Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Sandal Guccissima Black 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V338290
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/01/2020
Hết hạn
18/01/2021
Xem :
202
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Tú nguyễn
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sandal Guccissima Black 2019 – Gucci là một thương hiệu cá tính cao cấp thế giới. các sản phẩm mà họ cho ra luôn mang tới diện mạo dị biệt đậm chất quý tộc. bên cạnh những mẫu giày giày thể thao đình đám thì các dòng sản phẩm dép hay sandal cũng rất đáng để lưu tâm. Sandal Guccissima Black 2019 chính là một tỉ dụ điển hình trong số đấy. Với đặc trưng mẫu mã thuần tuý, bạn sẽ thuận lợi Mix/ Match chúng vào phổ biến nhu cầu và bắt mắt không giống nhau. Sandal Guccissima Black 2019 là một thí dụ tiêu biểu như thế. Hãy cộng Fandy giày thể thao nam tại đà nẵng Đánh giá kỹ hơn về nó qua bài review chi tiết bên dưới nhé!

Sandal Guccissima Black 2019

mẫu mã và chất liệu trên sandal Guccissima Black 2019

Giống như mọi mẫu sandal hiện hành. Guccissima Black 2019 mang trên mình vẻ kiểu dáng đơn thuần, dễ mang, dễ phối đồ.

Kết cấu sản phẩm phân thành hai phần chính rõ rệt. Nửa thân trên gồm hai quai với hai loại chất liệu không giống nhau tương đối độc đáo. Phần đế bằng cao su cho độ đàn hồi cởi mở, đem lại trải nghiệm vận động nhẹ nhàng, thư thái. những chất liệu này đều chống thấm nước hoàn toàn nên các bạn hãy cứ tha hồ mang đi biển, đi mưa nhé!

rốt cục là phối màu, sandal Guccissima Black 2019 dùng tone màu Đen chủ đạo, phối cùng họa tiết caro lạ mắt ở dải quai. Tạo điểm thu hút cho Outfit khi phối đồ.

Đặc điểm nổi bật của dép quai Guccissima Black 2019

điểm nhấn vượt trội ở sản phẩm chính là tuyến phố vân uốn lượn trên dải quai. biểu lộ rõ nét tinh tế và độc đáo của riêng Guccissima Black 2019.

công nghệ tích hợp ở sandal Guccissima

phương pháp bộ đệm chống trơn tru trượt – sử dụng hệ thống những họa tiết, tuyến phố rãnh cắt khoét theo dạng zic-zac với nhau để giảm ma sát, song song giúp bạn có thể chuyển động thoải mái trên các mặt con đường trơn trượt, tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà hiếm có người nào quan tâm này. Phần Midsole dày dặn, có tính đàn hồi tốt từ cao su cũng sẽ rất tròn vai với nhiệm vụ phản hồi năng lượng tác động từ bàn chân. bảo đảm mang lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, mẫu mã và chất liệu, các điểm nhấn, phương pháp,…trên đôi sandal Guccissima Black 2019. ví như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài dép bánh mì, một vài giay the thao nu da nangshop giày thể thao nam ở đà nẵng Fandy sẽ là nơi chốn để các bạn đặt trọn niềm tin cho một sản phẩm “đáng đồng bạc bát gạo” như thế.

Sandal Guccissima Black 2019

Hãy xịt Fandy để chọn sắm giày thể thao đà nẵng bằng lòng nhất nhé!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày nam đà nẵng để hưởng những ưu đãi cực kỳ quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng hàng ngũ viên chức nhiệt thành và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tục các phát hành mới, phối màu mới mang đến phổ thông lựa chọn hơn cho các bạn.

Liên hệ với chúng tôi, hoặc lép FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời đến từ lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Không những thế tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện thời trang hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn đến từ nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Website: Fandy.vn

-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

 
 
Tin đăng cùng chuyên mục