vừa túi tiền cho các bạn nam tại Đà Nẵng. Với phổ biến thiết kế hot nhất của những thương hiệu nức danh như Adidas, Puma, Nike, … cộng các thiết kế nhiều, phong phú, bảo đảm Fandy cửa hàng sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu tìm tìm hàng chuẩn, hàng trong khoảng bình dân tới cao cấp của nữ giới hiện nay. Dù rằng chỉ mới khởi đầu đi vào hoạt động không lâu, thế nhưng với phương châm “Không đơn thuần là phong cách mà còn là cá tính”, Fandy shop luôn cập nhật các xu hướng giày thể thao nóng nhất trên thị phần, vẫn đã và đang không dừng nỗ lực để có thể đem lại cho khách hàng các mẫu giày thể thao nam, áo, phụ kiện thể thao vừa đẹp, vừa chất lượng, giá cả lại phải chăng. Đặc biệt, thời y phục vụ của nhóm viên chức tại đây cũng chính là điều mà các khách hàng luôn thẩm định cao ở Fandy cửa hàng, rất năng động, rất dễ thương và hết sức hết dạ.

Với hầu hết những ưu điểm nổi bật đã giúp cho Fandy ngày càng khẳng định được sự uy tín của mình cũng như trở nên địa điểm sắm sắm tin cậy trong lòng giới trẻ Đà Nẵng và cả khách nước ngoài, ví như muốn biết thêm trải nghiệm thêm nhiều sản phẩm của fandy giày thể thao đẹp ở đà nẵng mọi người hãy tới để được trả lời.Hãy đến với Fandy để sở hữ những đôi giày thời thượng nhất Việt Nam nào. WELLCOME TO FANDYSTORE.

 

Tin đăng cùng chuyên mục