Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Set quần boxer Tommy

Thông tin mua bán
Mã tin
V269871
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/05/2019
Hết hạn
18/05/2020
Xem :
280
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn anh tú
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Nội dung chi tiết

Set quần boxer Tommy – Đã là một chàng trai thì việc vệ sinh thân thể hằng ngày luôn là điều cần yếu để bản thân sạch sẽ, gọn gàng. đặc trưng đối với “cậu bé”, khi mà thời tiết nắng nóng khiến cơ thể tiết nhiều mồ hôi hơn ở vùng kín và giả dụ ko có một chiếc boxer (quần lót) thấm hút đủ tốt thì về lâu dài sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

Chính vì vậy, sản phẩm mà cửa hàng giày thể thao đà nẵng Fandy muốn mang lại là set quần boxer Tommy. Món đồ không thể thiếu trong mọi tủ quần áo và kèm theo có càng nhiều càng tốt!.

quan boxer tommy

thiết kế và chất liệu của boxer Tommy

Về bề ngoài, sản phẩm tức tốc gây ấn tượng bởi ngoài mặt vỏ hộp đơn thuần, hình ảnh minh họa rõ ràng. Dòng chữ TOMMY nằm ở mặt trên hộp. Kích thước hộp ko quá to, cất vừa 3 chiếc boxer với 3 phiên bản trót lọt màu không giống nhau gồm Trắng – Đen – Xám, giúp bạn cởi mở đổi thay. Quần Free Size, có độ co dãn cao, ủ ấp vào người cho cử động tha hồ.

Về chất liệu, hộp boxer Tommy sử dụng chất Cotton pha Spandex. Vừa mang đến khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, chất spandex giúp tăng cường khả năng co dãn của chiếc quần.

điểm đặc sắc ở hộp quần Tommy boxer full box

điểm nhấn nhãn hàng độc nhất vô nhị trên bộ ba tất tommy full box này là dòng chữ Tommy kèm logo bao loanh quanh lưng quần.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những thông tin chi tiết, kiểu dáng, hướng dẫn sử dụng…của quần boxer Tommy. giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày bắt mắt, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy luôn có những lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” nhất dành cho bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi khi sắm giày thể thao nam đà nẵng cực kỳ hấp dẫn ngay bữa nay.

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ nhóm viên chức nồng hậu và chuyên nghiệp

Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới mang đến phổ biến chọn lọc hơn cho bạn.

Liên hệ: với chúng tôi, hoặc xịt FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn tới từ đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ: với chúng tôi, hoặc tới mua giày thể thao đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp tới trong khoảng nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Tin đăng cùng chuyên mục