Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Set quần boxer Calvin Klein

Thông tin mua bán
Mã tin
V299406
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/09/2019
Hết hạn
23/09/2020
Xem :
193
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Set quần boxer Calvin Klein – Đã là một chàng trai thì việc vệ sinh cơ thể hằng ngày luôn là điều cần phải có để bản thân sạch sẽ, gọn ghẽ. đặc biệt đối với “cậu bé”, khi mà thời tiết nắng nóng khiến cơ thể tiết phổ quát mồ hôi hơn ở vùng kín và nếu ko có một chiếc boxer (quần lót) thấm hút đủ tốt thì về dài lâu sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Như vậy nên, sản phẩm mà shop bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng Fandy muốn đem lại là set quần boxer Calvin Klein. Món đồ không thể thiếu trong mọi tủ áo xống và tất nhiên có càng rộng rãi càng tốt!set quan boxer calvin klein

Chất liệt thoáng mát, rất thoả thích

kiểu dáng và chất liệu của boxer Calvin Klein

Về kiểu dáng, sản phẩm ngay thức thì gây ấn tượng bởi ngoại hình vỏ hộp đơn giản với logo và tên Calvin Klein nằm ở mặt trên hộp. Kích thước hộp hơi lớn, cất vừa 3 chiếc boxer với 3 phiên bản trơn màu khác nhau gồm Đen – Xám – Xanh, giúp bạn linh động thay đổi giày thể thao nam tại đà nẵng. Quần Free Size, có độ co dãn cao, ấp ôm vào người cho cử động thả phanh.

Về chất liệu, hộp boxer CK sử dụng chất Cotton pha Spandex. Vừa đem lại khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, chất spandex giúp cải thiện khả năng co dãn của chiếc quần.

điểm đặc sắc ở hộp quần CK boxer full box

điểm đặc sắc nhãn hiệu vượt bậc trên bộ ba quần CK full box này là dòng chữ Calvin Klein bao nói quanh nói quẩn lưng quần.

set quan boxer calvin klein

mẫu mã đa dặng với dòng chữ Calvin Klein bao nói quanh lưng quần

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những thông tin chi tiết, ngoài mặt, hướng dẫn sử dụng…của quần boxer Calvin Klein. nếu như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thời trang, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy luôn có các lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” nhất dành cho các bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi khi tìm giày thể thao nữ ở đà nẵng hết sức quyến rũ ngay hôm nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày nike đà nẵng để hưởng các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay hôm nay.

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng nhóm nhân viên nồng nhiệt và chuyên nghiệp nhất !

Fandy chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới mang đến rộng rãi chọn lựa hơn cho bạn.

Mọi chi tiết xin liên hệ: với chúng tôi, hoặc ghé FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn tới từ đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời đến từ hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 

Tin đăng cùng chuyên mục